56

473 11 0
                                    

Vội mấy ngày, cuối cùng binh tướng bị chuyện này vội xong rồi, tát bố tố cũng lãnh binh lao tới Hắc Long Giang.

Khang Hi thở phào một hơi, vốn dĩ chuyện này không có gì khó định, hoàn toàn không cần chuẩn bị thời gian dài như vậy. Nhưng mà sự tình gì một khi bị dọn thượng triều hội, đó là không có việc gì đều phải xả ba phần. Lần này sự tình vốn dĩ chính là Khang Hi cùng trương đình ngọc bọn họ mấy cái thảo luận một chút là được, lại không biết như thế nào tiết lộ tin tức, làm Thịnh Kinh bên này vẫn luôn bảo tồn dưỡng lão làm bộ dáng lục bộ quan liêu đã biết. Đương nhiên, cũng là vì đại gia cũng không có cảm thấy đây là một cái yêu cầu nghiêm cấm tiết lộ sự tình, cho nên cũng không có ở bảo mật phương diện này có cái gì yêu cầu.

Này đàn ngày thường vẫn luôn phụng chỉ ngồi không ăn bám người nghe thế điều tin tức sau, kia chính là tạc nồi, sôi nổi dũng hướng hoàng cung, hướng Khang Hi thỉnh nguyện ở chỗ này mở ra tiểu triều hội, làm cho bọn họ vì giang sơn xã tắc tẫn một phần tâm lực. Khang Hi nghe liền muốn cười, nếu là này bang nhân thật là có tài cán, có lòng dạ, cũng sẽ không đem bọn họ đặt ở nơi này để đó không dùng.

Khang Hi há mồm liền phải cự tuyệt, ai biết này giúp vô lại, thế nhưng đương trường liền bắt đầu khóc khởi Thái Tông hoàng đế. Giảng thật, lúc ấy Khang Hi là thập phần tưởng vung tay áo hạ lệnh đem này bang nhân kéo xuống chém. Nhưng mà nghĩ đến Thái Tông hoàng đế, hắn tổ phụ, Khang Hi liền không thể không nuốt xuống khẩu khí này, ai kêu bọn họ quảng cáo rùm beng sự lấy hiếu trị thiên hạ đâu. Hiện tại ngươi tổ phụ năm đó có được tòng long chi công trung thần hậu đại bất quá ở ngươi trước mặt khóc lóc hoài niệm hai tiếng Thái Tông hoàng đế, ngươi thế nhưng liền xử tử nhân gia, ngươi còn có gì đức hạnh tới làm cái này hoàng đế vô số người đọc sách nên đem Khang Hi phun thành tra.

Khang Hi bóp mũi nuốt xuống khẩu khí này, khởi động lại tiểu triều hội, lấy kỳ đối Thái Tông hoàng đế hoài niệm, Thái Tông hoàng đế vĩnh cùng đại thanh cùng tồn tại.

Kia giúp vô lại đạt tới mục đích, vỗ vỗ mông từ trên mặt đất đứng lên, "Hoàng Thượng thánh minh" mông ngựa không cần tiền chụp, sau đó vui rạo rực đến về nhà cân nhắc nên như thế nào từ chuyện này cấp gia tộc của chính mình vớt đến cũng đủ chỗ tốt.

Khang Hi nhìn kia giúp tiểu nhân đắc chí bóng dáng, có trong nháy mắt phi thường xúc động muốn không cần đem bọn Tây bỏ vào tới, đem này giúp cẩu đồ vật đều đồ. Ngược lại nghĩ vậy dạng làm thụ hại lớn nhất vẫn là bá tánh cùng giang sơn, Khang Hi mới đưa này cổ xúc động đè ép đi xuống. Nhưng tưởng làm thịt này nhóm người ý tưởng lại không có nhược hóa, chờ xem, chờ xem, trẫm còn cần càng cường đại.

Đài Loan trước từ ngươi bắt đầu Khang Hi bỗng nhiên mở to mắt, trong mắt quang mang làm người lông tơ tạc dựng. Biết rõ các triều lịch sử hắn minh bạch, hoàng đế muốn tăng mạnh chính mình trong tay quyền bính, biện pháp tốt nhất chính là khai cương thác thổ, tựa như mỗi một cái triều đại khai quốc hoàng đế giống nhau. Ở bá tánh trung đạt được dân vọng, ở trong quân đội tạo uy vọng, chỉ cần tướng quân đội chỉ huy như cánh tay sai sử, cái gọi là quan văn tập đoàn, bất quá là hổ giấy thôi.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ