Chương 34 Corruption cùng trong mộng huấn luyện doanh
Cùng Nakahara Chuuya nói chuyện với nhau xong, Nanaya lại ở thế giới trong mộng vòng một vòng trước tiên làm chuẩn bị, chờ đến nằm mơ nhân số chợt giảm thời điểm, hắn từ thế giới trong mộng bứt ra mà ra, đem Nursery Rhyme thẻ anh linh cắt vì Holmes, sau đó nhìn về phía ngoài cửa sổ.
"Đã sương mù bay sao......"
Tuy rằng Nanaya không phải dị năng giả, nhưng Shibusawa Tatsuhiko sương trắng cùng với nói là chỉ có dị năng giả có thể bảo trì ý thức, không bằng nói là bài trừ người thường tồn tại —— điểm này từ sương trắng trung người thường trực tiếp từ thế giới này biến mất, mà dị năng giả lại còn có thể lưu tại thế giới này chiến đấu, chờ người thường trở về chỉ có thể mộng bức mà nhìn một đoàn hỗn độn cái gì cũng không biết liền có thể thấy được một chút —— đến nỗi như thế nào phán đoán có phải hay không người thường vấn đề, thế giới lệ thường giống nhau đều là dựa vào linh hồn hoặc là tinh thần dao động tới phán đoán, bởi vậy vô luận như thế nào tính đều không phải người thường Nanaya, đương nhiên mà bị giữ lại.
Có thể hay không tiến vào sương trắng thế giới quan hệ đến Nanaya kế hoạch, Nanaya cũng là tìm hệ thống xác nhận quá mới dám như vậy chơi.
Nhưng bởi vì Nanaya lại xác thật không có dị năng, cho nên sương trắng cái kia chia lìa dị năng hiệu quả đối Nanaya một chút dùng đều không có, này liền thực bớt việc, Nanaya an tâm mà nhắm mắt lại, ở trong lòng suy đoán kế hoạch tiến độ.
Cứ việc Holmes trinh thám yêu cầu manh mối, nhưng Nanaya chính mình đối cốt truyện hiểu biết chính là lớn nhất manh mối, hắn hiện tại tựa như một cái ghế bành trinh thám, không ra khỏi cửa là có thể biết được hết thảy tiến triển, chờ đợi chính mình chờ mong thời gian tiết điểm đã đến.
Hiện tại nói, hẳn là Dazai Osamu chết giả, sau đó Dostoevsky làm Shibusawa Tatsuhiko nhớ lại kỳ thật hắn đã chết thật lâu, hiện tại Shibusawa Tatsuhiko chỉ là dị năng mà thôi thời điểm đi, như vậy kế tiếp nói......
Ngoài cửa sổ phong bỗng nhiên dồn dập lên, như là có cái gì tồn tại làm cho áp khí sinh ra biến hóa, liền pha lê tại đây dòng khí trung kịch liệt chấn động đến phảng phất giây tiếp theo liền sẽ rách nát.
Nanaya đi đến bên cửa sổ, ngẩng đầu, thấy được hoang đường như mộng cảnh tượng ——
Thật lớn, liếc mắt một cái nhìn lại hoàn toàn vô pháp đánh giá trắc thể lượng long chiếm cứ ở Yokohama thành thị này phía trên, hắn nơi nhìn đến, chỉ có từ hậu mật tầng mây trung lộ ra một đoạn một đoạn thân hình, vô pháp nhìn trộm toàn cảnh.
Cho tới bây giờ đều ở Nanaya kế hoạch trong vòng, nhưng Nanaya tâm tình không có bất luận cái gì thả lỏng, bởi vì tại đây phía trước đều là Dazai Osamu mưu tính, lúc sau mới là hắn đối Nakahara Chuuya ủy thác, hy vọng Nakahara Chuuya nhất định phải đáng tin cậy a!
Nanaya bắt đầu mặc quần áo chuẩn bị ra cửa.
Hiện tại nói, Nakahara Chuuya hẳn là đã cùng dị năng đặc vụ khoa hợp tác rồi đi......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...