Không thể hiểu được đã phát một hồi hỏa sau, vân kiều bữa tối thời điểm tâm tình cư nhiên trong sáng một ít, lại có ngoan nữ nhi tương bồi, cảnh đa dụng mấy khẩu canh, làm hướng vãn điếu khởi tâm buông không ít.
Sau khi ăn xong, ninh sở cách đỡ vân kiều ở trong cung tiêu thực, vân kiều nhìn đã bắt đầu nhảy vóc dáng khuê nữ, trong lòng không cấm thở dài.
"Gần nhất nhưng có đi xem ngươi nhị tỷ Tam tỷ?"
"Hôm qua sau giờ ngọ đi, bất quá nhị tỷ Tam tỷ đều vội vàng học quy củ, ta lược ngồi ngồi liền đi rồi." Ninh sở cách do dự một chút, hỏi, "Ngạch nương, nhị tỷ Tam tỷ thật sự muốn đi Mông Cổ sao?"
"Ngươi hoàng a mã quá một trận phỏng chừng liền phải hạ chỉ tứ hôn." Vân kiều như vậy đáp.
Ninh sở cách hơi há mồm, cuối cùng vẫn là không hỏi ra câu nói kia tới.
Ta đây đâu, ta tương lai có phải hay không cũng phải đi.
Vân kiều thở dài một tiếng, xoa xoa ninh sở cách tay, thanh âm gần như với vô nói: "Yên tâm, có ngạch nương ở đâu."
Ninh sở cách lại bỗng chốc đỏ hốc mắt, nàng đã rõ ràng minh bạch, ngạch nương không phải thần, không thể che chở các nàng cả đời. Hoàng a mã cũng không ngừng là a mã, càng thêm không phải nàng một người a mã.
Vân kiều không nói cái gì nữa, mười ba tuổi, ở hoàng cung đã không phải tiểu hài tử, nàng không thể cả đời che chở các nàng, chỉ có thể dạy bọn họ che chở chính mình.
Tiền triều phong ba cuối cùng hoãn xuống dưới, huyền nửa năm Cửu Môn Đề Đốc chi vị, lại ra ngoài dự kiến bị long khoa nhiều được đi.
Đảo không phải long khoa nhiều tư lịch không đủ, chỉ cần hắn họ Đông điểm này là đủ rồi. Chỉ là này nửa năm cả triều xu thế, làm mọi người cho rằng vị trí này không phải dừng ở đại a ca một phương, chính là dừng ở Thái Tử một đảng. Đột nhiên toát ra tới cái long khoa nhiều, làm mọi người không khỏi suy đoán, chẳng lẽ Hoàng Thượng đối đại a ca cùng Thái Tử tranh chấp bất mãn?
Dận Thì cùng Dận Nhưng cũng là như thế nghĩ đến.
Bọn họ nghĩ đến càng nhiều.
"Hoàng a mã có phải hay không thật sự bị hắn lầm đạo tin tưởng, mười bốn việc là cô / ta làm?"
Bất đồng địa phương, không sai biệt nhiều thời gian, Dận Thì cùng Dận Nhưng phân biệt hướng minh châu cùng Tác Ngạch Đồ đưa ra này nghi vấn.
Ở tái ngoại thời điểm, bọn họ liền phát hiện có không ít ngầm manh mối chỉ hướng bọn họ, tuy rằng bọn họ thu thập không ít, lại rốt cuộc hành động hấp tấp, lưu lại không ít dấu hiệu.
Dận Thì cùng Dận Nhưng chưa bao giờ hoài nghi bọn họ hoàng a mã năng lực, bởi vậy những cái đó di lưu manh mối liền rất thấy được.
Lần này đại thanh tra càng là bằng chứng bọn họ suy đoán, tuy rằng bên ngoài thượng những cái đó bị xử quyết nhân thân phân hỗn độn, không có chỉ hướng
.Nhưng bọn hắn chính mình biết, bên trong bọn họ người kỳ thật chiếm chủ yếu bộ phận. Tuy rằng chỉ là một ít bên cạnh cùng không lắm quan trọng nhân vật, nhưng cũng cho bọn hắn gõ vang lên chuông cảnh báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficción GeneralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...