38

501 9 0
                                    

Thừa Càn Cung bên này vui vẻ ra mặt, vĩnh cùng trong cung cũng là hoà thuận vui vẻ.

Huệ tần cùng đức tần không một lát liền hảo thành một người, tỷ tỷ muội muội thân thiết khẩn, cuối cùng huệ tần vẫn là dùng cơm trưa mới cáo từ.

Tiễn đi huệ tần, đức tần mệt mỏi mềm mại ngã xuống ở trên giường, nhắm mắt lại chợp mắt.

Nàng mang thai đã sáu tháng, bụng lớn lên. Vốn dĩ liền khiêng không được mệt, vừa mới cùng huệ tần mặt ngoài nhìn như một phen thân thiết nói chuyện với nhau, kỳ thật là lẫn nhau đánh giá ước lượng, đức tần không muốn ở cùng huệ tần hợp tác trung ở vào hạ phong, tự nhiên là đánh lên tinh thần ứng đối.

Nghe âm tay chân nhẹ nhàng mà xốc mành tiến vào, dò hỏi nhìn thoáng qua nghe nguyệt, hiểu biết nguyệt lắc lắc đầu, mới phát ra chút tiếng vang đi đến đức tần phụ cận, nhẹ giọng trả lời: "Nương nương, trương thứ phi đã ở noãn các ngồi một canh giờ."

Phòng trong an tĩnh trong chốc lát, mới nghe được đức tần thanh âm: "Đã biết, bổn cung một lát liền qua đi."

Đồng thời mở mắt ra, vươn một bàn tay, nghe nguyệt hiểu ý đỡ nàng đứng dậy, vào nội thất thay đổi một thân xiêm y.

Sáng sớm thấy huệ tần, đức tần cố ý xuyên việc nhà chút, lấy kỳ thân cận ý tứ.

Lúc này muốn gặp trương thứ phi, lại là yêu cầu trang điểm long trọng chút, rốt cuộc về sau nàng chính là này vĩnh cùng cung nói sự người. Đức tần kỳ thật rất là coi thường Trương thị, sinh hai đứa nhỏ, tuy rằng không phải nhi tử, nhưng không sinh đều ngồi trên tần vị. Trương thị khen ngược, mười sáu năm khó khăn vớt cái thường ở, không đến một năm hài tử chà đạp không có, chính mình cũng bị hàng thành thứ phi, đời này phỏng chừng cũng chính là cái thứ phi.

Thấy Trương thị, đức tần rất là chán ghét nàng không thêm che dấu nịnh nọt, nói hai câu liền đem nàng đuổi đi. Tiếp theo lại thấy vĩnh cùng cung từ trên xuống dưới hầu hạ người, huấn lời nói, đã phát thưởng, trận này dời cung mới tính trần ai lạc định.

Thời gian không nhanh không chậm quá, vân kiều chính mình tuy rằng không có gì biến hóa, hậu cung lại là náo nhiệt không ít, nàng cũng thành công đương một đoạn đại gia trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện. Ân, lại nói tiếp đều là đáng thương cùng đồng tình nàng.

Tự vân kiều lần đó bị trách cứ, Khang Hi liền có hơn phân nửa tháng không bước vào Trường Xuân Cung đại môn, trừ bỏ thường thường đi vĩnh cùng cung cùng đức tần dùng dùng bữa, ngược lại lại nghĩ tới những cái đó đã sớm không lại thừa sủng lão nhân. Huệ tần, vinh tần, hi tần, đoan tần từ từ, có một cái tính một cái, Khang Hi tất cả đều thăm một lần. Vì thế toàn bộ hậu cung dường như tập thể từ bắt đầu mùa đông xuyên qua đến mùa xuân, một đám nữ nhân đều giống được mưa xuân tưới, càng thêm cảnh xuân tươi đẹp lên.

Chờ đến Khang Hi lại một lần bước vào Trường Xuân Cung thời điểm, đã là đi qua suốt một tháng. Hiện tại không có Hoàng Hậu, cái kia mùng một mười lăm cần thiết nghỉ ở Hoàng Hậu trong cung quy củ đã thành phế giấy, nhưng tại hậu cung phi tần trong mắt, hai ngày này vẫn cứ có đặc thù ý nghĩa.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ