101

270 6 0
                                    

tiểu tuyển hừng hực khí thế tiến hành, vân kiều ngược lại rảnh rỗi, tuy rằng biết loại này nhàn nhã nhật tử sẽ không liên tục lâu lắm, bất quá nàng vẫn là rất hưởng thụ.

Khang Hi đi ra ngoài lưu một vòng tâm tình giống như hảo không ít, dận điều cùng dận vũ trở về nói, hoàng a mã ở thượng thư phòng không ngừng khen bọn họ một hồi.

Hôm nay lên, vân kiều cảm thấy có chút tức ngực khó thở, còn thường thường ho khan hai tiếng, hướng vãn không dám đại ý, vội vàng khiến người đi thỉnh hứa thái y tới.

"Nương nương đây là bởi vì quá độ mệt nhọc, giấc ngủ không đủ khiến cho tức ngực khó thở, cũng không ngại sự, chỉ cần ngày thường chú ý nghỉ ngơi." Hứa thái y đem xong mạch lúc sau nói, "Thần lại cấp nương nương xứng cái dược gối, nương nương buổi tối cũng có thể nghỉ trầm chút."

"Hảo, phiền toái thái y." Vân kiều gật đầu nói.

"Không dám." Hứa thái y chắp tay nói, lại không có lui ra ý tứ.

Vân kiều nhìn hắn liếc mắt một cái, phân phó nói: "Hứa thái y này liền đem phương thuốc viết xuống đến đây đi, bổn cung làm hướng vãn hiện tại liền đi bắt trở về."

"Vi thần tuân mệnh." Hứa thái y lúc này mới nhích người đến một khác sườn đem phương thuốc viết xuống tới, hướng vãn lập tức liền cầm phương thuốc đi ra ngoài.

Trong phòng không có người, vân kiều mới buông trên tay vẫn luôn bưng trà: "Dứt lời."

Bởi vì là ở chính sảnh, môn mở rộng ra, bên trong tình huống như thế nào đều là nhìn không sót gì, cho nên đảo không để bụng kiêng kị. Hơn nữa cửa cũng thủ hai cái nhị đẳng cung nữ, chẳng qua trong phòng nói nhỏ thôi nói chuyện, các nàng liền nghe không thấy.

Hứa thái y vẫn là rất xa đứng, từ bên ngoài nhìn qua phảng phất vẫn không nhúc nhích, hắn phóng nhẹ thanh âm nói: "Cảnh Nhân Cung muốn đi hầu hạ nguyên hậu."

"Cái gì!" Vân kiều không tự giác cất cao thanh âm, phản ứng lại đây sau nhanh chóng quét bên ngoài liếc mắt một cái, nhanh chóng khôi phục lúc trước động tác, hạ giọng nói, "Ngươi cũng biết ngươi đang nói cái gì!"

Hứa thái y mím môi, lại phun ra mấy chữ: "Phụng chỉ hành sự."

Vân kiều đồng tử đột nhiên phóng đại, nửa ngày sau mới khôi phục bình thường, hơi hơi run thanh âm hỏi: "Thật sự?"

"Nương nương rửa mắt mong chờ đó là." Hứa thái y đầu rũ càng thấp.

Vân kiều dùng sức nắm chặt trong tay khăn lụa, lại ngăn không được kia cổ run rẩy bản năng, nàng thanh âm khô khốc nói: "Bổn cung minh bạch, thái y đi về trước đi."

"Thần cáo lui." Hứa thái y cúi người hành lễ, chậm rãi đi ra Trường Xuân Cung.

Nửa tháng trước hắn liền phát hiện cấp bình phi chẩn trị cái kia chủ tay có chút không thích hợp, trộm dò xét mấy ngày, hắn kinh ngạc phát hiện kia thái y cấp bình phi dùng dược không thích hợp, thực tế dùng cùng phương thuốc thượng khai căn bản không phải một chuyện, như vậy ăn xong đi, bình phi nhưng không mấy ngày có thể sống.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ