Chương 127 ( ngụy ) thiên lý nhãn ( canh ba )
Buông tha Fujimaru Ritsuka cùng Mashu người, đúng là khoác áo choàng Nanaya.
Muốn nói vì cái gì Nanaya sẽ lấy loại này tư thái xuất hiện, liền phải từ đầu bắt đầu nói lên.
Đầu tiên, hệ thống báo cho hắn, lần này là cái đặc thù nhiệm vụ, hệ thống sẽ tiến hành xưa nay chưa từng có phụ trợ —— về điểm này, bởi vì Nanaya cũng là lần đầu tiên tham dự đặc thù nhiệm vụ, cho nên hắn kỳ thật đối hệ thống không ôm cái gì hy vọng, cảm thấy lời này tùy tiện nghe một chút liền hảo.
Bất quá ngay sau đó hệ thống liền cấp ra nhiệm vụ miêu tả, làm Nanaya hoàn toàn đã hiểu vì cái gì hệ thống sẽ tiến hành phụ trợ.
Hệ thống làm hắn từ lần thứ tư Chén Thánh chiến tranh xuất hiện Servant, tuyển một cái tiến hành danh ngạch thế thân.
...... Thảo, khó trách yêu cầu hệ thống phụ trợ, này cũng không phải là biên chuyện xưa là có thể thế thân.
Nanaya trứng đau mà đem hệ thống cấp ra danh sách nhìn một lần.
"Nói là tuyển một cái, kỳ thật cũng căn bản không đến tuyển a......" Hắn thở dài nói, "Nếu ta tưởng thắng nói, Gilgamesh tuyệt đối là phiền toái nhất một cái, thực lực trần nhà liền không nói, hắn còn có thiên lý nhãn......"
Gilgamesh, thế giới nhất cổ xưa sử thi 《 Gilgamesh sử thi 》 vai chính, Uruk chi vương, Type Moon thế giới phía chính phủ khâm định trần nhà chi nhất, nghiêm túc lên có thể một đêm kết thúc Chén Thánh chiến tranh.
Quan trọng nhất chính là Gilgamesh có được thiên lý nhãn, có thể nhìn thấu tương lai, tuy rằng Gilgamesh không nhất định sẽ cố ý đi xem, nhưng tưởng tại đây loại năng lực hạ giở trò, Nanaya còn không có thực lực này, một khi đối phương dùng, chính là hắn tử cục.
Như vậy, Nanaya tưởng hoàn thành nhiệm vụ nói, chỉ có một khả năng, đó chính là cùng Gilgamesh chạm mặt trước, liền đem hắn bài trừ bị loại trừ.
Suy xét đến điểm này, đáp án liền rõ ràng.
"Ta tuyển Gilgamesh." Nanaya nói.
Nếu Gilgamesh là kình địch, ta đây liền tới đương Gilgamesh, như vậy liền không thành vấn đề, kế hoạch thông.
Chỉ là......
Nanaya sờ sờ chính mình yết hầu, cảm thấy có phải hay không hẳn là cho chính mình tới một cái chữa khỏi ma thuật.
Hắn dùng Ozymandias tạp khi, ha ha ha ha thật nhiều, giọng nói đau, còn không có hoãn lại đây đâu, cảm giác lập tức đổi thành đều là ha ha ha đội Gilgamesh, một cái nhiệm vụ thế giới xuống dưới, hắn giọng nói liền phải phế đi.
Hơn nữa lần trước dùng Gilgamesh tạp khi, Gilgamesh tự mình ý thức quá cường, thiếu chút nữa đem Nanaya nhân cách cấp cắn nuốt rớt, cấp Nanaya để lại nghiêm trọng bóng ma tâm lý, nếu không phải thật sự không đến tuyển, hắn là thật sự không nghĩ lại dùng Gilgamesh tạp.
Nanaya chỉ có ở hệ thống không gian, mới có thể không có cố kỵ mà oán giận, rốt cuộc ở bên ngoài hắn phải làm một cái đủ tư cách ảnh đế không thể quay ngựa, nghẹn đến mức đặc biệt tàn nhẫn, nếu là không cái có thể phun tào địa phương, hắn đều phải nghẹn ra bệnh tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...