Đồng giai Quý Phi mang theo một chuỗi hình người một trận gió cuốn vào đông điện thờ phụ, đức quý nhân đại cung nữ nghe nguyệt chào đón: "Thỉnh Quý Phi nương nương an."
"Đức quý nhân thế nào" Đồng giai Quý Phi húc đầu chính là một câu.
"Hồi nương nương, vừa mới đỡ tiến phòng sinh, đỡ đẻ ma ma nói muốn sinh thả còn phải chờ một lát." Nghe nguyệt vững vàng mà trả lời, nhưng thật ra không có bởi vì lập tức tình huống cùng Quý Phi khí thế liền biểu hiện đến hoảng loạn. Trả lời xong rồi Quý Phi vấn đề, lại nói tiếp, "Nương nương đi trong phòng ngồi đi, bên ngoài gió lớn."
Thư ma ma tán thưởng nhìn nghe nguyệt liếc mắt một cái, nghe nguyệt nguyên bản là Quý Phi bên người nhị đẳng cung nữ, lúc trước Đồng giai thị làm thư ma ma chọn người phóng tới ô nhã thị bên người thời điểm, thư ma ma liền tuyển nàng, lúc trước chỉ là cảm thấy nàng trung tâm, không nghĩ tới không có phía trên đại cung nữ che lấp, năng lực lại là cũng không kém.
"Đúng vậy, chủ tử, đứa nhỏ này cũng không phải một chốc một lát là có thể sinh hạ tới. Ngài vẫn là đến trong phòng ngồi chờ đi, bằng không chính là đức quý nhân đã biết, cũng là không thể an tâm đãi sản." Uyển thơ cũng ở một bên khuyên nhủ, đến nỗi đức quý nhân có phải hay không thật sự sẽ ái ngại liền không liên quan chuyện của nàng, dù sao đức quý nhân cũng sẽ không nhảy ra nói cái gì.
Đồng giai thị sao cũng được gật gật đầu, ở mọi người vây quanh hạ vào chính điện, phòng trong thoáng chốc một trận bận rộn, thượng trà, thêm chậu than, đệ lò sưởi tay, thật là hảo một trận náo nhiệt, nhìn đảo không giống như là đức quý nhân ở sinh sản.
Vân kiều cũng nhận được đức quý nhân muốn sinh tin tức, cũng bất quá là nói thanh đã biết, sau đó làm người bị hạ lễ thôi.
Trong cung mặt phụ nhân sinh sản, cũng chính là Hoàng Hậu, Quý Phi loại này sinh sản yêu cầu các nàng đi hiện trường tỏ vẻ tỏ vẻ quan tâm, đến nỗi phía dưới tiểu chủ nhóm, đặc biệt là có chủ vị, kia các nàng liền không cần đi hiện trường quấy rầy, đều có một cung chủ vị cùng hậu cung người cầm quyền đi chăm sóc, Đồng giai thị đây là hai dạng khác biệt đều chiếm toàn.
Muốn nói đức quý nhân sinh hài tử vân kiều bổn hẳn là thực chú ý, nề hà hiện tại trong cung hài tử cùng người đã sớm rối loạn bộ, nàng cũng chỉ biết mấy cái trứ danh. Nhưng là hiện tại một cái nàng chính mình, một cái tân quý nhân, hơn nữa nàng hai sinh hoài hài tử, này đều ai với ai a vân kiều quả thực mộng bức, này cùng trong lịch sử một chút đều không khớp được không, ai biết ô nhã thị sinh còn có phải hay không trong lịch sử cái kia tứ gia, cho nên hiện tại chú ý một chút ý nghĩa đều không có. Nghĩ đến đây, vân kiều lại oán niệm, nói tốt dận tự đâu, vì sao này lâu rồi còn không xuất hiện, nếu là mang dận tên nàng còn có thể phán đoán hạ ai là ai, hiện tại một lưu mãn tộc tên nàng nên thấy thế nào
Mười tháng 30 ngày, ô nhã thị trải qua một ngày giãy giụa rốt cuộc đem hài tử sinh ra tới.
"Chúc mừng tiểu chủ, là cái a ca" đỡ đẻ ma ma tươi cười đầy mặt cùng đức quý nhân chúc mừng.
Đức quý nhân suy yếu cười một chút, rốt cuộc chống đỡ không được hôn mê qua đi.
Đỡ đẻ ma ma một cái tát chụp ở tiểu a ca trên mông, lại ma lưu đem hài tử lau khô bao thật dày ôm ra phòng sinh, hướng chính điện bước vào. Đầu to tại đây đâu, lần này ban thưởng khẳng định không thể thiếu đỡ đẻ ma ma trong lòng nhạc méo mó, hậu cung ai không biết đức quý nhân đứa nhỏ này chính là cấp Quý Phi sinh, bằng không có thể đến phiên nàng một cái bao con nhộng đương quý nhân rốt cuộc là Quý Phi nương nương hào phóng, nhìn xem mặt khác cung các cung nữ, cho dù hầu hạ Hoàng Thượng, còn không phải không cái thân phận, liền bình thường thứ phi đều không bằng, cũng liền so Chiêu Nhân Điện cùng hoằng đức điện hảo điểm nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Fiction généraleTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...