Khang Hi cũng không có đương trường tuyên bố đối dận dược xử lý kết quả, mà là tạm thời đem hắn đóng cấm đoán, cũng hảo ngôn khuyên giải an ủi nhã bố hai câu liền đem người đều đuổi đi.
Nhã bố tuy rằng không hài lòng lại cũng không dám đưa ra dị nghị, chỉ ở trong lòng tính toán một lát liền đi Tác Ngạch Đồ trong phủ thương lượng một chút, minh sẽ là lúc nhất định phải làm Hoàng Thượng có cái công đạo.
Đi ngang qua phúc toàn thời điểm, nhã bố dừng một chút, xả ra một cái giả cười: "Dụ thân vương đây là làm sao vậy"
Phúc toàn vẫn không nhúc nhích.
Không ai để ý đến hắn, nhã bố trên mặt giả cười cũng duy trì không được, hừ lạnh một tiếng, ném tay áo đi rồi, trong lòng bất mãn, giả thanh cao cái gì, bất quá là một cái sắp chơi xong mặt hàng, cấp mặt không biết xấu hổ, liền không nên trách gia bỏ đá xuống giếng.
Lời đồn chuyện đó nhã bố biết, tuy rằng đối là ai kế hoạch việc này còn không rõ lắm, một lần hắn thậm chí tưởng Tác Ngạch Đồ hạ tay, sau lại tuy rằng chứng minh rồi không phải, hắn cũng không ngại xem tràng náo nhiệt, dù sao lại không liên quan chuyện của hắn. Chỉ là tưởng tượng đến bởi vì việc này mà huỷ hoại a trát lan, nhã bố liền có chút đau lòng, đều là Quách thị cái kia ngu xuẩn, cũng không nhìn xem chuyện gì liền cùng Lan nhi nói bậy
Các hoàng tử một đám từ phúc toàn thân biên nối đuôi nhau mà qua, đi ngang qua thời điểm đều sẽ dừng lại củng cái tay, miệng xưng: "Dụ thân vương."
Phúc toàn cũng là mặt vô biểu tình một đám đáp lễ.
Mà dận dược, còn lại là bị Khang Hi phái người áp giải tới rồi hắn cấm đoán mà vân kiều tẩm cung.
"Hoàng Thượng có mệnh, Tứ a ca với sơ phong hiên cấm đoán tư quá, vô chiếu không được ra ngoài" phụ trách áp giải dận dược lại đây thị vệ tuyên bố xong Khang Hi ý chỉ, liền mang theo người đi rồi.
Ninh sở cách mang theo kho ma ma các nàng một tổ ong nhào lên đi, vây quanh dận dược ba người mồm năm miệng mười, ninh sở cách càng là ba ở dận dược trên người không bỏ, khóc cái không ngừng.
"Hảo." Dận dược một tay trấn an trong lòng ngực ninh sở cách, thanh thanh giọng nói nói, "Ngạch nương đâu" Khang Hi trên đường ra ngoài đi gặp vân kiều sự tình hắn còn không biết.
Đám người chợt an tĩnh lại, vẫn là nghi phi nói: "Ngươi ngạch nương ở Hoàng Thượng chỗ đó, vừa mới còn phái người truyền tin trở về nói ngươi không có việc gì, không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy liền đã trở lại. Đi trước rửa mặt đi, chờ lát nữa hảo gặp ngươi ngạch nương. Dận điều cùng dận vũ cũng đi thôi, hôm nay nên sợ hãi."
Dận dược cũng không biết vân kiều đã biết lời đồn việc, nghe xong lời này cũng chỉ cho rằng vân kiều là đi cho hắn cầu tình, trong lòng rất là cảm động, cái mũi đau xót nước mắt thiếu chút nữa lưu lại.
Kia giúp tiểu nhân dám bố trí ngạch nương, hắn nhất định sẽ tìm bọn họ đòi lại tới
Quay đầu lại nhìn xem dận điều cùng dận vũ, dận điều vẫn luôn vẫn duy trì đã phẫn nộ lại khắc chế trạng thái, dận vũ vẫn luôn ở vào lược mờ mịt trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Genel KurguTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...