88

303 5 0
                                    

Ba mươi năm tháng giêng, Khang Hi thêm một nhi một nữ, tuy rằng chương giai thị sở ra khanh khách khỏe mạnh, tiểu hách xá thị sở ra a ca thể nhược, lại không ảnh hưởng hai người ở tắm ba ngày trăng tròn quy cách thượng thật lớn chênh lệch.

Tháng giêng 27 ngày sáng sớm, Khang Hi suất vương công đại thần cũng hoàng tử đến tạm an phụng điện cử hành nghi thức tế lễ, đến sau giờ ngọ mới trở về, rồi sau đó mới ở trong cung vì Thái Hậu làm trừ phục lễ.

Ra tháng giêng, hai, nàng cũng không thể thẳng ngơ ngác liền tin. Hơn nữa, nàng vừa mới đột nhiên nhớ tới phía trước nghi phi cùng nàng nói, tiểu hách xá thị có chút kỳ quái nói. Tổng cảm thấy, nơi này đầu có chút việc đâu.

"Là, nô tài tuân mệnh." Gì mộc an chắp tay lui ra.

Hai hạ đều vội vàng, đảo sấn đến vân kiều giống cái người rảnh rỗi giống nhau ngồi ở chỗ này.

Nhàn ngồi trong chốc lát, đánh giá khẩu cung hẳn là không nhanh như vậy bắt được, hơn nữa hiện tại cũng chỉ là cái nho nhỏ hoài nghi, muốn vẫn luôn chờ ở nơi này đảo có vẻ giống như thực sự có cái gì đại âm mưu dường như.

Nghĩ vậy một tầng, vân kiều dứt khoát đứng dậy, trở về Trường Xuân Cung.

Dịch quý nhân cùng trần thường ở đều ở, ra tới nghênh nàng.

"Ngồi đi, này trận, trong cung nhưng có chuyện gì" vân kiều mang hai người vào nhà, ngồi xuống hỏi.

"Nhưng thật ra không có gì đại sự." Dịch quý nhân biên ngồi biên nói, "Chính là mấy ngày hôm trước có cái to gan lớn mật tiểu thái giám, cư nhiên sấn buổi tối tưởng tiến vào trộm đồ vật, vừa vặn bị tuần tra ban đêm ma ma bắt chính, trực tiếp liền đưa đến Thận Hình Tư."

"Nga" vân kiều nhướng mày, nhiều năm như vậy khác cung đảo thường thường nghe nói có ném đồ vật, nàng nơi này lại là lần đầu tiên, "Trộm người nào thế nào"

"Từ hắn trên người lục soát cái vòng ngọc, nghe nói tỉ lệ cũng không tệ lắm, nhưng là không biết có phải hay không ở chúng ta nơi này trộm, bởi vì kiểm kê đồ vật không phát hiện thiếu, có thể là ở đừng ra trộm." Trần thường ở bổ sung nói, "Người đưa đến Thận Hình Tư, ngạnh nói chính mình không trộm, cuối cùng trực tiếp đánh chết."

"Như thế nào không báo cấp bổn cung." Vân kiều mắt đảo qua, kho ma ma nói, "Nhưng thiếu đồ vật"

"Hồi chủ tử, nô tỳ kiểm kê, chúng ta đồ vật không thiếu." Kho ma ma nói, "Không báo cho ngài là bởi vì này tiểu tặc còn ở bên ngoài khiến cho bắt được, không tới gần chính điện."

Khả năng người nọ chỉ là muốn đi tiểu cung nữ trong phòng sờ điểm cái gì, kết quả vận khí không hảo gặp phải tuần tra ban đêm, loại này việc nhỏ trong cung mỗi ngày đều có rất nhiều, nếu đều báo cấp vân kiều, sợ nàng lại muốn cảm thấy phiền, lại còn có sẽ có vẻ các nàng này bọn nô tài không năng lực.

Vân kiều gật gật đầu tỏ vẻ hiểu biết, lại cùng dịch quý nhân nói lên lời nói tới: "Gần nhất hách xá thứ phi chỗ đó có xảy ra chuyện gì nhi sao"

Dịch quý nhân cùng trần thường ở liếc nhau, lắc đầu nói: "Không nghe nói có chuyện gì nhi, hách xá thứ phi rất an tĩnh, ra ở cữ cũng là ở Cảnh Nhân Cung ngốc, không thế nào ra tới."

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ