Phần 6

14 1 0
                                    

Đệ 6 chương

Chương 6 Tựa Như Rồng Bay Vút Lên Trời Cao

Đột nhiên bị cue Tomioka Giyuu cuối cùng hấp dẫn mọi người lực chú ý.

Phía trước hắn vẫn luôn ở công kích Gyutaro, nhưng Gyutaro lại đều trốn rồi mở ra, sau lại Daki lại phi tự nguyện mà ra nổi bật, không biết khi nào Tomioka Giyuu động tác cư nhiên chậm rãi ngừng lại, dùng đao chống đỡ mới miễn cưỡng không ngã xuống.

Uzui Tengen kỳ thật đã sớm phát hiện không thích hợp, nhưng hắn không nghĩ làm Gyutaro nhân cơ hội công kích Tomioka Giyuu, cho nên cố ý không đề cập tới, chỉ ở trong lòng lo âu mà tự hỏi kế tiếp nên làm như thế nào.

Kết quả cùng chính mình không hề ăn ý Sakamoto Ryoma đi lên liền chọc thủng Tomioka Giyuu trạng thái không đối chuyện này, Uzui Tengen thiếu chút nữa hộc máu.

Nhưng mà, liền ở Gyutaro lực chú ý, từ đứng ở chính mình muội muội bên người Sakamoto Ryoma trên người dời đi giây tiếp theo ——

"Phanh —— phanh ——"

Hai tiếng liên tiếp phát ra thương vang chợt vang vọng không trung, một quả viên đạn đánh trúng Gyutaro mắt trái, hơn nữa ở hắn theo bản năng che lại mắt trái, thân thể mang theo quán tính nghiêng người đồng thời, một khác cái viên đạn từ một cái thập phần xảo quyệt góc độ lại ở giữa hắn mắt phải.

Sao lại thế này......! Chẳng lẽ hắn liền ta trúng đạn sau hành động hình thức đều đoán trước tới rồi sao?!

Gyutaro một trận kinh sợ, cơ hồ là phản xạ có điều kiện về phía rời xa Sakamoto Ryoma phương hướng nhảy ly —— tuy rằng hắn thị lực có thể khôi phục, nhưng cũng yêu cầu thời gian, hai mắt mù thời điểm vẫn là tiểu tâm thì tốt hơn, hơn nữa...... Cái này còn dừng lại ở hắn trong não viên đạn, cho hắn cảm giác có điểm không tốt lắm.

"Cư nhiên dùng thương......"

Thói quen Quỷ Sát Đội nhóm luôn là nỗ lực kéo gần khoảng cách dùng có thể giết chết quỷ Nichirin đao, Gyutaro có điểm lâm vào tư duy hình thái, đối viễn trình công kích có chút coi khinh, cảm thấy dù sao không có Nichirin đao thương tổn đại, kết quả gia hỏa này hoàn toàn cùng Quỷ Sát Đội không phải một cái chiêu số!

"Ai nha, ca ca quân, thời đại thay đổi! Tuy rằng ta cầm đao, nhưng cái này khoảng cách đương nhiên vẫn là thương dùng tốt a!" Sakamoto Ryoma ngữ khí thành khẩn mà nói, "Bất quá ta nhưng thật ra không nghĩ tới cư nhiên đều đánh trúng, vốn dĩ chỉ là tưởng thử thời vận, thật là ngượng ngùng."

Gyutaro: "...... Thiếu lôi kéo làm quen! Không cần kêu ca ca ta quân!!!"

Hơn nữa ngươi ngượng ngùng cái đầu a! Thật ngượng ngùng nói, ngay từ đầu liền không cần đánh ta a?!

Cùng lúc đó, Uzui Tengen đã thừa dịp Gyutaro chủ động rời xa bọn họ —— cũng rời xa trúng độc Tomioka Giyuu thời điểm, chạy như bay qua đi, đem chính mình đồng đội kháng lên.

Lúc này Uzui Tengen đã minh bạch, không phải Sakamoto Ryoma cùng hắn không có ăn ý, mà là đối phương có càng tốt biện pháp giải quyết mà thôi...... Bất quá cái này thương lực sát thương thật là ra ngoài hắn đoán trước, con quỷ kia cư nhiên còn không có khôi phục thị lực, có phải hay không cùng Nichirin đao giống nhau là đặc chế......

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ