Phần 71

13 2 1
                                    

Chương 71 nhiệm vụ mục tiêu ( canh hai )

Đột nhiên xuất hiện ở cabin trong vòng thanh niên, có một đầu thập phần huyễn khốc, bảy màu Marie tô giống nhau sẽ theo ánh sáng biến ảo nhan sắc hồng sắc tóc dài, cùng với chẳng sợ kiến thức quá Rokudo Mukuro trong mắt trường con số mọi người, cũng thấy thế nào đều cảm thấy quá mức kỳ diệu mộng ảo mắt tím, ăn mặc càng là thực hoa hòe loè loẹt.

Nếu nhất định dùng cái gì tới hình dung chính mình nội tâm cảm thụ nói, chính là...... Người này có loại làm người cảm giác không đủ chân thật hư ảo cảm, tựa như cái gì thế giới giả tưởng giả thuyết thần tượng giống nhau nhân thiết vẻ ngoài.

Bởi vì loại này cùng hiện thực có chút không hợp nhau khí chất, toàn bộ cabin đều trầm mặc một chút, qua một hồi lâu Gokudera Hayato đột nhiên phản ứng lại đây: "Ngươi gia hỏa này rốt cuộc là người nào ——"

"Ai nha, vị này Reborn tiên sinh không phải đều nói sao, ta là các ngươi Đệ Cửu khách nhân." Đối mặt Gokudera Hayato thô lỗ thái độ, tự xưng Merlin thanh niên chống mặt cười tủm tỉm mà nói, "Thân thể hắn có thể khôi phục vẫn là ta bang vội đâu."

Yamamoto Takeshi bừng tỉnh đại ngộ: "Thì ra là thế, ngươi chính là trong truyền thuyết Arthur vương cung đình ma pháp sư Merlin a!"

"Chính là đại ca ca ta lạp." Rõ ràng là trong truyền thuyết nhân vật, vị này tuổi coi như đồ cổ gia hỏa, nói chuyện ngữ khí lại mạc danh tuỳ tiện đến làm người tay ngứa.

Gokudera Hayato còn có chút nghi thần nghi quỷ: "Ta cho rằng, cung đình pháp sư gì đó, sẽ là cái loại này râu bạc lão gia gia bộ dáng......"

"Ha ha, bởi vì ta không phải thuần chủng nhân loại sao." Merlin lộ ra một cái ngượng ngùng tươi cười, "Nói ra thật xấu hổ, kỳ thật ta còn là ấu niên kỳ đâu."

Mọi người: ".................."

Không, không biết vì cái gì, mạc danh có chút buồn nôn.

Ở mọi người lâm vào vô ngữ thời điểm, chỉ có Reborn bình tĩnh mà đánh lên tiếp đón: "Lần đầu gặp mặt, Merlin ** sư."

Merlin thân thiết mà nói: "Kêu ta Merlin liền có thể."

"Như vậy, Merlin." Reborn cũng không khách khí, "Ta liền trực tiếp hỏi, xin hỏi ngươi là anh linh sao?"

"Ân, hiện tại ta, xác thật là anh linh, nói như vậy không thành vấn đề." Merlin sảng khoái mà trả lời, "Đến nỗi Italy cái kia có phải hay không Arthur vương...... Muốn ta lời nói, ta cảm thấy là, nhưng không thấy một mặt liền như vậy phán đoán, Đệ Cửu tựa hồ thực bất an, cho nên sao, ngươi hiểu."

Hắn nhún nhún vai, tựa hồ đối này thực không cho là đúng.

"Bất quá ta cũng muốn đi thấy vương, liền không cự tuyệt."

Gokudera Hayato vẫn là một bộ gặp quỷ bộ dáng: "Cho nên Arthur vương thật là cái nữ?"

"Ân hừ." Merlin cười cười, "Nàng không thích người khác bởi vì nàng là nữ tính liền coi khinh nàng, cho nên đến lúc đó ngươi cũng không nên ở nàng trước mặt biểu hiện ra ngoài."

Reborn ngăn trở Gokudera Hayato, tiếp tục hỏi chính mình muốn hỏi vấn đề: "Nàng tưởng đối Vongola làm cái gì?"

"Vongola cùng đồng minh gia tộc đều mệnh lệnh rõ ràng cấm không chuẩn chạm vào ma túy đi?" Merlin nói, "Kia nàng liền sẽ không làm cái gì —— đại khái."

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ