115

252 5 0
                                    

Dận Chân không nghĩ tới như vậy cái đại bánh có nhân sẽ tạp trung hắn, nhiên hắn tự năm ấy sau liền trầm mặc ít lời, lần này cũng là giống nhau, chinh lăng một chút liền bắt đầu thu thập bọc hành lý, sáng sớm ngày thứ hai liền sớm dẫn người ly kinh.

Vân kiều được đến tin tức thời điểm, đã là đại giữa trưa thời điểm, nàng khẽ mỉm cười: "Ông trời đều giúp ta nột."

Tháng tư trung tuần, tiền tuyến rốt cuộc truyền đến tin tức, Khang Hi trung lộ quân cùng cát ngươi đan tiên phong quân gặp gỡ.

Mà lúc này, đồ vật hai lộ đại quân lại còn chưa tới đạt dự định hội hợp địa điểm.

Hảo xảo bất xảo, không biết nơi nào truyền ra tin tức, nói Sa Hoàng muốn xuất binh trợ giúp cát ngươi đan.

Vân kiều không hiểu quân sự, nàng cũng không biết trong lịch sử Sa Hoàng có phải hay không thật sự xuất binh, nàng chỉ lo lắng tát bố tố cùng dận dược.

Sa Hoàng nếu xuất binh, đối thượng bọn họ chỉ có thể là tát bố tố đông lộ quân.

Cho nên, đây là Khang Hi an bài? Hắn đã sớm biết Sa Hoàng muốn xuất binh?

Vân kiều cau mày, cắn môi, trong lòng phiếm ra đối Khang Hi nói không nên lời phức tạp cảm xúc.

Nghi phi tới xem nàng, an ủi nói: "Không có việc gì, không cần lo lắng."

Lời này ngữ là như thế tái nhợt, liền nàng chính mình nghe xong đều chua xót.

Vân kiều lôi kéo khóe miệng cười cười, nghi phi vẫn luôn không có từ bi thống trung đi ra, nàng không đạo lý làm một cái mất đi nhi tử nữ nhân tới an ủi nàng

.

"Ân, ta không có việc gì." Vân kiều nói, sau đó xoay đề tài, "Ngươi nơi đó nhưng có cái gì tiến triển?"

Vân kiều từ ý thức được, dận vũ bị thương việc manh mối có khả năng là bị Khang Hi lau sạch sau, nàng liền không hề đem nhân lực đầu nhập đến này rõ ràng không có kết quả sự tình thượng, ngược lại bắt đầu đi bước một bố cục.

Dù sao những người này một đám đều không sạch sẽ, dù sao bọn họ cũng đều là dận dược tương lai mục tiêu thượng trở ngại, vậy dứt khoát một chút, dùng một lần đưa bọn họ tất cả đều giải quyết.

Mà nghi phi bất đồng, nàng mất đi nhi tử, không có dễ dàng như vậy tưởng khai, nàng còn ở chấp nhất với tra ra rốt cuộc ai là chủ mưu.

Vân kiều liền đem chính mình tra được đồ vật tất cả đều giao cho nàng, làm nàng có thể càng dễ dàng chút.

"Không có." Nghi phi chua xót cười, "Hoàng Thượng thật đúng là cái hảo a mã."

Nghi phi rốt cuộc vẫn là một cái sinh trưởng ở địa phương cổ đại người, nàng quan niệm, lôi đình mưa móc đều là quân ân. Cho nên cho dù nàng minh bạch là Khang Hi đem sau lưng người che dấu lên, nàng cũng không dám hận Khang Hi, nhiều lắm có một chút oán thôi.

Vân kiều trầm mặc, nàng không biết nên nói cái gì, nàng kỳ thật cũng nên hận Khang Hi. Nhưng từ tình cảm thượng lại không qua được, rốt cuộc Khang Hi là dận vũ a mã, rốt cuộc Khang Hi cũng là thiên vị chính mình nhi tử, rốt cuộc... Dận vũ còn sống.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ