8

893 17 3
                                    

Bất quá lần này Khang Hi nhưng thật ra không có lại tìm đề tài, trực tiếp liền nói: "Ái phi không đói bụng, trẫm nhưng thật ra đói bụng. Ái phi liền bồi trẫm lại ăn chút nhi đi." Hắn là thật đói bụng, buổi chiều vội cũng chưa dùng mấy khẩu điểm tâm, vừa mới trực tiếp từ ngự thư phòng lại đây. Muốn nói hắn nghĩ như thế nào khởi vân kiều tới, chỉ là bởi vì buổi chiều nhìn đến một cái Hắc Long Giang đưa qua sổ con, báo cáo nói phía bắc bọn Tây bên kia gần nhất lại có hoạt động dấu hiệu.

Hắn phê làm tăng mạnh phòng bị sau, liền nhớ tới lần trước đi Hắc Long Giang gặp được tát bố tố, nhân tiện liền nghĩ tới tiến cung tát bố tố nữ nhi. Tuy rằng vẫn là đối vân kiều kia cứng nhắc dáng người không có hứng thú, hơn nữa lần trước vân kiều phản ứng cũng không ra sao. Bất quá Khang Hi nghĩ về sau muốn mượn vân kiều nhanh chóng đề bạt tát bố tố, cũng không hảo vẫn luôn đem nàng lượng, ân, đêm nay qua đi ăn một bữa cơm, buổi tối liền thuần ngủ đi.

Vui sướng quyết định đêm nay đi chỗ nào ngủ Khang Hi khiến cho người đi truyền chỉ, sau đó ở kia suy tư như thế nào mới có thể nhanh lên đem nhìn trúng kia mấy cái võ tướng đề bạt lên: "Ân, quan tam bảo, lãi sơn, tát bố tố đều không tồi, bọn họ nữ nhi lần này cũng đều phong thường ở, mặt sau đề bạt nhanh lên hẳn là cũng không có gì, chính là đến hảo hảo ngẫm lại đem bọn họ mấy cái đều lộng tới chỗ nào đi. Tát bố tố vẫn là ở Hắc Long Giang chỗ đó đợi đi, bọn Tây năm gần đây càng ngày càng không an phận, a mục ngươi đồ cố thủ có thừa, tiến công không đủ, hừ, ta đại hoàn trả có thể làm nhất bang bọn Tây hàng năm đều tới đánh một hồi. Tam phiên bên kia cũng không an tĩnh, quan tam bảo cùng lãi sơn vẫn là phái đến bên kia đi tương đối hảo." Đương nhiên, quan tướng tam bảo cùng lãi sơn phái đến tam phiên bên kia quan trọng nhất nguyên nhân, là Khang Hi còn ở trong lòng yên lặng mưu hoa một sự kiện, này liền không nói tỉ mỉ.

Đói quá mức Khang Hi cũng không quản vân kiều, trực tiếp làm lương chín công truyền thiện.

Đây là vân kiều lần đầu tiên cùng Khang Hi một khối ăn cơm. Hai người phân ngồi ở giường đất bàn hai bên, giường đất trên bàn bày một ít có thể là Khang Hi thích ăn đồ ăn, giường đất phía dưới còn có hai trương cái bàn bãi đầy ngự thiện.

Tiến cung lâu như vậy, vân kiều vẫn là lần đầu tiên ăn cơm có nhiều như vậy đồ ăn, ấn nàng thường ở phân lệ, một cơm nhiều nhất bốn cái tố, hai cái huân, lại thêm cái canh. Kỳ thật vân kiều đến không có cảm thấy thiếu, rốt cuộc đời trước ăn thức ăn nhanh ăn nhiều nhất, đời này ở phú sát gia đều là toàn gia cùng nhau ăn cơm, mỗi đốn cũng bất quá mười mấy đồ ăn thôi. Hiện tại mỗi đốn một người có nhiều như vậy đồ ăn, vân kiều đã cảm thấy thực hảo.

Hiện tại vừa thấy Khang Hi một đốn liền thượng nhiều như vậy đồ ăn, vân kiều thật sâu cảm thấy chính mình hai đời quả nhiên đều là chưa hiểu việc đời, thổ hào thế giới chúng ta vĩnh viễn không hiểu! Bất quá hiện tại chúng ta giống như cũng coi như hào một phần tử? Hắc hắc hắc!

Vốn dĩ ngay từ đầu vân kiều còn tưởng rằng Khang Hi lại đây ăn cơm, nàng là không có ăn phân, muốn đứng ở một bên hầu hạ. Vân kiều còn thấp thỏm hỏi Lý ma ma, muốn hầu hạ Khang Hi ăn cơm nói nên cho hắn kẹp cái gì đồ ăn a? Vạn nhất kẹp đến đồ ăn Khang Hi không thích làm sao bây giờ?

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ