72

357 6 0
                                    

Dọc theo đường đi tiểu Đồng giai thị cũng không có nói lời nói, nàng hiểu được Đồng phu nhân không thích nàng, hiện tại lôi kéo làm quen cũng không có bất luận cái gì dùng, thả chờ xem qua Hoàng Quý Phi đi.

Lộng mặc nhìn đến Đồng phu nhân thời điểm rất là kinh ngạc, hành lễ liền chậm một bước: "Phu nhân hảo."

Nhưng này cũng không ngại cái gì, Đồng phu nhân cũng hoàn toàn không dám cùng nàng so đo, mà là đầy mặt tươi cười nói: "Là lộng mặc nha, lâu như vậy không thấy lại xinh đẹp."

Tiểu Đồng giai thị chỉ yên lặng đứng ở một bên, cũng không nói chuyện.

Lộng mặc nghi hoặc liếc mắt một cái tiểu Đồng giai thị, khách khí triều Đồng phu nhân nói: "Phu nhân khích lệ, phu nhân đây là" các nàng mấy cái bên người hầu hạ người đều biết Hoàng Quý Phi đối trong nhà lạnh tâm, cho dù có một chút liên hệ cũng bất quá là cùng Đồng quốc duy phụ tử ích lợi trao đổi thôi, buồn cười Đồng quốc duy phụ tử không biết có phải hay không không hiểu nữ nhân tâm tư, lại vẫn ở tin tức trung làm Hoàng Quý Phi cùng tiểu Đồng giai thị cùng nhau trông coi. Tương trợ là làm tiểu Đồng giai thị dẫm lên các nàng chủ tử thượng vị bãi cho nên này tin tức các nàng căn bản cũng chưa nói cho Hoàng Quý Phi nghe.

"Vừa mới nha, thục nhàn Quý Phi nói Hoàng Quý Phi nương nương mấy ngày nay không lớn tinh thần, liền làm thần phụ đến xem, cũng không trì hoãn sự." Đồng phu nhân tươi cười đầy mặt nói, nhưng thật ra không nhắc tới tiểu Đồng giai thị cũng làm nàng lại đây sự.

Tiểu Đồng giai thị mắt đuôi cong cong, phú sát thị nhưng tính làm chuyện tốt, lập tức cũng mỉm cười nói: "Quý Phi nương nương nói, buổi chiều không gì sự, Đồng phu nhân giờ Thân trước quay lại liền có thể."

Đồng phu nhân lúc này cũng không so đo tiểu Đồng giai thị chen vào nói, hơi có chút nóng bỏng nói: "Đúng vậy, ta ở bên kia cũng là ngồi, không bằng lại đây nhìn xem Hoàng Quý Phi." Nói dùng khăn dính dính đôi mắt, sầu khổ nói, "Đã hơn một năm không gặp Hoàng Quý Phi, ta này trong lòng khổ a. Đúng rồi, Hoàng Quý Phi như thế nào, ta này liền đi xem." Nói liền phải đứng dậy.

Lộng mặc chạy nhanh ngăn lại: "Phu nhân chờ một chút. Chủ tử giữa trưa vừa mới ăn dược nghỉ ngơi, lúc này cũng không biết tỉnh không tỉnh. Không bằng nô tỳ đi trước nhìn xem, nếu là tỉnh lại thỉnh ngài qua đi." Cười đã khách khí lại xa cách.

Đồng phu nhân ngượng ngùng ngồi trở lại đi: "Cũng hảo, ta đây liền ở chỗ này chờ."

Lộng mặc quy củ hành lễ: "Phu nhân hơi ngồi." Lại đối với tiểu Đồng giai thị nói, "Liền phiền toái Đồng giai thứ phi tiếp đón Đồng phu nhân."

Tiểu Đồng giai thị nắm chặt trong tay áo nắm tay, mỉm cười nói: "Hẳn là, lộng mặc cô nương đi vội đi." Nàng hiện tại hận nhất người khác kêu nàng Đồng giai thứ phi, chẳng sợ Đồng giai tiểu chủ đều so cái này dễ nghe. Còn có lộng mặc, bất quá một lần tiện tì thôi, cũng dám xem thường nàng. Chờ bãi, chờ Hoàng Quý Phi không có, xem ai còn có thể che chở các nàng.

Lộng mặc rời khỏi chính sảnh, xoay người đi Hoàng Quý Phi hiện tại dưỡng bệnh chỗ.

Thư ma ma chính hầu hạ Hoàng Quý Phi dùng trái cây đâu, Hoàng Quý Phi hiện tại trên cơ bản ăn không vô thứ gì, trừ bỏ cháo chính là canh, còn đều mang theo dược vị. Hôm nay thình lình xảy ra muốn ăn trái cây, thư ma ma sợ nàng tiêu hoá không được, liền mang theo người đem trái cây đảo thành bùn, lại ở bên trong thêm vài thứ, Hoàng Quý Phi ăn còn tính vừa lòng, chính là trái cây vị không dư lại nhiều ít.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ