89

290 5 0
                                    

Vân kiều rốt cuộc thu được Khang Hi hồi phục, chỉ kêu nàng đem người xử lý rớt, mặt khác không cần phải xen vào.

Vân kiều phủng mấy chữ này vô ngữ cứng họng, đại gia đây là ngươi kéo thời gian dài như vậy kết quả

Nhưng mà nàng còn không thể nói gì, nhanh chóng xử lý xong việc nhi liền chạy về sướng xuân viên, ở chỗ này trụ qua đi trở lại trong cung nào nào đều không thói quen.

Không có kinh động quá nhiều người, vân kiều tựa như chỉ là đi ra ngoài xuyến cái môn, khẽ không thanh liền đã trở lại.

Trong vườn thanh u, bình thường cũng không có quá nhiều người tới tới lui lui, cho nên vân kiều vào nội viên về sau liền mang theo một đám người chậm rãi tản bộ đi trở về đi, coi như thư hoãn tâm tình.

Đi đến một đường hẹp quanh co thời điểm, nghe thấy núi giả một khác đầu truyền đến nói chuyện thanh, vân kiều chỉ cho là muốn tốt tiểu tỷ muội trốn ở chỗ này nói nhỏ, cũng không tính toán quản, liền không ra tiếng, tưởng lẳng lặng đi qua là được.

Ai ngờ kia hai cái chưa nói hai câu nhàn thoại liền bắt đầu thần thần bí bí lên, kia ngữ khí vân kiều quá quen thuộc, rõ ràng chính là lời đồn truyền bá thời điểm bộ dáng.

Vân kiều ninh mi dừng lại bước chân, tính toán nghe một chút nàng không ở mấy ngày này lại là ai ở chơi này một bộ.

"Ai, mấy ngày nay chuyện đó ngươi nghe nói không có"

"Đương nhiên nghe nói, hiện tại phỏng chừng cũng chỉ có kia mấy chỗ người không biết đi."

"Hì hì hì." Hai người thấp giọng cười một hồi, mới có một thanh âm tiếp tục nói, "Nào có người dám ở các nàng trước mặt nói a, còn không đều là cùng chúng ta giống nhau."

"Ai, ngươi nói chuyện đó sẽ là thật sự sao ta kỳ thật có điểm không tin nột."

"Sách, này ta nhưng nói không tốt. Bất quá không phải nói sao, kia hai vị mười mấy năm trước liền nhận thức."

Mặt sau còn nói cái gì, chính là thanh âm quá nhỏ, vân kiều các nàng căn bản nghe không thấy.

Gì mộc an cùng kho ma ma nhìn đến vân kiều đưa mắt ra hiệu, hiểu rõ gật gật đầu, điểm vài người tính toán từ một đầu vòng qua đi xem hai người kia rốt cuộc là ai.

Vân kiều còn lại là mang theo người đi rồi, mặc kệ là chuyện gì, đều không có nàng một cái Quý Phi tự mình ở chỗ này trảo hai cái cung nữ đạo lý, quá mất mặt.

Mau đến thời điểm, khâu cùng cùng lâm cùng đuổi đi lên.

"Chủ tử, Hoàng Thượng nơi đó chính vội vàng, nói làm ngài đã trở lại liền trước nghỉ ngơi, hôm nay không cần vội vã qua đi thỉnh an, ngày mai lại đi chính là."

"Thái Hậu nương nương cũng là ý này, làm nương nương ngài hôm nay không cần đi qua."

Vân kiều gật gật đầu tỏ vẻ biết được, mới từ trong cung trở về giống nhau là muốn đi theo Khang Hi còn có Thái Hậu thỉnh an, phái khâu cùng cùng lâm cùng đi đi tiền trạm cũng là sợ hai vị đại lão vừa lúc có việc chính mình lại đi không phải thời điểm, vừa lúc trong khoảng thời gian này chính mình còn có thể hồi chỗ ở đổi thân xiêm y, để tránh ngự tiền thất nghi. Hiện tại hai vị đại lão đều vội vàng không cần nàng qua đi, đương nhiên liền càng tốt, lười biếng ai đều nguyện ý.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ