70

457 9 0
                                    

Khang Hi thật sự rất muốn phun tiểu Đồng giai thị vẻ mặt: Ngươi xem trẫm giống ngu xuẩn sao

May mắn vân kiều kịp thời ngăn cản: "Hoàng Thượng, không bằng thiếp đi Cảnh Nhân Cung nhìn xem đi. Nghe nói Thái Hoàng Thái Hậu đã nhiều ngày ăn uống không tốt, Hoàng Thượng không bằng đi Từ Ninh Cung nhìn xem" dù sao là không có khả năng làm Khang Hi đi Cảnh Nhân Cung, qua bệnh khí cũng không phải là nói giỡn.

"Cũng hảo." Khang Hi gật gật đầu, dư quang thoáng nhìn trùng hợp nhìn thấy tiểu Đồng giai thị lại tưởng há mồm, lập tức không cần suy nghĩ nói, "Đồng giai thứ phi công nhiên ở trong cung ồn ào, kháng chỉ không tôn, ngự tiền thất nghi, cấm túc ba tháng, sao cung quy trăm biến" nếu không phải nàng chính là cái đầu trọc thứ phi vô pháp xuống chút nữa hàng, Khang Hi thật muốn đem nàng loát sạch sẽ.

Tiểu Đồng giai thị như bị sét đánh, ngửa đầu miệng khẽ nhếch, phảng phất ngu dại giống nhau.

Khang Hi lại là mặc kệ nàng, trực tiếp phất tay áo tử chạy lấy người.

Vân kiều tiễn đi Khang Hi, xoay người nhìn đến vẫn như cũ ngốc ngốc ngồi quỳ trên mặt đất tiểu Đồng giai thị, khóe miệng hơi hơi co giật một chút. Này tiểu Đồng giai thị hôm nay tuy rằng có chút quá chỉ vì cái trước mắt thế cho nên có vẻ xuẩn, nhưng Khang Hi chính mình cũng không hảo đến nào đi, đặc biệt là hắn nói cái kia kháng chỉ không tôn.

Giảng thật, vân kiều mỗi lần nhớ tới hắn kia nói thánh chỉ, cũng chỉ có một cái cảm giác: mdzz.

Khang Hi hai mươi năm hai tháng 24 ngày, đối, vân kiều chính là như thế rõ ràng nhớ kỹ cái này nhật tử. Hôm nay, Khang Hi đã phát một đạo thánh chỉ, đem Nội Vụ Phủ kia bọn tổng quản phun cái máu chó phun đầu, đại ý là: Các ngươi này giúp mềm yếu vô năng, làm việc thiên tư trái pháp luật phế vật, thế nhưng tùy ý cung nữ không tôn lễ nghĩa, ở trong cung khóe miệng tranh đấu, cao giọng ồn ào. Trẫm hôm nay tuyên bố, về sau trong cung cấm nữ tử nói chuyện cao giọng, nếu có vi phạm, chủ quản tội liên đới

Thật sự, có thể là vân kiều kiến thức hạn hẹp, nàng thật sự chưa từng có nghe nói qua cư nhiên có hoàng đế chuyên môn hạ thánh chỉ quản lý nữ tử nói chuyện này liền giống vậy kiếp trước chủ tịch đại đại ký phát chủ tịch lệnh, mệnh lệnh sở hữu lão thái thái không thể ở công viên khai công phóng nhảy quảng trường vũ giống nhau.

Vân kiều tỏ vẻ, không phải ta xem không rõ, mà là thế giới biến hóa quá nhanh.

"Đem Đồng giai thứ phi xin đứng lên tới, đi Cảnh Nhân Cung." Vân kiều hơi hơi đỡ đỡ búi tóc, phân phó nói, bản thân cũng xoay người ra chính điện.

Thanh hòa ý đồ đoái công chuộc tội, mang theo người tiến lên, không âm không dương nói: "Đồng giai thứ phi, trên mặt đất lạnh, ngài vẫn là chạy nhanh đứng lên đi. Hoàng Quý Phi nương nương tình huống không rõ, nghĩ đến Đồng giai thứ phi cũng thực lo lắng mới là." Nói xong dương đầu ý bảo người đem Đồng giai thứ phi kéo tới.

Lần này chờ chính là cao lớn thô kệch ma ma, nhưng không thể so vừa mới một chúng tiểu cung nữ không sức lực, hai người duỗi tay một trận, liền đem Đồng giai thứ phi giá lên.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ