120

311 2 1
                                    

"Chủ tử, đại hỉ a." Trì thanh vẻ mặt không khí vui mừng đi vào tới.

Vân kiều đang ở xử lý năm yến công việc, thấy thế không khỏi buồn cười nói: "Cái gì hỉ sự lớn như vậy."

Trì thanh cũng không bán cái nút: "Tứ phúc tấn vừa mới khám ra một tháng rưỡi có thai!"

"Cái gì!" Vân kiều đột nhiên đại hỉ, "Thật sự?"

"Tứ a ca bên kia báo tin người còn ở bên ngoài chờ đâu, ngài cần phải trông thấy?" Trì thanh cười hỏi.

"Mau truyền tiến vào." Vân kiều gấp giọng nói.

"Nô tài nhạc khi, tham kiến nương nương." Nhạc khi tiến vào đánh cái ngàn nhi, cũng không đợi vân kiều đặt câu hỏi, liền triệt để đem trước sau ngọn nguồn nói cái rõ ràng, "Cấp nương nương chúc mừng, chúng ta tứ phúc tấn dậy sớm dùng bữa thời điểm, nghe thấy mùi cá phạm vào ghê tởm, tứ gia liền triệu thái y tới, lập tức khám ra một tháng rưỡi có thai."

"Hảo, hảo." Vân kiều vui mừng ra mặt, "Thưởng."

"Nô tài tạ nương nương thưởng." Nhạc khi vội không ngừng tạ ơn.

"Hướng vãn, mau đi khai nhà kho điểm đồ vật." Vân kiều phân phó nói, "Buổi chiều tùy bổn cung đi xem lão tứ tức phụ nhi, mặt khác, Trường Xuân Cung mỗi người thưởng một xâu tiền, Tứ a ca sân hầu hạ, mỗi người thưởng hai điếu!"

Trong phòng hầu hạ người cùng kêu lên tạ ơn: "Nương nương đại hỉ, tạ nương nương thưởng."

Trong lúc nhất thời, toàn bộ Trường Xuân Cung đều tràn đầy vui sướng bầu không khí, dịch quý nhân cùng trần thường ở, còn có mấy cái thứ phi, đều là vội vội thu thập hạ lễ tới cấp vân kiều chúc mừng.

Vân kiều cũng hào phóng thưởng các nàng hảo vài thứ.

Cho đến cơm trưa, toàn bộ trong cung đều được tin tức, lục tục có người mang theo đồ vật đi Trường Xuân Cung chúc mừng, vân kiều không chịu nổi quấy nhiễu, nhìn không vội vàng mang hướng vãn đám người đi a ca sở.

Nhạc khi buổi sáng trở về phục mệnh khi liền mang theo tin tức, bởi vậy vân kiều qua đi khi, xong nhan thị đã thu thập thỏa đáng ở nhị môn chỗ chờ trứ, phía sau còn đi theo thu giai thị cùng diệp lộc thị.

"Ngạch nương cát tường." Xong nhan thị ngồi xổm thân hành lễ.

Vân kiều vội nâng dậy nàng: "Thân mình trọng, không cần như vậy đa lễ, vạn sự tiểu tâm chút."

"Tạ ngạch nương quan tâm." Xong nhan thị điềm mỹ cười.

Hai người vào chính phòng ngồi xuống, vân kiều nhìn quét liếc mắt một cái, nói: "Không quan hệ nhân viên đều lui ra đi."

Phòng trong hầu lập người đều đều đem vùi đầu càng thấp, này trong phòng đứng không phải nương nương bên người người, chính là phúc tấn bên người người, không quan hệ nhân viên là ai đâu.

Thu giai thị cùng diệp lộc thị hơi có chút ủy khuất, nhưng cũng không dám cãi lời vân kiều mệnh lệnh, chỉ phải quy quy củ củ hành lễ: "Ti thiếp cáo lui."

Vân kiều không nói một lời, đãi hai người lui ra, mới triều xong nhan thị ôn hòa cười cười: "Thân mình cảm giác như thế nào, nhưng có cái gì muốn ăn?"

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ