Phần 40

13 2 0
                                    

Chương 40 【 tân thế giới · hiện đại đại loạn đấu 】

Ở Chén Thánh mảnh nhỏ bị hoàn toàn từ Lovecraft trên người tách ra tới sau, Nanaya kết thúc chính mình ngắn ngủi nghỉ phép, đem Lovecraft ném trở về trong biển, chính mình tắc bị hệ thống thả xuống tới rồi tiếp theo cái thế giới.

Trước sau như một mà, Nanaya ở một người tích hãn đến lại không có theo dõi âm u góc trung, buông xuống tân thế giới.

Hắn hồi tưởng nhiệm vụ mục tiêu trung vài người danh, cùng với lần đầu tiên xuất hiện thu về vật phẩm, cảm giác được đau đầu.

Người được chọn đều rất khó triền không nói, số lượng này cũng quá nhiều đi?!

Hắn chỉ là muốn tìm này đó anh linh tung tích phỏng chừng liền rất phí thời gian, trước thế giới hắn lăn lộn lâu như vậy mới tìm được Jekyll & Hyde, chẳng lẽ lại phải dùng Holmes tìm người sao? Thật là đại tài tiểu dụng, tuy rằng biến thân chính là chính hắn, nhưng hắn dùng Holmes tạp thời điểm, cũng ẩn ẩn cảm giác được nhàm chán a!

Một bên tự hỏi lần này nên như thế nào tìm kiếm buông xuống thế giới này anh linh, Nanaya một bên hướng ra phía ngoài đi đến.

Theo khoảng cách chủ con đường càng ngày càng gần, ồn ào thanh âm cũng càng ngày càng rõ ràng.

Nanaya đi ra hẻm nhỏ, phát hiện bên ngoài là cái náo nhiệt phố buôn bán, trên mặt đất người đến người đi, cao một chút địa phương tất cả đều là đủ loại kiểu dáng chiêu bài, lại cao một chút là to lớn màn hình, hẳn là dùng để phóng quảng cáo ——

Ân?!

Nanaya vốn dĩ tầm mắt chỉ là tùy tiện đảo qua mà qua, kết quả lại thấy được làm hắn vô cùng khiếp sợ đồ vật, mãnh quay đầu lại thời điểm thiếu chút nữa lóe chính mình cổ.

Hắn không có nhìn lầm, cái kia đại bộ phận thời gian dùng để phóng phim tuyên truyền trên màn hình lớn, chợt lóe mà qua đích xác thật là hắn mục tiêu lần này chi nhất —— sao Kim nữ thần Ishtar.

Làm Sumer thời kỳ thần danh là Inanna, nhưng Akkad ngữ thần danh là Ishtar, kỳ thật chỉ đều là cùng cái. Nàng là cái ngạo mạn, tàn khốc lại ái tiền nữ thần, chưởng quản được mùa, mỹ, cùng với chiến tranh.

Tuy rằng cũng là Uruk bảo hộ thần, nhưng nàng cái gọi là bảo hộ, lại là nghĩ "Là làm nhân loại tiếp tục kéo dài hơi tàn vẫn là làm nhân loại như vậy diệt vong đâu?" Sau đó ngoạn nhạc giống nhau mà cười xem nhân loại giãy giụa bộ dáng.

Bởi vì tính cách rất kém cỏi, ở Uruk vương Gilgamesh cùng hắn bạn thân Enkidu cảm nhận trung, nàng hình tượng đều thập phần thảm thiết.

Nhưng nàng xác thật là mỹ lệ, chẳng sợ giờ phút này nàng dùng không phải chính mình thần thể, mà là bám vào người ở tên là Tohsaka Rin nhân loại thiếu nữ trên người, nàng kia mỹ thần thần cách, vẫn như cũ làm nàng sặc sỡ loá mắt, trực tiếp làm mọi người cảm nhận được "Mỹ" cái này khái niệm, mà phi đi tự hỏi gương mặt này xứng không xứng.

Giờ phút này, Ishtar thập phần không khoẻ mà xuất hiện ở cái gì talk show, đang ở trong màn hình đĩnh đạc mà nói.

"Không sai, bởi vì nhất thời tranh chấp không dưới, chúng ta quyết định liền cùng Hy Lạp bên kia giống nhau, làm chúng ta bên ngoài người đảm đương trọng tài." Ishtar phong tình vạn chủng mà liêu một chút tóc, "Người được chọn đương nhiên không thể tùy tiện, chỉ có chân chính anh hùng, mới có tư cách bình phán."

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ