92

310 5 0
                                    

Trở lại thanh khê phòng sách, Khang Hi mới vừa hạ xong cấp Nội Vụ Phủ mệnh lệnh, bên ngoài liền truyền đến một trận ồn ào.

"Hoàng a mã cút ngay ta muốn gặp hoàng a mã"

Khang Hi mi cũng không nâng, cúi đầu viết chút cái gì, chỉ thanh âm vang lên: "Đi xem."

Hai ngày này thay thế được lương chín công bên người hầu hạ Ngụy châu, khom người nhẹ giọng đáp: "Già."

Bất quá một lát liền bước nhanh trở về: "Hoàng Thượng, là chín a ca."

Khang Hi chính nâng vừa mới viết xong trang giấy xem kỹ, không chút để ý nói: "Kêu vào đi."

"Đi tra tra vì cái gì dận điều sẽ vô cớ ồn ào, xử lý rớt." Muốn gặp hắn, trực tiếp người thông báo chính là, khi nào yêu cầu như vậy lớn tiếng kêu la. Huống chi dận điều vẫn luôn là an tĩnh tính tình, cũng chính là ngày hôm qua dận dược chuyện đó thời điểm kích động chút.

Hắn này thanh khê phòng sách, nhưng không cần có Nhị Chủ Tử người.

Ngụy châu trong lòng một run run, rồi lại có chút mạc danh phấn khởi: "Nô tài tuân chỉ."

Dận điều giống phong giống nhau cuốn tiến vào, vào đầu quỳ xuống: "Hoàng a mã, thỉnh hoàng a mã thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, tứ ca không sai, không nên bị sung quân đến ninh cổ tháp đi"

"Ngươi ý tứ, là trẫm làm sai, oan uổng người tốt" tuy là nghi vấn câu nói, lại không có nghi vấn ngữ khí.

Khang Hi bắt lấy chụp đèn, đem vừa mới viết thành đồ vật bậc lửa, một chút ánh lửa ánh hắn khuôn mặt đen tối không rõ.

Dận điều mặt trướng đến đỏ bừng, quá nhiệt đầu óc cũng hơi chút bình tĩnh lại: "Không... Không, nhi tử... Nhi tử không phải ý tứ này."

Lâm triều xong sau, liền có người tới sơ phong hiên tuyên bố thánh chỉ, lập tức liền tạc mông một vòng người, rốt cuộc ngày hôm qua vân kiều đưa về tới tin tức cùng với sáng nay khi trở về trạng thái, đều làm đại gia cho rằng chuyện này đã qua đi, dận dược cũng không có việc gì.

Nghe xong thánh chỉ, vân kiều liền lôi kéo dận dược đơn độc nói chuyện đi, dận điều tắc sấn người không chú ý, tranh thủ thời gian chạy ra cầu kiến Khang Hi.

Khang Hi không nói gì, chờ kia tờ giấy thiêu xong, ý bảo Ngụy châu đem đồ vật thu thập.

Ngụy châu phủng tro tàn sau khi ra ngoài, dận điều tâm một hoành, ngẩng đầu nhìn thẳng Khang Hi: "Đánh a trát lan chính là ta, là ta dùng cục đá đem a trát lan tạp ngất xỉu, tứ ca vừa lúc lại đây, a trát lan nô tài liền cho rằng là tứ ca vứt cục đá, sau đó liền chạy. Tứ ca là giúp ta liền đứng dậy đi ra ngoài, nghiễm nhiên đã quên hắn hiện tại đúng là bị nhốt lại người, kết quả ở cổng lớn vừa lúc gặp phải ủ rũ cụp đuôi tiến vào dận điều.

Dận dược đem người giữ chặt trước sau nghiệm nhìn một vòng, phát hiện không có gì vấn đề mới nhẹ nhàng thở ra, lập tức đổ ập xuống hỏi: "Ngươi có phải hay không đi tìm hoàng a mã"

"Ân." Dận điều pha không có tinh thần gật gật đầu.

"Ngươi" dận dược hận sắt không thành thép nói, "Ngươi như thế nào như vậy xúc động ngươi cùng hoàng a mã nói gì đó"

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ