5

1.4K 22 5
                                    

Lúc này đây, xe ngựa nhưng thật ra trực tiếp sử vào thần võ môn, tới rồi thừa quang môn mới dừng lại.

Vân kiều xuống xe ngựa, lại thay đổi đỉnh đầu cỗ kiệu, cỗ kiệu vẫn luôn bị nâng tới rồi Trường Xuân Cung cửa mới dừng lại.

Bên ngoài Lý ma ma thanh âm truyền đến: "Tiểu chủ, tới rồi." Theo sau liền có một bàn tay duỗi tiến vào.

Vân kiều đỡ Lý ma ma thủ hạ cỗ kiệu, đứng yên.

Híp mắt nhìn trước mắt Trường Xuân Cung, màu đỏ thắm cung tường bàng bạc đại khí, lưu li mái cong cũng dưới ánh mặt trời lấp lánh sáng lên.

Này đó là nàng về sau chỗ ở, không, phải nói, phương diện này mấy gian nhà ở về sau đó là nàng chỗ ở.

Đoàn người vượt qua đại môn, thẳng vào tây điện thờ phụ chính phòng. Đãi vân kiều ngồi xuống sau, tiếp nàng tiến cung thái giám liền ý bảo ba cái cung nữ, một cái thái giám tiến lên cho nàng thỉnh an: "Nô tỳ / nô tài cấp tiểu chủ thỉnh an."

"Khởi đi." Vân kiều cũng không khó xử các nàng, trực tiếp kêu khởi.

"Tạ tiểu chủ." Mấy người đứng dậy hầu lập đến một bên.

Kia tuyên chỉ thái giám lại là tiến lên nói: "Bốn người này là xứng cấp tiểu chủ lệ, đến nỗi tiểu chủ mang tiến vào ma ma không ở này lệ, sau đó chỉ cần khiến người báo đi lên, liền có thể đăng ký vì nhị đẳng ma ma. Trường Xuân Cung trừ bỏ ngài bên ngoài, còn có hai vị Khang Hi bảy năm vào cung thứ phi, phân biệt là trần thứ phi ôn hoà thứ phi, ở tại mặt sau tây điện thờ phụ. Nô tài còn phải đi về phục mệnh, này liền cáo lui."

"Công công đi thong thả. Ma ma, đưa đưa công công." Vân kiều phân phó nói.

"Công công thỉnh." Lý ma ma đưa thái giám đi ra ngoài.

Vân kiều lúc này mới nhìn về phía phân cho nàng bốn người, ba cái cung nữ trung rõ ràng một cái lớn hơn một chút, đánh giá có mười sáu bảy, mặt khác hai cái lại mới lưu đầu, nhìn cũng liền mười một hai bộ dáng. Còn có một cái tiểu thái giám nhìn cũng là mười mấy tuổi bộ dáng.

"Các ngươi đều tên gọi là gì? Năm nay bao lớn rồi? Trước kia đều là ở nơi nào hầu hạ?" Vân kiều mở miệng hỏi.

Chỉ thấy cái kia mười sáu bảy cung nữ hành lễ nói: "Nô tỳ kêu thanh anh, năm nay mười bảy, nô tỳ phía trước là phụ trách Trường Xuân Cung tổng vẩy nước quét nhà quản sự."

Thanh anh sau khi nói xong kia hai cái tiểu cung nữ tiến lên nói: "Nô tỳ kêu ánh nhi, năm nay mười một, phía trước vẫn luôn tại nội vụ phủ cùng ma ma học quy củ."

"Nô tỳ kêu trụy nhi, năm nay mười ba, phía trước là phụ trách di thư tình phòng vẩy nước quét nhà công tác."

Hai người nói xong, vân kiều mày hơi hơi nhíu một ít, này ánh nhi, trụy nhi tên đảo như là Hồng Lâu Mộng nha hoàn tên. Ân, không thích, đổi đi! Vừa vặn nếm thử một chút cho người khác đặt tên là cái gì cảm giác, hắc hắc hắc!

"Ân, ta xem các ngươi hai cái tên không tốt lắm, cho ngươi đổi thành phúc hoa, phúc sinh tốt không?" Hắc hắc hắc, phúc hoa, phúc sinh a, hai người các ngươi cũng không nên trách ta nga, dù sao các ngươi cũng không biết Holmes cùng hoa sinh là ai sao ~ vân kiều ở trong lòng đáng khinh cười.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ