"Cái gì?" Vân kiều vội vàng đứng dậy, "Mau, trở về."
Ôn hiến là Đức phi sở ra thứ chín nữ, tuy rằng Đức phi mấy năm nay cũng không đến Khang Hi mắt, nhưng ôn hiến vẫn là rất có sủng ái, này hoàn toàn là bởi vì nàng tự thân nguyên nhân.
Ôn hiến thường thường đi Thái Hậu trong cung thừa hoan dưới gối, tần suất cũng liền so tuyên Quý Phi thiếu chút nữa, hơn nữa người cũng thông minh, rất có tài văn chương, tuy rằng vân kiều không thế nào đãi thấy Đức phi, nhưng đối ôn hiến vẫn là không ý kiến.
Năm kia ninh sở cách thành thân sau không lâu, Khang Hi liền chuẩn bị cũng cấp đã mười tám ôn hiến chỉ hôn, lúc ấy Thái Hậu giúp đỡ nói vài câu lời hay, vân kiều cũng hát đệm không ít, nhưng thật ra làm ôn hiến cũng lưu tại trong kinh, bất quá lại là chỉ cho Đồng gia Thuấn an nhan.
Kỳ thật vân kiều lúc ấy sẽ hát đệm, chủ yếu vẫn là bởi vì ninh sở cách, ôn hiến nếu cũng lưu tại trong kinh, ninh sở cách liền sẽ không trở thành độc nhất phân, nhân tiện mới là đối ôn hiến có như vậy chút thưởng thức.
Không có biện pháp, tài nữ loại đồ vật này, chính mình làm không được, nhìn nhân gia, luôn là hâm mộ khẩn.
Ai từng tưởng Khang Hi không biết kia căn gân trừu, thế nhưng đem ôn hiến chỉ đi Đồng gia, chỉ bằng Đức phi năm đó cùng Đồng giai thị ân oán, làm các nàng trở thành thông gia, này quả thực không thể lại khôi hài!
Quả nhiên, tin tức truyền ra tới sau, Đức phi liền tới cửa tới, không âm không dương nói nửa ngày, đem vân kiều khí cái chết khiếp.
Có bản lĩnh như thế nào không đi theo Khang Hi nói, lại không phải nàng làm ôn hiến gả đi Đồng giai, bệnh tâm thần.
Cuối cùng vẫn là ôn hiến được đến tin tức tới rồi, cấp vân kiều bồi tội, đem Đức phi lôi đi, nghe nói sau lại ôn hiến là khóc lóc từ vĩnh cùng cung ra tới.
Bất quá lại nói tiếp, vân kiều thật sự cảm thấy mấy năm nay Đức phi càng ngày càng có hướng bệnh tâm thần phát triển xu thế, trên người không có mấy lượng thịt, cả người nhìn khinh phiêu phiêu, sau đó ngẫu nhiên xem người ánh mắt còn thập phần âm trầm, cả người một cổ ủ dột không khí.
Nàng tâm cơ hồ đều đặt ở Dận Đề trên người, đối ôn hiến cái này nữ nhi cơ hồ không như thế nào quản quá, đặc biệt ôn hiến xuất giá sau, càng là giảm xuống đến băng điểm, mỗi lần ôn hiến tiến cung thỉnh an, nàng cơ hồ cũng chưa gặp qua.
Bất quá ôn hiến ở Đồng gia nhật tử nghe nói cũng không hảo quá, Thuấn an nhan là Đồng quốc duy trưởng tử đích trưởng tử, Thuấn an nhan hắn cha không được Đồng phu nhân thích, cho nên cái này trưởng tôn cưới công chúa sao có thể làm nàng cao hứng, đáng tiếc nàng ruột thịt tôn tử nhạc hưng a còn không đến tuổi, cũng không có cách nào.
Cho nên ôn hiến đại đa số thời điểm đều là ở tại công chúa phủ, Thuấn an nhan lại cũng không thường qua đi, làm cho nàng thành hôn hai năm, bụng lại không có một chút tin tức, Đồng phu nhân bên ngoài nhắc tới nàng cũng là vẻ mặt khó coi.
Bất quá ai kêu Đồng gia là Khang Hi mẫu gia, hậu cung những người này lại là vô pháp quản, mà Khang Hi, càng sẽ không chú ý này đó hậu trạch việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...