76

369 11 0
                                    

"Chủ tử cẩn thận." Phúc hoa cẩn thận đỡ vân kiều xuống xe ngựa, khâu cùng cũng ở một bên nửa giương tay che chở.

Vân kiều dẫm lên chậu hoa đế cẩn thận dừng ở ghế đẩu thượng, lại một bước rốt cuộc làm đến nơi đến chốn dừng ở trên mặt đất.

Đưa mắt nhìn bốn phía, tháng năm thảo nguyên đã lục ý khả quan, nơi xa lùn sườn núi thượng thỉnh thoảng rơi rụng từng bụi thấp bé bụi cây, thường thường có một đội đội thị vệ cưỡi ngựa tuần tra mà qua.

"Chủ tử, vào đi thôi." Phúc hoa nhỏ giọng xin chỉ thị.

Vân kiều gật gật đầu, theo phúc hoa vào trước người nhà bạt. Khang Hi sớm tại một ngày trước cũng đã tới an trí, các nàng này đó phụ nữ và trẻ em lại là sáng nay mới lục tục tới doanh địa. Tương lai hai ba tháng, nơi này chính là các nàng chủ yếu hoạt động nơi, Khang Hi ở phía trước cùng những cái đó Mông Cổ thân vương nhóm lôi kéo, vân kiều liền phụ trách ở phía sau tiếp kiến những cái đó Mông Cổ phúc tấn nhóm.

Ân, còn có những cái đó Mông Cổ khanh khách nhóm.

Khang Hi tiêu trừ Mông Cổ đối đại thanh ảnh hưởng tâm vẫn là thực kiên định, tự hắn đăng cơ tới nay, trừ bỏ thời trẻ có một cái Mông Cổ thứ phi còn sớm đi ở ngoài, hậu cung liền lại không gặp Mông Cổ kỳ phi tử. Bất quá cái này thế cục phỏng chừng căng không được bao lâu, rốt cuộc Thái Hoàng Thái Hậu còn ở, sớm chút năm là ngoại triều không xong vô tâm bận tâm, sau lại lại hợp với mười năm sau không tuyển tú, hiện tại nếu khôi phục tuyển tú, hậu cung một cái dân tộc Mông Cổ phi tử đều không có liền nói bất quá đi.

Khang Hi lần này tuần du tái ngoại, chính yếu đương nhiên là kinh sợ Mông Cổ các bộ tộc, Hắc Long Giang ninh cổ tháp biên giới hình thức không tốt, Sa Hoàng một ngày so với một ngày kiêu ngạo, nếu là kêu Sa Hoàng cùng Mông Cổ bên này cái nào có tà tâm thông đồng, quốc gia lại nên rối loạn.

Nhân tiện đâu, Khang Hi cũng lén giao cho vân kiều một phần danh sách, đều là hắn chọn lựa quá thân phận cao, đối đại thanh tương đối trung tâm, trong nhà còn có vừa độ tuổi nữ nhi, vân kiều nhiệm vụ, chính là ở này đó vừa độ tuổi nữ nhi nhìn xem cái nào minh bạch thực lực, thành thật, còn sẽ không gây chuyện. Sang năm lại nên tuyển tú, Khang Hi thấy rõ lần này tất nhiên là muốn thu một cái Mông Cổ phi tử, không đơn thuần chỉ là là thuận Thái Hoàng Thái Hậu ý, cũng là đối Mông Cổ bộ tộc mượn sức, trấn an. Nếu không thể tránh miễn, đương nhiên liền phải sớm làm mưu đồ, dù sao vào cung đều là cung ở đàng kia đương cái Phật, Khang Hi đương nhiên là nguyện ý chọn một cái có tự mình hiểu lấy, có thể thành thành thật thật an hưởng phú quý người.

Vân kiều đối này đó nữ hài tử là tâm tồn thương hại, tựa như đối trong cung những cái đó cần thiết hòa thân Mông Cổ khanh khách giống nhau. Kỳ thật đối với ninh sở cách, nàng cũng nghĩ tới rốt cuộc hẳn là làm sao bây giờ, hòa thân đến Mông Cổ khẳng định là luyến tiếc, nhưng là liền tính gả ở trong kinh thì thế nào đâu nàng đối nữ nhi hy vọng không chỉ là có thể lưu tại trong kinh, mà là hy vọng nàng có thể bình an trôi chảy, gia đình hoà thuận vui vẻ, thậm chí là kia hư vô mờ mịt tình yêu, nàng đều tư tâm muốn ninh sở cách cũng có thể có được.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ