Phần 55

6 2 0
                                    

Chương 55 bi thảm Moriarty ( canh hai )

"Moriarty như thế nào giống như...... Không tính toán ra tay?"

So với diêu hào ngày đó phỏng vấn khi còn tính tương đối mịt mờ nói trung mang thứ, hiện tại Moriarty hoàn toàn một bộ bị bắt buôn bán lạnh nhạt, đứng ở sân thi đấu bên cạnh ôm cánh tay thờ ơ lạnh nhạt.

Amuro Tooru nói: "Dựa theo Amakusa-san cách nói, hắn không ra tay cũng không quan hệ, không ai có thể đánh bại hắn...... Hơn nữa hắn vốn dĩ cũng không phải cái loại này thích trực tiếp vật lộn người đi?"

Conan thực nhận đồng: "Đúng vậy, so với chính mình động thủ, hắn càng thích làm phạm tội cố vấn, hẳn là chướng mắt loại này đơn giản thô bạo thi đấu...... Này thi đấu lưu trình đối Moriarty tới nói không có một chút lực hấp dẫn, vẫn là bị bắt tham gia, khó trách hắn hiện tại như vậy không phối hợp."

Nanaya cũng đã nhìn ra, chỉ bằng Moriarty này biểu hiện, hắn cùng Master quan hệ liền tuyệt đối không tốt.

Nói không chừng Master cả ngày ở Moriarty trước mặt thổi Holmes...... Ngẫm lại cảm giác cũng quá thảm.

Giữa sân người, phỏng chừng cũng là băn khoăn đến nếu bị thương Moriarty, Holmes mê nhóm nói không chừng tay xé bọn họ, cho nên mọi người đều ăn ý mà tránh đi Moriarty nơi phương hướng, tính toán đem cái này nan đề giao cho bọn họ trung cuối cùng dư lại người kia đi giải quyết.

Nhìn đến đã thấy huyết thi đấu, Conan có điểm chịu không nổi: "Loại trình độ này không thành vấn đề sao, như thế nào thông qua thẩm tra?"

Nói lên chuyện này, Amuro Tooru sắc mặt cũng không tốt lắm: "Đã khá hơn nhiều, Medb cảm thấy nhiệt - binh - khí không có xem xét cảm, càng thích phục cổ một chút quyết đấu, cho nên cấm rớt nhiệt - binh - khí, hơn nữa ban tổ chức dùng ' có thể khống chế được chính mình người hiển nhiên lợi hại hơn ' vì lý do, đem điểm mấu chốt thiết trí vì không thể giết người."

"Bất quá đến bây giờ còn nguyện ý tham gia, đều là đối chính mình có tin tưởng, thậm chí bản thân chính là bỏ mạng đồ đệ gia hỏa...... Tỷ như bên trái cái kia tóc vàng người cao to, hắn là Mễ quốc mới vừa hình mãn phóng thích liên hoàn tội phạm giết người, xuy, đuổi kịp hảo thời điểm, mới ra ngục liền gặp gỡ loại này thi đấu, thừa dịp nhân khí chính vượng, cư nhiên cũng vào cửa thứ hai."

Nanaya đỡ trán: "Ngươi là nói, nhân khí chính vượng?"

Nói lên cái này, Conan đều cảm giác rất bất mãn: "Mễ quốc bên kia không khí rất kỳ quái, còn có người cấp trong ngục giam liên hoàn giết người phạm gửi gắm tình cảm thư, chờ đối phương vừa ra ngục liền kết hôn."

Tuy rằng ở nước Mỹ làm rất nhiều lần nhiệm vụ, nhưng hắn cũng không quan tâm loại này tin tức, chợt vừa nghe đến, Nanaya đối nhân loại đa dạng gợi cảm tới rồi chịu phục.

Bất quá Amuro Tooru nói nhiều như vậy cũng không phải là vì bát quái, hắn cơ hồ là minh kỳ mà nói: "Ta cảm thấy nữ thần bọn họ cũng không thích hợp ở thế giới hiện đại sinh hoạt."

Nhìn xem này giác đấu trường dường như thi đấu đi! Làm các nàng tiếp tục ngốc đi xuống, thật vất vả đi vào hiện đại văn minh xã hội, làm không hảo sẽ lâm vào lùi lại.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ