57

453 10 0
                                    

Trẫm đã biết.

Vân kiều chớp chớp mắt, sau đó đâu, liền xong rồi sao không cho điểm phản ứng gì đó sao này cùng tưởng tốt không khớp a, ngươi vì cái gì không ấn kịch bản ra bài

Khang Hi xoa bóp vân kiều cái mũi, cười nói: "Khó được trẫm trộm đến kiếp phù du nửa ngày nhàn, kiều nhi cũng đừng ở rối rắm này đó việc vặt, toàn tâm toàn ý bồi trẫm đi."

Hảo đi, Khang Hi đều nói như vậy, vân kiều còn có thể làm sao đâu, ngoan ngoãn nghe lời đi. Cho dù trong lòng vẫn là thực biệt nữu, vắng vẻ không có gắng sức điểm.

Vân kiều tận lực đem này cổ cảm xúc áp xuống đi, nỗ lực coi như vừa rồi gì sự cũng chưa phát sinh, đối phó loại tình huống này phương pháp tốt nhất chính là nhanh chóng tìm một cái cảm thấy hứng thú đề tài dời đi lực chú ý.

Vân kiều bắt lấy Khang Hi tay: "Hoàng Thượng, mộc lan bãi săn là ở bên này sao" sáng lấp lánh ánh mắt làm người vừa thấy liền biết nàng suy nghĩ cái gì. Vân kiều đương nhiên nghe nói qua mộc lan bãi săn đỉnh đỉnh đại danh, bộ bộ kinh tâm liền có nó màn ảnh, nó cũng coi như thượng là một cái cao hơn tràng suất tồn tại. Nhưng mà thẳng đến năm trước, Khang Hi hạ lệnh sáng lập mộc lan bãi săn thời điểm, vân kiều mới biết được, nguyên lai mộc lan bãi săn không phải đã sớm tồn tại a, rất là may mắn chính mình ở phát hiện Khang Hi cư nhiên chưa bao giờ đề mộc lan thu tiển thị không có nói bậy lời nói.

Chứng kiến mộc lan bãi săn ra đời, nếu là không đi đi một chuyến, kia thật là quá tiếc nuối.

Hơn nữa từ vào cung, vân kiều tổng cảm thấy chính mình có một loại kỳ quái sứ mệnh cảm, muốn đem phim truyền hình cùng kinh điển cốt truyện, kinh điển cảnh tượng đều thu thập một lần, tổng cảm giác thu thập tề lúc sau có thể đạt tới cái gì thành tựu đâu.

Khang Hi cười hỏi nàng: "Kiều nhi muốn đi sao"

Vân kiều mãnh gật đầu, phi thường mãnh liệt biểu đạt nàng ý nguyện.

"Đáng tiếc đâu, mộc lan bãi săn không ở nơi này, sợ là đi không được đâu." Khang Hi đáng tiếc nói, nhưng mà trong giọng nói rõ ràng có trêu đùa vân kiều ý tứ.

Vân kiều tỏ vẻ khinh bỉ Khang Hi, lừa dối người đại kẻ lừa đảo vừa mới Khang Hi như vậy hỏi, nàng thật sự cho rằng có thể đi đâu. Phi ý xấu

Bất mãn dao động ở vân kiều chung quanh vờn quanh, Khang Hi chậm rì rì nói: "Bất quá đâu, Thịnh Kinh nơi này nhưng thật ra còn có một cái Thịnh Kinh bãi săn."

Vân kiều nhăn cái mũi, còn dùng ngươi nói, tỷ tỷ ta từ nhỏ ở bên này lớn lên hảo sao ta còn biết bên này tổng cộng có ba cái bãi săn đâu, đều là Hoàng Thái Cực khi đó sáng lập.

Khang Hi tiếp tục chậm rì rì: "Xem ra kiều nhi không thích Thịnh Kinh bãi săn a, kia tính, vốn đang tính toán mang kiều nhi đi đâu. Nếu kiều nhi không thích, kia trẫm liền bồi kiều nhi ở trong cung ngốc đi."

"Không không không." Vân kiều nhào lên đi, bắt lấy Khang Hi cánh tay, dùng sức lắc đầu, "Kiều nhi thích Thịnh Kinh bãi săn, thực thích khi còn nhỏ liền muốn đi đâu, Hoàng Thượng mang ta đi sao ~" thế nhưng không biết xấu hổ làm nũng lên tới, vân kiều ở trong lòng phỉ nhổ chính mình.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ