Phần 22

13 2 0
                                    

Chương 22 sách này sẽ viết tiểu thuyết

Thư động?

Nanaya tức khắc không dám động.

Này người nào a! Vì cái gì hắn như vậy rất nhỏ động tác đều có thể bị phát hiện?!

Nakajima Atsushi nghe này khủng bố chuyện xưa giống nhau miêu tả, cả người đều không quá thoải mái: "Có phải hay không Dazai tiên sinh ngươi nhìn lầm rồi?"

"Ân...... Đại khái." Dazai Osamu buông xuống trong tay bật lửa, thất thần mà ứng một chút, quay đầu nhảy ra máy tính, đôi tay bay nhanh mà bắt đầu ở mặt trên thao tác nổi lên cái gì.

Nakajima Atsushi cảm giác ở Dazai Osamu nơi này là hỏi không ra cái gì, một quay đầu nhìn đến thập phần thanh nhàn, đang ở ăn đồ ăn vặt Edogawa Ranpo, không khỏi thay đổi cá nhân dò hỏi —— dù sao cũng là chính mình mua trở về thư, làm như vậy thần thần bí bí, làm người thực sợ hãi a!

"Ranpo tiên sinh, ngươi biết quyển sách này là chuyện như thế nào sao?"

"Không biết nga." Edogawa Ranpo thuận miệng đáp.

Nakajima Atsushi: "...... Ân?! Không biết?!"

Liền vốn dĩ chỉ là bởi vì không mặt khác sự làm, liền tùy tiện ở một bên đi theo nghe một chút Yosano Akiko đều kinh ngạc: "Ranpo tiên sinh, liền ngươi cũng nhìn không ra cái gì sao?"

"Nhìn không ra lạp nhìn không ra." Edogawa Ranpo ngồi ở ghế xoay thượng dạo qua một vòng, "Ta 【 siêu trinh thám 】 chỉ có thể căn cứ đã phát sinh sự tiến hành suy đoán, nhưng quyển sách này không có ở thế giới này lưu lại bất luận cái gì dấu vết."

Nakajima Atsushi cảm thấy bất an: "Thật, thật sự không thành vấn đề sao, sách này? Có phải hay không xử lý rớt tương đối hảo......"

"A, bất quá ' không có lưu lại bất luận cái gì dấu vết ' chuyện này, kỳ thật đã thuyết minh một ít vấn đề." Edogawa Ranpo duỗi cái lười eo, không kiên nhẫn mà đánh gãy Nakajima Atsushi truy vấn, "Nhưng là giải thích lên quá phiền toái, ngươi đi hỏi Dazai lạp."

Nakajima Atsushi cùng đối chuyện này cảm thấy hứng thú Yosano Akiko đồng loạt nhìn về phía Dazai Osamu.

Dazai Osamu còn tính tương đối phối hợp: "Này thuyết minh, hoặc là quyển sách này phía trước không ở thế giới này, hoặc là chính là tồn tại hình thức đặc thù đồ vật, làm không hảo có cái gì đặc thù năng lực —— nói lên cái này nói, ta nhưng thật ra nghe nói qua cái gì."

"Cái gì?" Nakajima Atsushi hỏi.

"Một quyển chỗ trống thư, ở mặt trên viết đồ vật sẽ biến thành hiện thực...... Không sai biệt lắm cái dạng này đi."

Nakajima Atsushi bỗng nhiên liền nghĩ tới: "Chẳng lẽ là 【 Guild 】 thủ lĩnh lúc ấy nói muốn tìm cái kia...... Nhưng này không phải chỗ trống thư a?"

Dazai Osamu nở nụ cười: "Cái loại này thư nếu là dễ dàng như vậy là có thể tới tay, dị năng đặc vụ khoa chẳng phải là muốn vội đã chết."

"Thật là......" Nakajima Atsushi nhẹ nhàng thở ra, cái loại này cả ngày bị người tranh đoạt đồ vật, được đến thật không nhất định là chuyện tốt, hắn nhưng không nghĩ lại bị treo giải thưởng, "Dazai tiên sinh lại ở hù dọa người."

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ