135

227 4 0
                                    

Lại nói lúc trước dận dược nhận được Dận Thì đại quân đưa tới tin tức, cũng là nghĩ lại mà sợ, còn hảo Dận Thì bọn họ trước thượng ngạn, nếu là Dận Thì thật sự xảy ra chuyện, kia chắc chắn chấn động triều dã, hắn cũng không có hảo trái cây ăn.

Theo sau lại là khó xử, hiện tại Lưu Cầu vương cung tình hình, nói là giương cung bạt kiếm cũng không quá, ngay cả hắn hiện tại cũng là có thể không ra khỏi cửa liền không ra khỏi cửa, liền sợ cái kia vương tử một mạch đột nhiên thất thố, không quan tâm muốn hắn tên họ.

Hiện tại muốn tìm bọn họ gom góp lương thảo, thật đúng là khó càng thêm khó.

Dận dược cùng cao thiên dật đám người ước chừng ở trong phòng thương lượng một ngày, mới lấy định chú ý.

Theo sau liền thỉnh kia vương tử tới.

Vương tử đến lúc đó, dận dược lãnh cao thiên dật đám người tự mình đi tiếp, lệnh này thụ sủng nhược kinh, rốt cuộc tự hắn chiếm vương cung lúc sau, dận dược thật đúng là chưa cho quá hắn vài lần sắc mặt tốt xem.

Lập tức kính cẩn không thôi, dận dược nói muốn cùng hắn đơn độc trao đổi là lúc, cũng không chút do dự lưu lại tùy thân thị vệ, một mình cùng dận dược vào phòng.

Ở trong phòng cùng dận dược trò chuyện với nhau hơn một canh giờ, mới sắc mặt âm tình bất định rời đi. Nhưng ba ngày sau, lại đưa tới tin tức, thỉnh dận dược qua đi trao đổi gom góp lương thảo việc.

Trong lúc kia Oa Quốc tướng lãnh làm như có điều phát hiện, tìm vương tử hai lần không có kết quả lúc sau, lại là lặng lẽ từ vương đô biến mất.

Dận dược đến tin, tìm vương tử thử, rồi lại bị lừa gạt qua đi, trong lòng minh bạch, này vương tử là không có tự tin, còn tưởng lưu điều đường lui.

Như thế, lại là liên tiếp non nửa nguyệt, dận dược mới đưa đem thu được một ít lương thực, lập tức mã bất đình đề tự mình mang theo người đem lương thảo đưa tới.

Long khoa nhiều đến thời điểm, dận dược đã bị nghênh tiến Dận Thì nhà ở, Diêu đường từ lâu bồi ngồi ở sườn.

Long khoa nhiều ha ha cười: "Mạt tướng tới muộn, còn thỉnh Tứ a ca chớ có để ý."

Trên tay tùy ý một củng, cũng không thấy nhiều ít cung kính.

Dận dược cũng không thèm để ý, cười nói: "Tướng quân khách khí."

Long khoa bao lớn liệt liệt hướng Diêu đường đối diện ngồi xuống, nói: "Mạt tướng nghe phía dưới người ta nói, Tứ a ca mang theo không ít lương thảo a, kia thật đúng là thật tốt quá, ta mấy ngày nay, đều mỗi ngày đói buổi tối ngủ không được, càng miễn bàn phía dưới những cái đó binh sĩ. Tứ a ca đây chính là cứu chúng ta với nước lửa bên trong a."

Dận dược hơi hơi một chút, ngủ không được? Chẳng lẽ ngươi không phải mới vừa khởi?

"Này lại là bổn vương nên làm." Dận dược nói, "Chỉ tiếc, Lưu Cầu quốc tiểu dân thiếu, thả vừa mới trải qua quá chiến tranh, nhưng thật ra không có thể thu được nhiều ít lương thực, hiện tại mang đến đã là cực hạn, nhưng thật ra làm đại ca cùng hai vị tướng quân thất vọng rồi."

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ