87

335 5 0
                                    

Khang Hi xuất sư bất lợi, phảng phất dự báo cái gì, tiền tuyến truyền đến tin tức, làm Khang Hi sắc mặt âm trầm vô cùng.

Thường ninh bộ đội sở thuộc ở ô châu mục thấm bại với cát ngươi đan.

Khang Hi lập tức hạ lệnh, mệnh thường ninh tốc cùng phúc toàn hội sư, lấy tập trung binh lực, đồng thời mệnh khang thân vương kiệt thư suất binh từ tô ni riêng phương tiến vào chiếm giữ quy phục và chịu giáo hoá thành, lấy đoạn địch đường về.

Cát ngươi đan hình như có sở giác, suất kính kỵ 2 vạn, đóng quân với ô lan bố thông, cũng đóng giữ ô lan bố thông đỉnh núi, với phong trước bố trí "Đà thành", nghiêm mật thủ ngự.

Phúc toàn hội hợp thường ninh sau, hơi làm chỉnh đốn, liền suất quân hướng ô lan bố thông khởi xướng tiến công, liền chiến 3 ngày, đại bại cát ngươi đan.

Liền ở mắt thấy muốn bắt sống cát ngươi đan hết sức, lại bị cát ngươi đan phản sát một cái, rồi sau đó chạy mất

Cát ngươi đan cuối cùng suất dư binh ngàn dư, chạy thoát đến khoa bố nhiều, tu sinh dưỡng tức.

Nhưng đại thanh bên này, lại là ở cuối cùng thời điểm tổn thất hơn một ngàn binh lính, cơ hồ đem đằng trước lấy được thắng lợi đều đánh mất.

Tin tức truyền quay lại kinh thành, trên triều đình một mảnh thảo phạt tiếng động, rõ ràng quá trình như thế nào còn không người đăng báo, mọi người cũng đã nhận định là phúc toàn tham công liều lĩnh mới có thể bị cát ngươi đan đến cơ, muốn Khang Hi chiêu phúc toàn hồi kinh vấn tội.

Khang Hi tất nhiên là không thể như thế dễ dàng định phúc toàn tội, huống chi này thế tới rào rạt chỉ trích, nếu nói không có người sai sử, thì mới là lạ.

Việc làm, bất quá là phúc toàn tướng quân chi vị thôi.

Người sáng suốt đều xem ra tới cát ngươi đan hiện tại bất quá là chó nhà có tang, nếu có thể đem tướng quân chi vị bắt được tay, kia công lao quả thực là nằm liền kiếm lời.

Chẳng qua, phúc toàn thân vì chủ tướng, lần này cát ngươi đan chạy thoát hắn trách nhiệm trọng đại, Khang Hi chỉ phải hạ chỉ, lệnh phúc toàn hồi kinh tự biện.

Tức là gánh trách, đương nhiên không thể chỉ chiêu phúc toàn một người, lần này xuất chinh tướng quân, có một cái tính một cái đều đến trở về. Trong lúc nhất thời, xuất chinh quân đội cao tầng cơ hồ đều bị triệu hồi, đại quân đương nhiên cũng không thể tại hành động, chỉ có thể hồi triệt Trương gia khẩu vùng.

Phúc toàn đám người phong trần mệt mỏi gấp trở về thời điểm, thời gian đã tiến vào tháng 11, mà lúc này, Khang Hi từ lâu bắt được lần này chiến tranh kỹ càng tỉ mỉ mật báo, này tất nhiên là hắn dưỡng đến mật thám công lao.

Khang Hi cuối cùng xem một cái mật báo, sau đó đem chi tiến đến vật dễ cháy thượng, thiêu hủy.

"Dụ thân vương một hồi tới, liền kêu hắn tới gặp trẫm." Khang Hi phân phó nói.

Lương chín công hẳn là, thầm nghĩ, Hoàng Thượng quả nhiên cùng dụ thân hướng cảm tình cực đốc, lần này tới liền lén triệu kiến, nói rõ là muốn bảo dụ thân hướng a.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ