Sinh hoạt càng nhiều vẫn là vụn vặt, hùng tâm chí lớn bất quá một cái chớp mắt, thực mau liền ở bận rộn trung bị vân kiều ném tới rồi sau đầu.
Hôm nay vân kiều đang ở xử lý sự tình, gián đoạn gian giương mắt lại thấy thanh hòa cùng thanh liên ở mắt đi mày lại làm động tác nhỏ.
"Còn có hay không quy củ" vân kiều nhíu mày trách mắng. Hôm nay cũng là phúc hoa bị nàng phái ra đi làm việc, mới có thể làm thanh hòa các nàng bên người hầu hạ.
Thanh hòa, thanh liên hoảng sợ, đương trường quỳ xuống: "Nô tỳ đáng chết" hai người trong lòng thấp thỏm, cơ hồ đều phải nằm sấp trên mặt đất.
Vân kiều xoa bóp mày, thở dài một hơi: "Tính, đứng lên đi." Gần nhất nàng chính mình đều có thể cảm giác được tính tình táo bạo rất nhiều, xem rất nhiều sự đều cảm thấy thực phiền, giống hôm nay loại sự tình này nàng trước kia căn bản không thèm để ý, cũng nguyện ý làm chính mình bên người người sinh động một chút.
"Chuyện gì" tuy rằng không trách tội thanh liên các nàng, vân kiều vẫn là thực không kiên nhẫn hỏi.
Thanh liên cùng thanh hòa liếc nhau, cuối cùng vẫn là thanh liên run run rẩy rẩy tiến lên một bước, nói: "Hồi chủ tử lời nói, vừa mới Thừa Càn Cung truyền đến tin tức, nghi phi nương nương nghi phi nương nương" thanh tim sen trung chỉ kêu khổ, vốn dĩ cho rằng hôm nay phúc hoa không ở, nàng rốt cuộc có thể ở chủ tử trước mặt hảo hảo biểu hiện một phen, ai biết cố tình làm nàng gặp phải việc này. Chủ tử đã thật lâu không cùng nghi phi nương nương lui tới, cũng không biết nghe thế tin tức sẽ khí thành cái dạng gì.
"Nghi phi làm sao vậy" vân kiều có chút sinh khí, lớn tiếng nói. Đừng nói nàng không cho các nàng xuất đầu cơ hội, liền lời nói đều nói không tốt, còn có thể trông cậy vào các nàng làm cái gì.
Thanh liên bị dọa đến co rúm lại một chút, nhắm mắt lại nhanh chóng nói: "Nghi phi nương nương có thai."
Vân kiều lập tức sửng sốt.
Súc cổ thanh liên, đợi trong chốc lát không có chờ đến vân kiều phản ứng, trộm mở to mắt hướng vân kiều nơi chỗ ngắm đi, liền thấy vân kiều sững sờ bộ dáng. Lập tức trong lòng kêu thảm thiết, xong rồi xong rồi xong rồi, chủ tử quả nhiên thực để ý, liền không nên nói, ít nhất không nên từ nàng tới nói.
Phòng trong là lâu dài yên tĩnh, thanh liên cùng thanh hòa cũng không dám quấy rầy vân kiều trầm tư.
Vân kiều suy nghĩ rất nhiều, lại lần nữa nghe được nghi phi tin tức, nàng lại có loại dường như đã có mấy đời cảm giác.
Cùng Khang Hi nị hồ kia trận nhi, nàng thật là luyến ái trung thấy sắc quên bạn điển hình, trừ bỏ nghi phi chủ động tới đi tìm nàng một lần, các nàng liền không liên hệ. Thậm chí lần đó nghi phi tới ký ức, cũng nông cạn thực, nói gì đó đâu giống như chính là làm nàng không cần đối đế vương động thiệt tình nói đi thật là, đều nhớ không rõ đâu.
Rồi sau đó, chia tay tới quá đột nhiên, nàng vẫn luôn ở tự mình thế giới tinh thần sa sút, trong lòng căn bản liền nhớ không nổi người khác. Mà nghi phi, không biết vì cái gì cũng không có tới tìm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...