145

461 7 0
                                    

Ở lớn hơn nữa xung đột muốn ấp ủ thành thời điểm, Khang Hi rốt cuộc thanh tỉnh lại đây.

"Hoàng Thượng, ngươi tỉnh?" Vân kiều vẻ mặt kinh hỉ, vội vàng đệ thượng một ly nước ấm uy Khang Hi uống lên, sớm có bên cạnh hầu hạ người đi gọi đến thái y.

Trong lúc nhất thời, trong ngoài lại là một trận bận rộn, Khang Hi cũng không có thanh tỉnh bao lâu, uống lên mấy khẩu canh liền lại hôn mê qua đi, nhưng này đã cũng đủ làm trong hoàng cung ngoại người tùng hạ kia khẩu khí.

Từ lúc bắt đầu chỉ có thể tỉnh lại một hai cái canh giờ, đến sau lại tỉnh lại thời gian càng ngày càng trường, rốt cuộc có thể xuống giường đi lại.

Đều nói bệnh đi như kéo tơ, Khang Hi lần này, tốt lại thập phần nhanh chóng, chín tháng thiên lạnh xuống dưới thời điểm, đã có thể thượng triều.

Thái y đều nói đã hoàn toàn hảo, chỉ là mệt thân mình, chậm rãi nghỉ ngơi là được.

Nhưng Khang Hi khuôn mặt thượng thấy được già nua, cũng đã làm rất nhiều người đều bắt đầu đứng thành hàng.

Từ Khang Hi bắt đầu thượng triều xử lý chính sự về sau, quần thần nhóm đầu tiên thượng sổ con chính là phế Thái Tử phía sau sự.

Tuy rằng dận chỉ bọn họ náo loạn kia một hồi, Dận Thì cấp Dận Nhưng làm một cái giản dị linh đường, một ngụm mỏng quan, nhưng dư lại liền cái gì đều không có, phế Thái Tử đến nay đều không có xuống mồ vì an, càng đừng nói mặt khác phía sau sự, phế Thái Tử kia một phủ gia quyến đều còn ở vòng, chỉ có thể ở giam cầm chỗ cấp phế Thái Tử mặc áo tang, liền phế Thái Tử bài vị cũng vô pháp quỳ một quỳ.

Khang Hi nhìn sổ con sau, lại lưu trúng, cái gì cũng chưa nói.

Chỉ là phế Thái Tử di thể cuối cùng từ dưỡng ong đường hẻm rời đi, đình vào phế Thái Tử phủ.

Phế Thái Tử sự không có đáp lại sau, không biết ai khởi đầu, Khang Hi lại thu được một đống lớn thỉnh lập Thái Tử sổ con, giống như không lập Thái Tử, đại thanh liền phải xong rồi dường như.

Khang Hi như cũ toàn bộ lưu trung, từ một đống thỉnh lập Thái Tử sổ con trung nhặt ra một phong sa nạp hải nhân bệnh thỉnh cầu về hưu sổ con.

"Nhìn xem cái này." Dận Thì tới thỉnh an khi, Khang Hi liền đem này sổ con đưa cho hắn.

Dận Thì quét một lần, trả lời: "Sa nạp hải tuổi xác thật lớn, thời trẻ cũng chịu quá thương, thượng sổ con khả năng thật là thân thể chịu không nổi."

"Ân." Khang Hi từ tỉnh lại sau, làm cái gì đều là chậm rì rì, "Ngươi cảm thấy ai tiếp nhận chức vụ tương đối hảo đâu?"

Dận Thì tự hỏi trong chốc lát, trả lời: "Nhi thần cảm thấy khoa ngươi côn nhưng gánh đại nhậm."

"Trẫm biết được." Khang Hi như cũ chỉ là gật gật đầu, "Ngươi đi xuống đi."

Dận Thì rời đi, lúc đi nhìn đến còn đang đợi chờ thính chờ dận chỉ đám người kia không phục ánh mắt, không khỏi khinh miệt cười một tiếng.

Chỉ bằng bọn họ, còn tưởng cùng chính mình tranh?

Trường Xuân Cung, Huệ Phi lại tới cửa, vân kiều thập phần đau đầu.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ