Phần 63

9 1 0
                                    

Chương 63 véc-tơ thao tác ( canh hai )

Ở cửa thứ hai vòng thứ nhất 10 cái thắng được giả danh sách ra tới sau, thi đấu ban tổ chức ngay sau đó liền công bố tiếp theo luân danh sách.

Ban đầu đại gia liền đều biết tiếp theo luân là hai cái tương liên sân thi đấu thắng được giả 1vs1 thi đấu, cho nên mỗi hai tràng thi đấu kết thúc, đại gia cũng đã tiến vào vòng thi đấu tiếp theo thắng được giả thảo luận.

Accelerator cùng Chrollo · Lucilfer kia một hồi thảo luận nhiệt độ tối cao, rõ ràng thi đấu còn không có bắt đầu, các võng hữu cũng đã ở trên mạng đại chiến mấy trăm lần hợp, chân chính nhan phấn không mấy cái, thảo luận đến trời đen kịt tất cả đều là chiến lực phấn, rốt cuộc 【 véc-tơ thao tác 】 cái này có thể nói gian lận năng lực cùng Chrollo · Lucilfer trận này biểu hiện ra ngoài đủ loại kiểu dáng năng lực đều rất có thảo luận điểm, đại gia sôi nổi đánh đố Chrollo có hay không có thể khắc chế 【 véc-tơ thao tác 】 năng lực, cũng đối kia một hồi tràn ngập chờ mong.

Ngược lại là Lan Lăng Vương...... Từ anh linh sức chiến đấu cho hấp thụ ánh sáng sau, đại gia đối thực lực của hắn liền không có nghi ngờ, thảo luận tất cả đều là nhan phấn, mà này một bộ phận người ở phía trước tuyển mỹ phân đoạn liền tiêu hao đến kém không được, hiện tại tất cả đều là bánh xe cầu vồng thí, ngươi tới ta đi thảo luận độ hoàn toàn không đuổi kịp Chrollo cùng Accelerator.

Bất quá theo mười tràng thi đấu toàn bộ kết thúc, phía chính phủ tuyên bố tân thông cáo sau, mọi người khiếp sợ phát hiện:

Cư nhiên có hai người trực tiếp thăng cấp cửa thứ ba!

Vốn dĩ hẳn là cùng Moriarty quyết đấu Nurarihyon Nura Rikuo, bởi vì Moriarty mất tích, trực tiếp thăng cấp.

Vốn dĩ hẳn là cùng Lan Lăng Vương quyết đấu yêu hồ Kurama, không có nói cụ thể nguyên nhân, nhưng là chủ động bỏ quyền.

Đài truyền hình người phụ trách cùng Suzuki tập đoàn tài chính phụ trách thi đấu người cho nhau ôm, cùng gió bão khóc thút thít.

"Ratings / này hai tràng phiếu làm sao bây giờ a!!!"

Hai cái nổi tiếng nhất không ra tràng, bọn họ liền tương đương với bồi tiền a!!!

Tin tức này, kỳ thật Nanaya biết được so những người khác vãn một chút, bởi vì hắn cho rằng Kurama sẽ không bỏ quyền, kết quả chờ thi đấu người phụ trách liên lạc hắn, hắn mới phát hiện nguyên lai trên thế giới còn có loại chuyện tốt này.

Ở thế giới này, mỗi lần nhìn TV thượng nữ thần nhóm đều cảm thấy thập phần đầu trọc Nanaya, trong lòng rốt cuộc có một ít an ủi.

Đây là phía trước cùng Minamino Shuichi hàn huyên vài lần thiên chỗ tốt sao???

Quả nhiên không thể xem nhẹ bất luận cái gì một người, nói không chừng khi nào liền giúp đỡ vội a!

Hắn có thể hiếm thấy một lần Brynhildr! Lại chờ mấy ngày, Brynhildr hẳn là là có thể hoàn toàn bình tĩnh, hắn cũng có thể an tâm mà đi lấy quả táo vàng!

Nanaya cảm thấy thắng lợi ánh rạng đông liền ở trước mắt, cao hứng mà ở ngày hôm sau thi đấu bắt đầu trước, khoác Amakusa Shirou Tokisada áo choàng đi quán cà phê, chờ tới rồi Minamino Shuichi.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ