Yến tất, Hoàng Hậu lưu lại tông chính phúc tấn, cùng thạc cung xác công chúa cùng với hai vị thân vương phúc tấn liên lạc cảm tình, những người khác lục tục làm Đồng giai thị thay tiễn đi.
Này mấy người trượng phu hoặc là bối phận cao, hoặc là chính trị ý nghĩa thâm hậu, hoặc là tay cầm thực quyền, đều là hiện tại vừa mới mới vừa tiền nhiệm Hoàng Hậu yêu cầu hảo hảo mượn sức. Một là vì Hoàng Hậu vị trí càng thêm vững chắc, nhị sao, nàng lên làm Hoàng Hậu lớn nhất mục đích vẫn là vì cho nàng không kịp sinh ra hài tử tránh muôn đời bất diệt hương khói, mà này, nếu có thể tranh thủ đến tông chính duy trì sẽ càng thêm dễ dàng một chút.
"Tứ thẩm vẫn là như vậy tinh thần, nhưng thật ra càng sống càng tuổi trẻ, thật kêu chất tức hâm mộ." Hoàng Hậu áp dụng một cái tương đối thân thiết xưng hô, giống như người bình thường gia tán gẫu giống nhau. Đương nhiệm tông đúng là Thuận Trị đế ca ca, đứng hàng đệ tứ, kêu một tiếng tứ thẩm không tính quá phận.
"Hoàng Hậu quá khen, lão thân chắt trai đều có người, còn có thể tuổi trẻ đến chỗ nào đi. Nhưng thật ra Hoàng Hậu nương nương đang lúc phong hoa, hà tất hâm mộ chúng ta này đó tao lão bà tử." Tông chính phúc tấn vẫn là tất cung tất kính miệng xưng Hoàng Hậu, bất quá khi nói chuyện vẫn là thả lỏng rất nhiều. Hoàng Hậu truyền đạt cây thang tưởng cùng liêu chút thân thích cảm tình, chẳng lẽ ngươi còn nghĩ ra bên ngoài đẩy sao? Đó là ngốc tử!
"Tứ thẩm khích lệ. Hồi lâu không thấy, hoàng tỷ gần đây tốt không?" Hoàng Hậu nhợt nhạt trở về một tiếng, lại đi hỏi cùng thạc cung xác công chúa. Đây là Khang Hi trước mắt duy nhất một cái còn trên đời thân tỷ tỷ, vẫn là Khang Hi thân thủ gả đi ra ngoài, xưa nay cảm tình không tồi.
"Thác Hoàng Hậu nương nương phúc, gần đây rất tốt." Cung xác khách khí đáp. Tuy rằng cùng Khang Hi quan hệ cũng không tệ lắm, nhưng đối với Khang Hi hậu cung, cung xác là nửa điểm hứng thú cũng không. Dù sao này cũng chỉ là việc nhà hàn huyên, bảo trì cung kính là được.
Hoàng Hậu cũng không phải thật muốn cùng các nàng chỗ thật tốt, hoa hoa cỗ kiệu mọi người nâng, đại gia cho nhau nể tình, mặt ngoài quá liền hảo. Lại từng cái cùng Khang Hi hai cái huynh đệ phúc tấn hàn huyên vài câu, mới tự mình đem các nàng đưa ra Khôn Ninh Cung, kết thúc ngày này hành trình.
Trở lại chính điện, Hoàng Hậu rút đi triều phục, thay một thân cát phục. Hôm nay là nàng ngày lành, Khang Hi buổi tối khẳng định sẽ qua tới, bởi vậy còn không thể thay thường phục. Bất quá cát phục đã so nặng nề triều phục khá hơn nhiều, Hoàng Hậu cũng rốt cuộc không cần lại bưng dáng vẻ, có thể thoáng thở phào nhẹ nhõm.
"Bữa tối đều an bài sao? Làm Ngự Thiện Phòng nhiều làm chút Hoàng Thượng thích ăn." Hoàng Hậu dò hỏi.
"Hồi nương nương, liễu ma ma vừa mới đã thân hướng Ngự Thiện Phòng đi, nương nương yên tâm." Lưu vân nhẹ giọng đáp, một mặt cấp Hoàng Hậu nhẹ nhàng ấn huyệt Thái Dương.
Hoàng Hậu nhậm lưu vân ấn trong chốc lát, mở mắt ra phân phó nói: "Được rồi, ngươi trước đi xuống đi. Bổn cung tưởng một người đãi trong chốc lát, đánh giá Hoàng Thượng mau tới rồi lại đến hồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficção GeralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...