"Làm cái gì đâu" Khang Hi một tay dắt vân kiều ngồi xuống, tùy tay phiên phiên nàng bãi ở giường đất trên bàn danh sách.
Vân kiều một tay đem giường đất trên bàn đồ vật hơi chút chỉnh lý một chút, trả lời: "Không có gì, này không phải không hai tháng chương giai muội muội liền phải sinh sao, thiếp đem chuẩn bị công việc lại quá một lần."
"Này đó làm các ma ma làm là đến nơi, ngươi cũng không cần vất vả."
"Đảo không nhiều vất vả, thiếp cũng chính là chờ kho ma ma các nàng chuẩn bị cho tốt quá một lần." Vân kiều khẽ cười nói.
Khang Hi đem người ôm ngồi ở trong lòng ngực, bắt được vân kiều tay thưởng thức: "Trẫm cẩn thận nghĩ nghĩ, tổng cảm thấy ngươi ngày đó cáo trạng sự tình không đúng."
"Không đúng chỗ nào thiếp nói nhưng đều là lời nói thật, Hoàng Thượng không tin có thể đi tra a, ngày đó trong phòng hầu hạ người lại không ít." Vân kiều bĩu môi, vẻ mặt tin hay không từ ngươi.
Khang Hi duỗi tay niết vân kiều mặt, bị vân kiều nhẹ nhàng xoá sạch, bất mãn nói: "Đừng lão niết thiếp mặt, da niết tùng, nếp nhăn nên ra tới." Nói còn nhẹ nhàng vỗ vỗ bị Khang Hi niết địa phương, thí nghiệm co dãn.
Khang Hi bật cười, lắc đầu tiếp nhận đề tài vừa rồi: "Kia sự kiện trẫm đã làm người tra xét, tiểu Đồng giai thị tuy rằng mục đích không thuần, nhưng kia lời nói lại không có cái gì sai lầm. Trẫm cảm thấy không đúng là, ngươi cư nhiên sẽ bởi vì loại sự tình này cùng trẫm cáo trạng, trước kia những người khác đối với ngươi chỉ cây dâu mà mắng cây hòe thời điểm, cũng không gặp ngươi cùng trẫm nói qua một chữ, cố tình lần này."
Khang Hi liếc xéo vân kiều, con ngươi tràn ngập công lược tính: "Ngươi nói, có phải hay không bởi vì không nghĩ đương Hoàng Quý Phi mới kéo tiểu Đồng giai thị đương tấm mộc."
"Sao có thể" vân kiều giả cười, "Kia chính là Hoàng Quý Phi ai, phó sau ai không nghĩ đương chính là ngốc tử đi"
"Trẫm xem ngươi a, liền cùng kia ngốc tử không sai biệt lắm." Khang Hi oán hận nắm một chút vân kiều cái mũi, theo sau bất đắc dĩ nói, "Không nghĩ đương liền tính, không trẫm còn bức ngươi đương, dù sao hiện tại cũng là ngươi quản cung vụ, cũng liền kém cái tên tuổi thôi."
"Cảm ơn Hoàng Thượng." Vân kiều cười ngọt ngào.
"Hừ, cảm tạ cái gì" Khang Hi khịt mũi coi thường, "Không phải nói không phải sao"
Vân kiều ngây ngô cười không nói lời nào: "Hắc hắc hắc."
Ban đêm, vân kiều đã ngủ say, Khang Hi lại còn mở to mắt, hắn nhớ tới qua đời Đồng giai thị.
Đối với cái này đã từng dùng quá tình biểu muội, đang xem đến nàng gầy trơ cả xương kia một sát, Khang Hi vẫn là có chút đau lòng.
"Làm Hoàng Thượng chê cười." Đồng giai thị nhấp khởi khóe miệng, lộ ra Khang Hi đã từng quen thuộc nhất tươi cười, nhưng xứng với nàng lúc này xanh xao vàng vọt dung mạo, sớm đã là hoàn toàn thay đổi.
Khang Hi không khỏi nhu hòa lên: "Cảm thấy như thế nào"
"Hảo thật sự đâu." Nếu chỉ xem kia một đôi rực rỡ lấp lánh đôi mắt, xác thật thực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Fiction généraleTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...