11

718 13 3
                                    

Vân kiều trên đường trở về cũng đối hôm nay Quách Lạc La thị biểu hiện nghĩ nghĩ, rốt cuộc Quách Lạc La thị biểu hiện quá phận nhiệt tình chút. Các nàng bất quá là lần đầu tiên gặp mặt, liền tính thật sự nhất kiến chung tình, a phi, là chỉ hận gặp nhau quá muộn, cũng nên trước giao lưu một phen đi, nào có vừa lên tới lời nói cũng chưa nói liền động tay động chân, huống chi vân kiều đối Quách Lạc La thị còn không có chỉ hận gặp nhau quá muộn cảm giác. Không sai, vân kiều kỳ thật chính là đối Quách Lạc La thị ăn nàng đậu hủ sự canh cánh trong lòng.

Kỳ thật vân kiều đại khái cũng có thể đoán được Quách Lạc La thị ý đồ, bài trừ Quách Lạc La thị thật sự coi trọng nàng cái này không có khả năng đáp án, dư lại đơn giản chính là cầu cái tạm thời đồng minh.

Này phê vào cung tú nữ, nàng chính mình, hàm cỏ, Quách Lạc La thị kỳ thật từng người trong lòng đều rõ ràng các nàng ba cái là chuyện như thế nào, đánh giá phía trên mấy đại đầu sỏ cũng là rõ ràng. Bằng không không có khả năng các nàng ba cái vô công vô nhâm vừa tiến đến liền phong thường ở, chỉ so mấy cái sinh hài tử quý nhân thấp một chút.

Nhìn ra tương lai, các nàng mấy cái lên chức tốc độ khả năng tương đối cũng sẽ nhanh lên, nếu là có hài tử còn hảo thuyết, sinh con có công tấn chức tổng có thể bên ngoài thượng lấp kín một ít người miệng.

Nhưng ai có thể bảo đảm các nàng liền nhất định có thể sinh hạ hài tử đâu, tuy rằng vân kiều biết Quách Lạc La thị tương lai sẽ sinh vài cái, nhưng Quách Lạc La thị lại không biết. Đến lúc đó vô nhâm tấn chức không biết sẽ rước lấy nhiều ít phiền toái, nếu có một vài đồng minh, không nói hỗ trợ lẫn nhau ái đi, kia cũng không hiện thực, chính là có thể cho nhau toàn bộ tin tức cũng là cực hảo.

Vân kiều là không bài xích cùng Quách Lạc La thị kết minh, ai kêu nàng thật sự là cung đấu vô năng đâu. Tuy nói mã giai thị còn có Lý ma ma ở nhà thời điểm cũng dạy nàng rất nhiều, có biết cùng thượng thủ làm là hai chuyện khác nhau.

Vân kiều tuy rằng ở thanh triều sinh sống cũng có mười mấy năm, nhưng là nàng tính cách cùng tam quan lại là đời trước thời điểm cũng đã định hình.

Này hậu cung quan hệ, vân kiều tỏ vẻ nàng chơi không chuyển. Nhớ rõ đời trước có trận lưu hành hậu cung trò chơi, nàng miễn miễn cưỡng cưỡng lăn lộn cái mỹ nhân liền chết thẳng cẳng.

Suy nghĩ một đường, vân kiều cũng không nghĩ ra cái cái gì cái kết quả tới. Tạm thời liền quyết định trước cùng Quách Lạc La thị như vậy chỗ, có tình huống lại tùy cơ ứng biến, tục ngữ nói đến hảo, kế hoạch không đuổi kịp biến hóa sao. Vân kiều mới sẽ không thừa nhận, là bởi vì nàng về điểm này nhi đáng thương não dung lượng nghĩ không ra cái gì kế hoạch tới đâu.

Trở về thừa hi điện, vân kiều liền vội phân phó phúc sinh đi hỏi thăm phái san cuối cùng thế nào.

Phúc sinh lĩnh mệnh đi, vân kiều lại đem hôm nay sự tinh tế cùng Lý ma ma nói, Lý ma ma nhưng thật ra đối Quách Lạc La thị cái nhìn cùng vân kiều nhất trí: "Quách Lạc La thường ở đánh giá nếu tưởng cùng tiểu chủ gia tăng liên hệ, rốt cuộc nhà các ngươi thế phảng phất, trước mắt ở trong cung tình cảnh lại không sai biệt lắm. Nô tỳ nghĩ, tiểu chủ liền cùng Quách Lạc La thường ở bình thường lui tới liền hảo."

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ