141

279 3 0
                                    

Nhận được kinh thành tin tức sau, Khang Hi nhanh hơn tốc độ, rốt cuộc ở hai ngày sau chạy về kinh thành, tiến cung, không đợi khác, trực tiếp đem ngũ phúc tấn đám người chiêu tiến cung, vân kiều tiếp khách ở bên, rốt cuộc hoàng đế đơn độc thấy con dâu cũng là không tốt.

Ô Lạp Na Lạp thị mang theo Đồng giai thị Lý thị vào cung, bình tĩnh trần thuật sự tình trải qua, lại đem chính mình sưu tập hết thảy dâng lên, cuối cùng, cuối cùng là nhịn không được bi thống tâm tình, khóc cầu Khang Hi điều tra rõ hết thảy, nhất định phải ngón tay giữa sử người thiên đao vạn quả.

Vân kiều ngồi ở hạ đầu, nghe vậy cũng là chua xót phiếm nước mắt, đối Ô Lạp Na Lạp thị hảo sinh an ủi.

Khang Hi trước sau không nói một lời, vân kiều lại có thể nhìn thấy hắn nhéo ghế đem ngón tay xanh trắng, mu bàn tay gân xanh bạo khởi.

Ô Lạp Na Lạp thị đám người lui ra sau, Khang Hi thậm chí không có cùng vân kiều nói một lời, liền lập tức đi rồi.

Vân kiều tuy có chút trái tim băng giá, lại cũng không nghĩ lại nhiều chú ý này đó, chỉ là phân phó người, đi hoàng giác chùa cấp hai đứa nhỏ dâng hương, bố thí.

Lần này sự kiện phi thường ác liệt, Khang Hi cũng là tức giận, một hồi tới liền lấy lôi đình chi thế tra rõ, Ngũ Thành Binh Mã Tư toàn viên xuất động, toàn bộ kinh thành thậm chí đều nửa giới nghiêm, ám vệ càng là liều mạng.

Rốt cuộc, Khang Hi ở hai ngày sau bắt được điều tra kết quả.

Nhìn mặt trên nội dung, Khang Hi trong lòng lửa giận càng ngày càng thịnh, rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống, một chân đá tới rồi án biên trang tranh cuộn nửa người cao bạch bình sứ.

Cùng với Khang Hi tiếng hét phẫn nộ ' rắc ' nát đầy đất.

"Cái này độc phụ!"

"Bãi giá Cảnh Nhân Cung!"

Bị Khang Hi cả người khí thế dọa run bần bật lương chín công, nghe vậy đang định đứng dậy chuẩn bị khi, rồi lại nghe được Khang Hi âm ngoan tiếng thứ hai: "Không cần, đều đi ra ngoài, kêu cố vấn tiến lên tới."

Lương chín công vội vàng cung lui thân đi ra ngoài, khiến người gọi tới cố vấn hành, nhìn cố vấn tiến lên đi bóng dáng, hắn trong mắt đen tối.

Trong nhà, Khang Hi công đạo cố vấn hành một phen, liền bãi giá đi Ninh Thọ Cung.

"Hoàng đế tới." Thái Hậu nửa dựa vào trên giường, tinh thần rất là vô dụng hô, lần này sự tình, cho nàng đả kích cũng phi thường đại, tuy rằng nàng cũng không có gặp qua này hai cái chắt trai vài lần, nhưng loại này làm người nghe kinh sợ sự, vẫn là kinh hách đến nàng.

"Hoàng ngạch nương có khá hơn?" Khang Hi ngồi vào giường biên, quan tâm hỏi, "Là nhi tử bất hiếu, làm hoàng ngạch nương đã chịu như thế kinh hách."

Thái Hậu hòa ái nói: "Ai gia khá hơn nhiều. Hoàng đế không cần tự trách, đó là ai gia chắt trai, lại làm sao không phải hoàng đế tôn nhi đâu, hoàng đế khó chịu tâm tình, sợ là không thể so ai gia thiếu vài phần."

"Hoàng ngạch nương." Khang Hi cái mũi đau xót, có chút thất thố nói.

Kỳ thật hắn hiện tại tôn tử nhiều, mỗi cái cũng thấy không thượng vài lần, chưa nói tới nhiều thâm hậu cảm tình, nhưng mặc kệ thế nào, kia đều là hắn thân tôn tử, là con của hắn nhi tử, ngẫm lại Dận Chân ở trong một đêm chợt mất đi hai cái nhi tử, trong đó một cái thậm chí là duy nhất con vợ cả, Khang Hi liền nghĩ tới vài thập niên trước chính mình, nghĩ đến mất đi một cái lại một cái nhi tử khi thống khổ.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ