Xong nhan thị chỉ chốc lát sau liền tỉnh, vân kiều cũng từ dận dược chỗ biết được chính điện chính rối ren hắn chính là bị tống cổ tới làm các nàng trở về vì thế nàng liền mang theo xong nhan thị đi về trước.
Vừa mới đã chịu kinh hách, tuy rằng không nhúc nhích thai khí bất quá vẫn là tĩnh dưỡng một chút tương đối hảo.
Dận dược còn lại là nguyên dạng trở về chính điện, ở Khang Hi nhìn qua khi nhẹ nhàng gật gật đầu ý bảo liền đứng ở một bên chờ.
Lần này tình huống thập phần hung hiểm, lúc ấy Khang Hi đang ở đê biên thị sát bỗng nhiên từ trước sau toàn toát ra mưa tên đê biên thậm chí có ngụy trang thích khách ở khoảng cách Khang Hi cực gần địa phương xoay người dựng lên, nếu không phải dận dược trước một bước đem công kích giá trụ Khang Hi lần này tuyệt đối sẽ bị thương.
Đương nhiên dận chỉ chắn kia một mũi tên cũng rất là huyền diệu dận dược không nghĩ tới hắn cái này bình thường văn nhã khí mười phần tam ca lúc ấy thế nhưng sẽ có như vậy mạnh mẽ đối thủ.
Tuy rằng kia chi mũi tên chỉ bắn ở dận chỉ trên lưng, nhưng mặt trên lại tôi độc độc tính còn không yếu, hiện tại dận chỉ môi đã bắt đầu phát ô.
Dận dược vẫn luôn ở bên cạnh chờ, trong lúc Khang Hi còn đi ra ngoài xử lý một chút thích khách việc, hắn cùng dận kỳ còn có dưới mấy cái a ca đều ngoan ngoãn đứng ở tại chỗ không nhúc nhích.
Kỳ thật dận dược cũng không cảm thấy chính mình đứng ở chỗ này có ích lợi gì chính là mọi người đều cảm thấy hắn hẳn là đứng ở chỗ này, hắn cũng chỉ có thể thuận theo.
Dận Thì từ lúc bắt đầu liền không trở về, trực tiếp mang theo binh toàn thành lùng bắt thích khách đi.
Dận dược cảm thấy, cùng đại ca so sánh với bọn họ này một đám huynh đệ, kỳ thật đều còn không có lớn lên, đều còn nỗ lực biểu hiện lấy cầu được đến hoàng a mã nhìn chăm chú, mà Dận Thì cũng đã có thể chủ sự một phương.
Cái này làm cho dận dược nghĩ tới hắn ở Hắc Long Giang đoạn thời gian đó, tuy rằng khi đó kiến thành công việc người tổng phụ trách là quách la mã pháp, nhưng trên thực tế quách la mã pháp căn bản mặc kệ, hắn đem hết thảy sự vụ đều giao cho hắn quyết định, dận dược lần đầu tiên cảm nhận được làm một thành trì dựa theo ý nghĩ của chính mình thành hình khoái cảm.
Một tòa thành trì là cái dạng này, như vậy nếu có thể làm một quốc gia dựa theo chính mình tư tưởng phát triển đâu?
Cũng chính là khi đó, dận dược mới hoàn toàn kiên định muốn tranh đoạt cái kia vị trí quyết tâm.
Thẳng đến đêm khuya, thái y bẩm báo đã cơ bản khống chế được độc tố lan tràn, Khang Hi mới mỏi mệt gật gật đầu, làm cho bọn họ đều trở về, chính mình tắc hướng vân kiều nơi đó đi.
Vân kiều vẫn luôn chờ Khang Hi, nàng không biết hắn có thể hay không tới, nhưng nàng vẫn là đợi.
Vân kiều thấy Khang Hi cũng không nói lời nào, chỉ hành lễ, sau đó liền cấp Khang Hi đổi áo ngủ, thông tóc, lôi kéo hắn ở trên giường nửa dựa vào, ngồi quỳ cho hắn mát xa phần đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Fiction généraleTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...