15

674 9 4
                                    

Bận bận rộn rộn lại quá xong rồi một năm, năm nay cùng thường lui tới cũng không có quá lớn phân biệt, làm theo vẫn là Khang Hi ở tiền triều khai yến cùng hoàng thân quốc thích cùng đại thần cùng nhạc, Thái Hoàng Thái Hậu lãnh hậu cung mọi người ở Từ Ninh Cung khai yến chiêu đãi bọn họ gia quyến lấy kỳ ân sủng.

Chẳng qua năm nay võ tướng gia nữ quyến phá lệ nhiều mấy cái, vân kiều phỏng chừng cũng là vì an hiện tại đang ở ngoại đánh giặc các tướng sĩ tâm. Quách Lạc La thị cùng hàm cỏ ngạch nương năm nay liền ở nhất mạt vị được một cái ghế, tuy rằng các nàng chi gian ly thật sự xa, cũng không thể nhiều lời nói mấy câu, nhưng mà đối với vừa vào cửa cung sâu như biển hậu phi nhóm tới nói, chỉ cần có thể xa xa nhìn liếc mắt một cái người nhà cũng đã cảm thấy mỹ mãn.

Bất quá này cùng vân kiều cũng không có cái gì quan hệ, nàng người nhà đều xa ở Hắc Long Giang, nàng đời này sợ là không thế nào khả năng gặp được. Hơn nữa vân kiều cũng không muốn xem nàng ngạch nương mỗi ngày sớm lên tiến cung, thẳng đến càng sâu mới trở về, một ngày ăn cái gì cũng đều là chút chưng chén gì đó, trừ bỏ mặt mũi thượng cái gọi là vinh quang, không cảm thấy có thể được cái gì chỗ tốt rồi.

Đương nhiên, các vị xem quan có thể đem này coi như là vân kiều không ăn được nho thì nói nho còn xanh trong lòng, tuy rằng trên thực tế cũng là.

Quá xong rồi tết Nguyên Tiêu, vân kiều mới chân chính thở dài nhẹ nhõm một hơi. Tưởng tượng đến không bao giờ dùng mỗi ngày trời còn chưa sáng liền rời giường, đi Từ Ninh Cung đương cái bích hoạ dường như ngồi, ngồi xuống ngồi một ngày, vân kiều liền tưởng phóng điểm pháo hoa chúc mừng một chút, lại bổ nhào vào trên giường đi lăn vài vòng.

Toàn bộ hậu cung dường như cũng mệt mỏi, mọi người đều oa ở từng người trong cung không ra, Tử Cấm Thành trên không không khí đều sạch sẽ bình thản không ít.

Vân kiều cảm thấy các nàng khẳng định đều là đang ngủ, Lý ma ma ở trong lòng âm thầm xem thường vân kiều một chút: "Ta tiểu chủ, ngươi cho rằng mỗi người đều cùng ngươi giống nhau có thể ngủ!"

Vào một tháng, trải qua mười ngày qua tu sửa, hậu phi dường như lại khôi phục tinh khí thần, theo Khang Hi không ngừng mà ngủ lại, toàn bộ hậu cung lại náo nhiệt lên.

Hôm nay bữa tối trước, vân kiều liền cảm thấy bụng bắt đầu ẩn ẩn làm đau, tính tính nhật tử, không sai biệt lắm là nguyệt sự muốn tới. Chạy nhanh làm Lý ma ma cho nàng tìm nguyệt sự mang thay, quả nhiên không trong chốc lát, hạ thân liền một trận dòng nước ấm đánh úp lại.

Bởi vì đau bụng, bữa tối vân kiều qua loa dùng mấy khẩu đã kêu triệt, sau đó rửa mặt thay quần áo đến trên giường nằm thi đi. Thanh anh cho nàng phao một hồ nhiệt nhiệt long nhãn táo đỏ trà, miễn cưỡng kêu vân kiều ngồi dậy dựa vào trên giường, bưng táo đỏ trà uống. Lại cho nàng lộng cái bình nước nóng đặt ở trên bụng, mới kêu vân kiều cảm giác hảo chút.

Bên này vân kiều chính uống trà ấm bụng, bên ngoài đột nhiên truyền đến thanh âm: "Hoàng Thượng giá lâm." Sợ tới mức vân kiều tay run lên, một ly trà toàn chiếu vào chăn thượng.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ