Khang Hi mười hai năm, tuy rằng tiền triều ám lưu dũng động, nhưng liền hậu cung tới nói, lại là chuyện tốt liên tục một năm.
Tháng tư, thứ phi Trương thị tra ra một tháng nửa người dựng.
Tháng năm sơ sáu, mã giai quý nhân với vĩnh thọ cung sinh hạ hoàng tam nữ.
Tháng năm hạ nửa tuần, Hoàng Hậu hạ chỉ tấn phong một đám phi tần.
Tám tháng hạ tuần, mới ra ở cữ hai tháng mã giai quý nhân lại một lần khám ra hai tháng có thai, thành công làm hậu cung chư nữ cắn một ngụm ngân nha.
Chín tháng trung tuần, đáp ứng triệu giai thị ở Ngự Hoa Viên té xỉu, tuôn ra hai tháng có thai.
Chín tháng mạt, Hoàng Hậu khám ra một tháng nửa người dựng.
Tin tức này rốt cuộc đem này cổ mang thai triều đẩy lên đỉnh, đồng thời cũng chung kết nó.
Tự Hoàng Hậu tra ra mang thai sau, toàn bộ mười hai năm liền không có lại tuôn ra qua đi phi mang thai tin tức.
Bất quá này cũng đủ để cho Khang Hi cao hứng, một lưu bốn cái thai phụ, trong đó một cái vẫn là con vợ cả.
Cái này hắn càng có thể toàn tâm phóng tới tiền triều đi đối phó kia giúp nghịch đảng.
Mười hai năm tháng 11, Ngô Tam Quế với Vân Nam đánh lên "Phản thanh phục minh" cờ hiệu, khởi binh tạo phản.
Tự hôm nay bắt đầu, mãi cho đến đông chí trước, hậu cung mọi người liền rốt cuộc chưa thấy được Khang Hi người.
Không có người, kỳ thật sinh hoạt cũng không gì biến hóa lớn, ngược lại giống như còn càng nhẹ nhàng chút.
Mang thai đều ngoan ngoãn ngốc dưỡng thai, ngay cả Hoàng Hậu lần này, cũng nghe ô ma ma cùng mai hương khuyên, đem một bộ phận việc vặt vãnh giao cho Đồng giai thị cùng Nữu Hỗ Lộc thị đi làm. Chính mình chỉ nắm chặt phượng ấn, cao ngồi trên miếu đường phía trên.
Tháng chạp 23 ngày, ngày này sáng sớm vân kiều đã bị thanh anh cấp dọn dẹp lên.
Vân kiều là tới thanh triều lúc sau mới biết được nguyên lai tháng chạp 23 ngày này chẳng những là năm cũ, còn muốn hiến tế Táo vương gia, hơn nữa vẫn là một kiện thập phần long trọng sự. Bởi vì ngày này hoàng đế cùng Hoàng Hậu đều phải ở Khôn Ninh Cung chính điện tiến hành hiến tế, hai vị phi vị nương nương còn có thể tại ngoài điện xem cái náo nhiệt, các nàng này đó tiểu phi tần, cũng chỉ có thể chính mình ở từng người trong cung tiến hành rồi.
Đương nhiên, đa số đều là một cái hình thức. Tuy rằng các cung ấn chế đều có phòng bếp nhỏ, nhưng là không có chủ vị cung điện, phòng bếp nhỏ là không đáng mở ra. Chính là sinh chủ vị, tưởng bắt đầu dùng phòng bếp nhỏ cũng phải nhìn ngươi đến không được sủng, hoặc là cùng Hoàng Hậu có đủ hay không hảo đâu.
Hôm nay Trường Xuân Cung chính điện đại môn khó được mở ra, đại đường trung bãi một trương trường bàn dài bàn, mặt trên thiết thần bài, lư hương, các màu tế phẩm cộng 27 loại, án trước bàn bãi tam trương bái đệm.
Vân kiều quỳ gối giữa, Nữu Cỗ Lộc thứ phi cùng trần thứ phi phân biệt quỳ gối nàng tả hữu hai sườn, lược lui ra phía sau nửa bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...