99

260 7 0
                                    

vòng tay bị trực tiếp đưa đến Khang Hi trên tay, vân kiều chỉ tới cập ở nó đi ngang qua chính mình thời điểm nhìn thượng liếc mắt một cái.

Ban đêm ánh sáng không tốt, chỉ đại khái có thể nhìn ra tỉ lệ không tồi, thuộc về chủ tử sẽ lấy tới thưởng tâm phúc người trình độ.

Này đương nhiên sẽ không kinh đến Khang Hi, này đây hắn chỉ là tùy ý nhìn hai mắt, liền buông xuống: "Liền cái này? Tra ra là ai?"

"Là, ở chỗ ở liền lục soát này một kiện dị thường đồ vật." Cố vấn hành trả lời, "Nô tài vô năng, còn không có tra ra là của ai."

"Cho nàng nhìn xem." Khang Hi tùy tay một ném.

Lương chín công tinh chuẩn tiếp được, phủng đến Đồng tần trước mặt: "Đồng tần nương nương, ngài nhìn một cái có thể thấy được quá?"

Đồng tần ngẩng đầu, liếc mắt một cái, bình tĩnh nói: "Chưa từng gặp qua."

Khang Hi cũng không nói cái gì, chỉ xua tay nói: "Kêu Cảnh Nhân Cung người tất cả đều nhận một lần."

Cố vấn hành nguyên tiếp đồ vật đi xuống.

Vân kiều lặng lẽ thay đổi một chút trọng tâm, tuy rằng chậu hoa đế đã xuyên quán, nhưng trạm thời gian dài chân vẫn là sẽ đau, cũng không biết đêm nay khi nào sẽ kết thúc.

Vừa định đến nơi này, Khang Hi liền phân phó nói: "Hoàng Quý Phi đi về trước đi."

"A, là." Vân kiều ngốc trong nháy mắt, "Thiếp cáo lui." Cho nên kêu nàng lại đây là làm gì đâu? Cấp tiểu Đồng giai thị một cái mở miệng thổ lộ cơ hội? Bệnh tâm thần.

"Ở Chiêu Nhân Điện cấp Đồng tần thu thập cái địa phương." Khang Hi ánh mắt không rõ nói.

"Già." Lương chín công lĩnh mệnh, tiến lên đối Đồng tần nói, "Đồng tần nương nương thỉnh."

Đồng tần hoàn toàn một bộ tâm lãnh tựa hôi bộ dáng, quy quy củ củ hành lễ, bối đĩnh đến thẳng tắp đi ra ngoài.

Khang Hi một mình ngồi ở án sau, mờ nhạt ánh nến leo lắt lập loè, làm người thấy không rõ hắn khuôn mặt.

"Chủ tử." Một đạo hắc ảnh thoáng hiện.

"Trẫm muốn ngươi huấn luyện ra càng nhiều người, hậu cung mỗi một chỗ đều phải nắm giữ đến." Khang Hi trầm thấp thanh âm vang lên.

"Nô tài tuân mệnh."

"Thái Tử có gì động tác."

"Tiệc mừng thọ sau khi kết thúc, Thái Tử liền trực tiếp trở về Dục Khánh Cung, đi Lý giai khanh khách chỗ, cũng không mặt khác động tác."

"Trường Xuân Cung đâu."

"Chỉ có Hoàng Quý Phi nương nương bên người trì thanh đi một chuyến Thận Hình Tư, cấp sơ hạnh tặng đồ."

"Đi xuống đi."

Bóng người không thấy, Khang Hi thay đổi cái thoải mái tư thế tựa lưng vào ghế ngồi.

Hiện tại hắn đã sẽ không bởi vì một cái còn không có thành hình thai nhi sinh ra cảm xúc, sự tình phát sinh trước tiên, hắn chỉ là tức giận, tức giận có người ở hắn mí mắt phía dưới động thủ, tức giận có người bắt tay duỗi tới rồi hắn con nối dõi thượng, cái này làm cho hắn cảm thấy chính mình quyền uy đã chịu khiêu khích.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ