Khai năm, đầu tiên là một đợt tiểu tuyển.
Úc, còn có một cái hủy tam quan sự.
Huệ Phi đến nàng nơi này muốn một phần danh sách, nói là phải cho Dận Thì tuyển hai cái dạy dỗ nhân sự cung nữ.
=_=.
Tưởng tượng đến đến lúc đó nàng cũng muốn ấn loại này lưu trình cấp nhi tử tuyển nữ nhân, vân kiều liền Sparta.
tmd cấp chính mình nam nhân đương ma cô còn chưa tính, còn phải cho chính mình nhi tử đương ma cô, tiết tháo đâu
Vân kiều thập phần tưởng xốc bàn.
Xốc bất động
Gia cụ không có việc gì làm như vậy thật sự làm gì gian thương tố chất đâu
Gian thương nhóm tỏ vẻ: Không thật ở ta đầu liền phải bị cầm đi lót góc bàn oa, cầu nương nương săn sóc.
Thanh liên thanh hòa tuổi tác cũng không sai biệt lắm, vân kiều cân nhắc tại đây một đợt tìm vài người bồi dưỡng hạ, liền đem nàng hai thả ra đi. Các nàng cũng rõ ràng chính mình không chiếm được vân kiều trọng dụng, thống khoái đáp ứng rồi, dù sao đi ra ngoài cũng không kém, giống năm trước nhờ người tặng hiếu kính tiến vào thanh anh, nghe nói quá thực hảo đâu, trượng phu mưu cái điển sử chức vị, tuy nói chỉ là cái liền từ cửu phẩm đều không đủ trình độ bất nhập lưu quan chức, nhưng tốt xấu cũng coi như tiến vào quan trường, về sau bọn nhỏ khởi điểm cũng sẽ càng cao một ít.
Chủ tử người lại hảo, đến lúc đó ban thưởng của hồi môn cũng là không ít.
Năm nay tổng tuyển cử đi theo năm còn không quá giống nhau, bởi vì nhiều Mông Cổ kỳ một chi, hơn nữa lại có cấp đại a ca tuyển phúc tấn một chuyện, cho nên nhân số phá lệ nhiều chút.
Vân kiều hiện tại buồn rầu chính là như thế nào đem những người này đều an bài hạ, mặt khác chính là hầu hạ người cũng không quá đủ, tuy rằng năm nay tiểu tuyển lưu người so dĩ vãng cũng muốn nhiều chút, nhưng này đó đều là không dạy qua quy củ, ấn chế độ còn không thể phân ra đi.
Vân kiều ở một trương tự chế hoàng cung bản vẽ mặt phẳng thượng phủi đi, đương nhiên, này phúc đồ đơn sơ chính là mấy cái khoanh tròn, đại biểu mấy cái không cung điện.
"Không biện pháp, liền đem súc phương trai cùng Trọng Hoa Cung kia một lưu thu thập xuất hiện đi. Súc phương trai cái kia sân khấu liền dùng đồ vật vây lên, bằng không liền ở mặt trên phóng chút hoa cỏ, bố trí thành một cái ngắm hoa chỗ." Vân kiều vò đầu nói, nghĩ lại Khang Hi ít nhất còn phải làm ba bốn mươi năm hoàng đế, còn không biết muốn tuyển nhiều ít phi tử, nàng liền cảm thấy trước mắt biến thành màu đen. Không được, về sau kiên quyết muốn hống Khang Hi ở tại sướng xuân viên, ăn tết thời điểm trở về một chút là đến nơi.
Sướng xuân viên 23 năm liền sửa được rồi, nhưng kia một năm vừa vặn đuổi kịp Khang Hi nam tuần, năm trước lại là tuần du tái ngoại, đều không có đi thành. Năm nay, cũng không biết có thể hay không đi đâu, vân kiều nghe nói, kia không biết xấu hổ Sa Hoàng thừa dịp Tết nhất thời điểm lại ngóc đầu trở lại, chính là một cái ném không xong thuốc cao bôi trên da chó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficção GeralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...