Phần 3

42 1 1
                                    

Đệ 3 chương

Chương 3 Tên là Sakamoto Ryoma

Bởi vì hoa phố đột nhiên xuất hiện trạng huống, mà Nanaya cùng Oryou lại thoạt nhìn không phải địch nhân, đại gia liền tạm thời ngừng chiến, cùng nhau chạy tới hoa phố.

Cùng mặt khác người mộc mạc lên đường phương thức so sánh với, Nanaya lên đường phương thức liền thập phần dẫn nhân chú mục ——

Chỉ thấy cái kia thoạt nhìn mảnh khảnh tóc đen thiếu nữ, dường như không có việc gì mà đem so nàng còn cao thanh niên lấy một cái công chúa ôm tư thế ôm vào trong ngực, nổi tại giữa không trung phi di động.

Dựa vào Oryou trong lòng ngực Nanaya yên lặng mà đem mũ dạ vành nón ép tới càng đi xuống, ngăn trở chính mình mặt đồng thời, thuận tiện chặn những người khác vi diệu ánh mắt.

Hắn không phải không thể chính mình chạy, dùng thẻ anh linh sau, thân thể hắn tố chất là tuyệt đối viễn siêu nhân loại bình thường, nhưng Oryou đại khái rất muốn nhanh lên đi xem náo nhiệt, tiền trảm hậu tấu mà đem hắn bế lên tới, hắn cũng không tốt ở như vậy nghiêm túc dưới tình huống làm ra vẻ mà cùng Oryou thảo luận muốn hay không đem hắn buông xuống chính mình chạy......

Nhưng như vậy vẫn là có điểm mất mặt.

Chẳng sợ Nanaya cảm thấy chính mình tựa như xã súc, cả ngày tưởng cùng hệ thống thảo luận nghỉ vấn đề, cũng ngượng ngùng đúng lý hợp tình mà trộm cái này lười.

Bất quá thân là một giây có thể cho chính mình cái này không hộ khẩu biên ra vô số hợp tình hợp lý thân phận bối cảnh thâm niên biên kịch, Nanaya đầu óc xoay chuyển thực mau, hắn lập tức nghĩ ra một cái chủ ý.

"Phía dưới tiểu ca." Nanaya đối không thể phi cho nên thân ở phía dưới Uzui Tengen hô một tiếng, "Ta đi trước một bước đi thu phục quỷ, các ngươi phụ trách trấn an những người khác."
Uzui Tengen ngẩn ra.

Không nghĩ tới, cái này đã xác nhận không phải nhân loại gia hỏa, cư nhiên có thể suy xét đến bảo hộ hoa phố người thường điểm này...... Cảm giác, có lẽ có thể càng tín nhiệm hắn một ít.

"Ta đã biết." Uzui Tengen nói, "Kia......"

Không đợi hắn nói xong, cảm thấy chính mình được đến Nanaya ngầm đồng ý vây xem Oryou, liền một cái gia tốc bay đi ra ngoài, đảo mắt đã bị tầng tầng lớp lớp tán cây che đậy thân ảnh, từ mọi người trong tầm nhìn biến mất.

Uzui Tengen: "............"

—— như thế nào làm một bộ phi nhân loại đều so với bọn hắn tích cực bộ dáng......

Cấp tốc di động mang đến cuồng phong trung, Nanaya lại lần nữa đè nén chính mình mũ. Bất quá lần này không phải bởi vì hắn muốn mặt, mà là đơn thuần sợ mũ bị phong quát chạy.

Nanaya cũng không biết ném mũ nói, lần sau dùng này trương tạp thời điểm có thể hay không lại biến một cái ra tới, nếu có thể nói...... Hắn có lẽ có thể dựa bán quần áo làm giàu.

Đại khái mấy cái hô hấp thời gian, Oryou liền ngừng lại, hỏi: "Ryoma, kế tiếp làm sao bây giờ?"
Nanaya duỗi đầu đi xuống nhìn lại.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ