Phần 46

8 1 1
                                    

Chương 46 hắc trạm canh gác

"Cuối cùng một quan đề mục?" Brynhildr biểu tình thoạt nhìn chính là chưa nghĩ ra bộ dáng, "Tạm thời còn không có ý nghĩ, bất quá Ishtar cùng Medb đều nói, cần thiết là ta có hảo cảm nhân tài hành, nhưng là đài truyền hình người ta nói hy vọng có thể càng trực quan một ít."

Nanaya tâm nói Ishtar cùng Medb này thật là người tẫn này dùng, không riêng gì đem Brynhildr coi như làm nền, còn đem nàng trở thành công cụ người.

Bất quá có một nói một, Brynhildr đối đãi 【 âu yếm người 】 đặc công, xác thật là cái thực mê nhưng lại rất đơn giản dùng tốt phân rõ phương pháp, bởi vì dựa theo phía chính phủ giải thích, cái này 【 người yêu thương 】, kỳ thật chính là Brynhildr cho rằng 【 chính nghĩa anh hùng 】, lấy tới sàng chọn có được 【 anh hùng khí khái người 】 xác thật là thực cơ trí, nhưng vẫn là cảm giác quái quái, thật mệt kia hai tên gia hỏa nghĩ đến ra!

Đến nỗi đài truyền hình ý kiến, kỳ thật cũng có đạo lý.

Đài truyền hình yêu cầu suy xét chính là ratings —— điểm này từ bọn họ làm lơ Ishtar tàn khốc tính cách cùng tùy hứng hành vi, đều phải mời đối phương tới đài truyền hình thu tiết mục liền nhìn ra được tới, ratings áp lực quá lớn, lớn đến bọn họ đều không màng sinh mệnh, chân thật xã súc a, cảm giác đổi quốc gia đều không nhất định như vậy......

Nếu phía trước hai quan vô cùng náo nhiệt, mặt sau một quan bỗng nhiên đi huyền học hoặc là nói là từ tâm loại này không hề bạo điểm đề mục, đài truyền hình bị mắng quả thực là có thể dự kiến, rốt cuộc không ai dám đi mắng nữ thần sao không phải sao?

Đáng sợ nhất chính là toàn cầu phạm vi mắng, Nhật Bản đài truyền hình lập tức nổi danh, không hề nghi ngờ sẽ ở nhân loại sử thượng lưu lại nồng đậm rực rỡ một bút, bất quá bọn họ sẽ không cao hứng, bởi vì này khẳng định sẽ là bêu danh —— đương nhiên, này chỉ là đài truyền hình ý tưởng, kỳ thật Nanaya biết hắn thu về xong quả táo vàng, lại đem anh linh nhóm đều tiễn đi, người từ ngoài đến nhóm liền sẽ trở lại nguyên bản thế giới, thế giới này cũng sẽ khôi phục đến không có dị thường thời điểm, từ dị thế giới số liệu xâm lấn bắt đầu thời gian cùng ký ức đều sẽ bị lau đi.

Cũng là là nói, ở cái này giải trí đến chết niên đại, khán giả cùng đài truyền hình muốn nhìn đến, là hấp dẫn tròng mắt, tràn ngập bạo điểm, làm người hưng phấn lên, có quan khán giá trị đề mục cùng tuyển chọn quá trình.

Vì thế Nanaya liền thập phần hảo tâm hỏi: "Yêu cầu ta giúp ngươi tưởng sao?"

"A, cảm ơn ngươi, xin hỏi ngươi có cái gì kiến nghị sao?"

Brynhildr trong lòng tràn ngập đối Ruler nhân phẩm tín nhiệm, đáng tiếc đừng nói Nanaya không phải cái gì người tốt, liền tính là thật sự Amakusa Shirou Tokisada, kia cũng là cái Chén Thánh trong chiến tranh trứ danh hắc trạm canh gác.

Rõ ràng Ruler hẳn là giữ gìn Chén Thánh chiến tranh trật tự, Ruler bản thân không nên có tư tâm, nhưng mà......

Ta quyết định ta chính mình, Chén Thánh là của ta.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ