Phần 32

9 3 0
                                    

Chương 32 cảm giác có bị mạo phạm

"Loại sự tình này, xem một cái không phải tất cả đều đã biết sao?"

...... Ân?!

Ranpo tiên sinh là ngươi đang nói chuyện sao?!

Kunikida Doppo cả người động tác đều tạm dừng một chút, chẳng sợ biết chính mình cái này não động là ở ngớ ngẩn, cũng nhịn không được chần chờ mà nhìn về phía chính mình bên người Edogawa Ranpo.

Sau đó hắn liền nhìn đến Edogawa Ranpo vẻ mặt vui vẻ tươi cười: "Ta lý giải, rõ ràng chính là xem một cái liền minh bạch sự, đại gia không biết vì cái gì luôn là nhìn không ra tới!"

Kunikida Doppo: "............"

Kunikida Doppo lâm vào trầm tư.

Lại nói tiếp, hắn phía trước liền cảm thấy vị này Holmes ánh mắt thoạt nhìn có điểm quen thuộc, hiện tại suy nghĩ một chút...... Này còn không phải là bị Ranpo tiên sinh liếc mắt một cái nhìn thấu khi cảm giác sao?!

Kunikida Doppo tâm tình phức tạp mà nhìn thế nhưng chủ động cùng Holmes tiên sinh bắt chuyện lên Ranpo tiên sinh, cảm thấy hắn tựa như một cái rốt cuộc giao cho bằng hữu tiểu học sinh.

Bất quá này nông cạn tình nghĩa, thực mau liền rách nát, bởi vì Dazai Osamu cười tủm tỉm mà nói: "Holmes tiên sinh cũng là cái trinh thám đâu."

"Nhìn ra được tới." Edogawa Ranpo nói, "Bất quá thế giới đệ nhất trinh thám vẫn là ta."

Không khí bỗng nhiên liền đình trệ.

Kunikida Doppo nhìn đến Holmes tiên sinh liếc mắt e sợ cho thiên hạ không loạn Dazai Osamu, cười một chút, Dazai Osamu lập tức chắp tay trước ngực mà làm bộ xin tha...... Như thế hiếm thấy, nói như vậy, Dazai Osamu đem người hố chết đều sẽ không có cái gì xin lỗi......

Như vậy chân tướng cũng chỉ có một cái!

Tốt xấu cũng là trinh thám xã xã viên, Kunikida Doppo lập tức liền trinh thám ra một cái khá lớn khả năng tính ——

Dazai Osamu phỏng chừng là có cái gì nhược điểm bị đối phương phát hiện!

Nhưng Dazai Osamu có thể có cái gì nhược điểm? Cảm giác hắn cái gì đều không thèm để ý...... Chẳng lẽ là lại lén lút mà tưởng làm đại sự sợ bị bọn họ phát hiện?

Kunikida Doppo ánh mắt dần dần sắc bén lên!

Trên thực tế, Kunikida Doppo đoán không sai, Dazai Osamu hiện tại xác thật có cái thời hạn có hiệu lực thực đoản, không tính là là nhược điểm nhưng tạm thời không nghĩ làm người biết đến sự bị Nanaya đã biết.

Nanaya ngày hôm qua đi Dazai Osamu gia tá túc thời điểm, ỷ vào đối phương không dám đem chính mình đuổi đi để tránh dẫn phát mặt khác vấn đề, nói chuyện phiếm trong lúc đem Dazai Osamu kế tiếp kế hoạch lột cái không còn một mảnh.

Cái gì chủ động mời địch nhân A tới Yokohama, lại làm bộ cùng địch nhân B cõng A hợp tác, còn trước tiên chuẩn bị tốt giải dược chờ bị người đầu độc hoặc bối thứ......

"Ngươi đồng bạn sẽ không đồng ý ngươi làm như vậy." Nanaya tổng kết nói, "Lấy chính mình mệnh thiết cục, ngươi sẽ bị tấu."

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ