Đệ 1 chương
Chương 1 Taisho chi quỷ
Nhật Bản Taisho thời kỳ ——
"Các vị...... Ta tưởng các ngươi tìm lầm người. Ta thật không phải quỷ."
Xuyên qua tới thế giới này còn không có bao lâu Nanaya đỡ đỡ mũ dạ, đối với đem chính mình cấp vây quanh lên một đám người, tâm bình khí hòa nói.
Nanaya để tay lên ngực tự hỏi, đi vào cái này tân thế giới sau, hắn một lòng truy tra mục tiêu của chính mình, vẫn luôn không có làm cái gì chuyện xấu, như thế nào liền không thể hiểu được mà bị thế giới này chính nghĩa một phương cấp đánh thành vai ác đâu?
Hắn rốt cuộc nơi nào giống cái kia kêu Kibutsuji Muzan gia hỏa?! Nghĩ như thế nào đều chỉ có hắn lần này dùng thẻ anh linh mặc quần áo phong cách ngả về tây thức, khả năng cùng tên kia đụng hàng...... Tổng không đến mức thật là bởi vì cái này đi, kia cũng quá trò đùa.
Nhưng mà hắn này như thế thành khẩn lời nói thật, đối diện người lại tựa hồ cũng không gật bừa.
Trong đó một người, trong ánh mắt tràn đầy kiêng kị mà nói: "Ngươi nói các ngươi không phải quỷ? Chứng cứ đâu?"
Không đợi Nanaya nói chuyện, vẫn luôn ôm hắn, làm hắn lần này biến thân anh linh mang thêm phẩm —— bản chất là tự hạn chế hệ nhân hình bảo cụ —— tóc đen đỏ mắt thiếu nữ Oryou trước mở miệng.
"Những người này thoạt nhìn đều ăn rất ngon bộ dáng a, là địch nhân sao? Có thể ăn sao?"
"............!!!"
Đối diện mọi người vẻ mặt kinh giận, đặc biệt là vừa rồi nói chuyện người kia, càng là vẻ mặt chỉ số thông minh bị vũ nhục biểu tình.
"Ngươi còn nói các ngươi không phải quỷ?!"
Nanaya: "............"
—— có thể, hắn biết chính mình vì cái gì sẽ bị trở thành quỷ.
Nanaya thở dài: "Đây đều là hiểu lầm. Nếu ta thật là quỷ, sớm đem các ngươi cấp giết, như thế nào sẽ cùng các ngươi liêu lâu như vậy đâu?"
Đáng tiếc Nanaya này phiên thành thật với nhau nói vẫn như cũ không có bị lý giải.
"Liền giết chúng ta đều khinh thường? Thiếu xem thường người! Tuy rằng chúng ta không phải ' trụ ' cấp bậc như vậy lợi hại, khá vậy balabalabala......"
Nói tới nói lui, bọn họ đảo cũng không chủ động công kích, liền cầm đao đối với Nanaya.
Nanaya cân nhắc, khả năng này nhóm người bị phân phối đến nhiệm vụ là bám trụ hắn, chờ có thể đánh người, cũng chính là bọn họ trong miệng "Trụ" cấp bậc người tới...... Cho nên mới sẽ xem hắn không có dấu hiệu động thủ, đối diện cũng liền không động thủ trước.Hắn suy đoán rất đúng, rốt cuộc mọi người đều không muốn chết, tuy rằng thực nghi hoặc vì cái gì cái này quỷ như vậy phối hợp, nhưng nhìn kế hoạch thuận lợi tiến hành, bọn họ nội tâm cũng là lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.
Đối mặt loại tình huống này, Nanaya nhưng thật ra không thế nào khẩn trương, hắn biết chính mình không làm chuyện xấu, hoàn toàn không chột dạ, chờ tới cái minh bạch người vẫn là có thể giải thích rõ ràng, cùng lắm thì liền đại gia cùng nhau chờ thái dương dâng lên sao, nếu quỷ không thể thấy quang, kia phơi cái thái dương lấy kỳ thân phận liền rất phương tiện.
Bất quá có một chút hắn liền không rõ, này nhóm người như thế nào giống như ngay từ đầu mục tiêu chính là hắn cùng Oryou. Rõ ràng hắn mới đến thế giới này không bao lâu, rốt cuộc nơi nào khiến cho bên kia chú ý?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...