44

549 18 0
                                    

Khang Hi tới thời điểm, vân kiều chính ôm bụng tự hỏi nhân sinh, rối rắm muốn hay không khởi cái tiểu Phật đường, cầu một cầu đầy trời thần phật phù hộ nàng sinh cái long phượng thai.

Chính là, quỳ lạy mệt mỏi quá anh anh anh.

"Đây là làm sao vậy" Khang Hi không kêu thông báo, chính mình xốc mành tiến vào, liếc mắt một cái liền nhìn đến đang ở trên giường lăn lộn rối rắm vân kiều, vẻ mặt nghiêm túc tiến lên nói, "Hoài thân mình đều không thể an ổn chút, lúc này liền không mệt" kỳ thật vân kiều động tác biên độ cũng không lớn, bất quá chính là xoay hai hạ, bằng không Khang Hi cũng không đến mức chỉ là nhẹ nhàng nói hai câu.

Nhìn đến Khang Hi, vân kiều cũng thói quen hắn hiện tại thường thường không cho người thông báo tật xấu, liền tưởng bò dậy hành lễ, bị Khang Hi ấn hạ: "Được rồi, hoài thân mình cũng đừng như vậy đa lễ. Xem ái phi như vậy tinh thần, ngày hôm qua hẳn là không mệt." Còn có tâm tình trêu đùa một câu.

Vân kiều u oán nhìn hắn một cái, cũng không biết xấu hổ nói, nhân gia tâm can hiện tại còn ở run lên hảo sao vân kiều ngập ngừng hai hạ, vẫn là mở miệng hỏi: "Hoàng Thượng, hứa thái y thật nói là long phượng thai sao" rốt cuộc là ai hố ta

Khang Hi trầm mặc một hồi, cảm thấy vẫn là đến cấp Thái Hoàng Thái Hậu lại bổ lậu một chút, cái nồi này hứa thái y bối là lựa chọn tốt nhất: "Ân, hứa thái y cũng là ở tiệc mừng thọ mấy ngày trước đây mới chẩn đoán chính xác báo cho trẫm."

"A, như vậy a." Vân kiều phụ họa một tiếng, cúi đầu hoàn toàn không biết nên nói cái gì. Dù sao lời này nàng là khẳng định không tin, nếu là trung y như vậy thần, đời sau cũng sẽ không có b siêu thứ này, lần này nàng khẳng định là cho người bối nồi, liền không biết người này là Khang Hi vẫn là hiếu trang. Dù sao không có khả năng là hứa thái y, hắn còn không đến mức như vậy không đầu óc, loại này khi quân tội lớn đủ để tru chín tộc.

Khang Hi xem nàng bộ dáng, cho rằng nàng là sợ hãi, trấn an vỗ vỗ vân kiều tay: "Ngươi cũng đừng sợ, tuy nói hoàng gia còn không có ra quá song thai, nhưng dân gian cũng không ít, trẫm đã hạ lệnh làm người đi tìm từng có song thai kinh nghiệm bà mụ, hứa thái y về sau cũng chuyên môn phụ trách ngươi."

"Thiếp tạ Hoàng Thượng long ân." Vân kiều nghe xong cũng không nhắc tới nhiều ít tinh thần, bình đạm không gợn sóng cảm tạ một tiếng ân. Lo lắng song thai không hảo sinh là một phương diện, càng quan trọng là sinh không ra long phượng thai nàng nên làm cái gì bây giờ hảo không, đến lúc đó Thái Hoàng Thái Hậu mất mặt, nàng cùng hứa thái y còn bất đắc dĩ chết tạ tội a. Vân kiều liền sợ, có người sẽ từ, nàng cùng hứa thái y cấu kết, lấy hoài long phượng thai vì ngọn nguồn lừa gạt Hoàng Thượng cùng Thái Hoàng Thái Hậu chỉ vì tranh sủng, cái này lề sách tới lưu truyền ngôn, hãm hại với nàng kéo nàng xuống ngựa.

Khang Hi xem nàng phản ứng một chút cũng không nhiệt liệt, nháy mắt cảm thấy chính mình tâm ý không bị quý trọng, có chút không cao hứng: "Ái phi còn lo lắng cái gì" mệt hắn còn cảm thấy ủy khuất nàng, nghĩ phải hảo hảo bồi thường nàng một phen đâu.

Vân kiều cảm thấy tuy rằng Khang Hi hẳn là hoàn toàn biết chuyện này, nhưng là nhằm vào vừa mới thiết tưởng cái loại này tình huống, chính mình hay là nên làm ra một ít ứng đối tới. Gần nhất tỏ vẻ chính mình thật sự không biết phương diện này có cái gì, thứ hai cũng là gia tăng chính mình ở Khang Hi trong lòng vẫn luôn đắp nặn ấn tượng, thuận tiện dò hỏi một chút cái nồi này rốt cuộc Khang Hi tính toán làm nàng bối tới trình độ nào, cũng hảo trước tiên có cái ứng đối.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ