"Sao lại thế này?" Vân kiều bỗng nhiên đứng dậy, đem thư tùy tay một ném, bước nhanh đi lên trước. Tuy rằng nàng cùng này mấy cái tiểu cô nương cũng không có bao sâu cảm tình, nhưng tốt xấu cùng nhau ở hơn mười ngày, mặc cho ai xảy ra chuyện cũng là muốn lo lắng.
Mà hàm cỏ từ lâu tiến lên, sở trường khăn cấp phái san xoa nước mắt: "Trước đừng khóc, ngươi như thế nào một người chạy về tới? Ngươi đan thư tỷ tỷ người đâu? Còn có cùng các ngươi cùng nhau đi ra ngoài tiểu cung nữ đâu?"
Vân kiều cũng ở bên cạnh khẽ vuốt phái san bối, giúp nàng ổn định cảm xúc: "Đúng vậy, các ngươi không phải đi Ngự Hoa Viên tản bộ sao, hảo hảo mà như thế nào sẽ đột nhiên rơi xuống nước?"
"Thư tỷ... Tỷ.. Cách, thư tỷ tỷ còn... Còn ở ngự... Hoa viên, tiểu cung nữ cũng ở... Kia chiếu cố thư... Tỷ tỷ, còn có... Còn có..." Phái san đánh khóc cách đứt quãng nói, nói nói lại còn ấp úng lên.
"Còn có cái gì? Ngươi mau nói a!" Vân kiều lại là chịu không nổi cái này, đều khi nào, còn có cái gì không thể nói, toại liên thanh thúc giục nói.
"Còn có... Còn có.. Một cái ngoại nam, thư tỷ tỷ chính là bị hắn cứu lên tới. Ta là trở về cấp thư tỷ tỷ lấy tắm rửa quần áo, còn muốn cùng Trần ma ma các nàng bẩm báo việc này." Phái san thanh âm thấp thấp, vân kiều thiếu chút nữa cũng chưa nghe rõ nàng nói cái gì. Bất quá nghe rõ sau, lại nhất thời không biết nên nói cái gì.
Vẫn là hàm cỏ phản ứng lại đây: "Vân muội muội, ngươi thu thập một thân thư muội muội xiêm y bao hảo, ở trước cửa chờ chúng ta, ta bồi san nhi hướng đi Trần ma ma bẩm báo việc này."
"Hảo, các ngươi mau đi đi." Vân kiều đáp ứng nói, đãi hàm cỏ cùng phái san ra cửa, xoay người giúp đan thư thu thập khởi đồ vật tới. Trong lòng lại là thở dài một tiếng: "Ở cái này niên đại, bị ngoại nam chạm vào thân mình, đan thư sợ là chỉ có đi theo người nọ một cái lộ có thể đi. Chính là không biết, hôm nay việc này, là ngoài ý muốn vẫn là nhân vi. Nếu là nhân vi...... Ta lại là coi thường này cổ đại quý nữ."
Thu thập thứ tốt, vân kiều liền xách theo cái tay nải đứng ở trước cửa chờ đợi hàm cỏ cùng phái san.
Chỉ chốc lát sau, liền xa xa thấy Trần ma ma lãnh mấy cái cung nữ cũng hàm cỏ, phái san cùng nhau đã đi tới, Trần ma ma trên mặt vẫn là nhìn không ra cái gì biểu tình, phái san lại còn ở khụt khịt, hàm cỏ chính an ủi nàng.
Đãi Trần ma ma đến gần, vân kiều hướng Trần ma ma phúc cái thân, nói: "Ma ma."
Trần ma ma lên tiếng: "Đi thôi." Một lát không đình.
Vân kiều đứng dậy đuổi kịp, đi ở hàm cỏ một bên, đoàn người tựa chậm thật mau hướng Ngự Hoa Viên chạy đến.
Đương vân kiều các nàng rốt cuộc đuổi tới đan thư rơi xuống nước chỗ khi, lại thấy một cái đại thái giám đã ở đàng kia, đang cùng một bên một cái hai mươi tả hữu tuổi trẻ nam tử nói chuyện. Chỉ thấy kia nam tử thân xuyên một bộ thâm tử sắc mãng bào, tay phải chính không ngừng mà cọ xát ngón tay cái thượng mang bích ngọc nhẫn ban chỉ.
Trần ma ma khẩn đi hai bước, hướng cái kia tuổi trẻ nam tử hành lễ nói: "Nô tỳ cấp dụ thân vương thỉnh an, dụ thân vương cát tường." Vân kiều các nàng lúc này mới biết nguyên lai này lại là đương kim thánh thượng huynh trưởng, dụ thân vương phúc toàn, chạy nhanh tùy Trần ma ma hướng dụ thân vương thỉnh an.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Fiction généraleTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...