nữ nhân cũng chú trọng thanh danh, đặc biệt là thân ở hậu cung còn vị cư địa vị cao nữ nhân.
Vân kiều vì cái gì cấp? Rõ ràng sắc phong vài người nào đó ý nghĩa đi lên nói đều là nàng địch nhân.
Kỳ thật bất quá là xoát danh vọng thôi.
Lần này sắc phong, Khang Hi ở ý chỉ nhắc tới nàng, hơi có chút sẽ tấn phong này ba vị là bởi vì vân kiều tiến cử duyên cớ.
Mặc kệ hậu cung những người khác có thể hay không bởi vì chuyện này trong lòng bất bình do đó đối vân kiều tâm sinh oán hận, dân gian lại là đối vân kiều khen ngợi có thêm, thậm chí Mông Cổ bên kia đều đối vân kiều hơi có chút ấn tượng tốt.
Đương nhiên, không phải tất cả mọi người như vậy ' đơn thuần '.
Ít nhất hách xá gia cùng Đồng gia, vân kiều liền không cho rằng bọn họ sẽ đơn giản như vậy liền đối nàng ôm ấp thiện ý.
Nhưng mà vuốt lương tâm nói, Khang Hi sắc phong vân kiều cái này thời cơ chọn thực hảo, hơn nữa kế tiếp một loạt sự tình đều xem như xoát đủ vân kiều hình tượng hảo cảm độ.
Chờ cuối năm Thái Hậu 50 đại thọ một làm, vân kiều tin tưởng, trên người nàng còn sẽ thêm nữa một tầng ' hầu trưởng bối thuần hiếu ' quang hoàn.
Từ trở lên đủ loại tới xem, tùy tiện tới cá nhân sợ là đều phải cảm thấy Khang Hi đối vân kiều là chân ái, bằng không sao có thể như vậy lót đường, quả thực là muốn đem nàng đắp nặn thành nữ tử điển phạm.
Mà từ trước đến nay người nào có thể là nữ tử điển phạm?
Hoàng Hậu.
"Hoàng Thượng tưởng lập Hoàng Quý Phi vi hậu?" Long khoa nhiều buột miệng thốt ra, ngay sau đó tự mình phủ định nói, "Không, không có khả năng." Càng không thể có thể lập có ba cái hoàng tử Hoàng Quý Phi vi hậu.
"Đương nhiên không có khả năng." Đồng quốc duy buông bút, "Chỉ cần Thái Tử còn ổn, Hoàng Thượng liền không khả năng lập hậu."
"Nhưng này không đại biểu Hoàng Quý Phi liền không có uy hiếp."
"Này ta đương nhiên biết." Long khoa nhiều nhíu mày nói, "Chính là a mã, chỉ cần Thái Tử ở, Hoàng Quý Phi có hay không uy hiếp đối chúng ta đều không có ý nghĩa."
"Như thế nào không có ý nghĩa." Đồng quốc duy dạo bước đi ra, tiếp nhận long khoa nhiều đưa qua khăn lau lau tay, "Hoàng Quý Phi một hệ có uy hiếp, nhưng không đơn thuần chỉ là là đối chúng ta tới nói."
"Ngài nói Thái Tử." Long khoa nhiều không cần suy nghĩ nhiều liền biết hắn a mã có ý tứ gì, nhưng hắn cũng không chấp nhận, "Tứ a ca ở Thái Tử trong mắt, sợ là liền đại a ca một ngón tay đầu đều so ra kém."
Ở trong mắt ta cũng là, long khoa nhiều ở trong lòng bổ sung nói.
"Đại a ca quá chậm, không đủ." Đồng quốc duy nói, "Phải làm ngư ông, cũng không phải là chỉ xem trai cò đánh nhau. Tốt nhất cờ sư, là một lưới bắt hết không mệt tự thân mảy may, mà không phải dốc hết sức lực chậm rãi như tằm ăn lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficção GeralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...