Chương 36 Cảnh Núi Phú Sĩ
Không sai, mỗi người đều thấy được, vừa rồi bỗng nhiên buông xuống ở chiến trường phía trên hư ảnh, đúng là núi Phú Sĩ —— bất quá cũng không phải hàng thật giá thật núi Phú Sĩ, mà là Ukiyo-e phong cách.
Nếu gần như thế kỳ thật còn chưa tính, rốt cuộc chiến đấu như vậy kịch liệt, đại gia cũng không hảo chú ý như vậy đinh điểm chi tiết, vấn đề ở chỗ, núi Phú Sĩ lúc sau, lại có long Ukiyo-e cùng phượng Ukiyo-e xuất hiện......
Nghẹn trong chốc lát, vốn dĩ chính là cái phun tào dịch Sakaguchi Ango thật sự nhịn không được: "Các ngươi không cảm thấy những cái đó Ukiyo-e thoạt nhìn thực quen mắt sao?"
Thân là thủ trưởng Sakaguchi Ango khai cái này khẩu tử, phía dưới người cũng rốt cuộc có thể sôi nổi phát biểu ý kiến.
Không phải bọn họ không nghiêm túc! Đây cũng là phân tích một bộ phận sao!
"Cái kia chợt lóe mà qua màu đỏ! Là phượng hoàng đi?!"
"Ta thượng chu giống như mới ở TV thượng nhìn Ukiyo-e tương quan chuyên mục, cái kia phượng hoàng rất giống Ukiyo-e phong cách."
"Nói lên Ukiyo-e nói, đặc biệt nổi danh Ukiyo-e phượng hoàng giống như có cái 《 Phượng Hoàng 》, ta mụ mụ di động xác chính là cái này, kết cấu có điểm giống a."
"Katsushika Hokusai cái kia sao? Ngươi đừng nói thật đúng là giống......"
"Lại xuất hiện một lần, đối lập một chút không phải 《 Phượng Hoàng 》, là Katsushika Hokusai 《 Bức Vẽ Phượng Hoàng Trên Trần Của Xe Diễu Hành Higashimachi 》, cái kia núi Phú Sĩ cũng đối lập ra tới, là 《 36 Cảnh Núi Phú Sĩ chi Mưa Dông Dưới Chân Núi 》."
"《 Mưa Dông Dưới Chân Núi 》? Không phải 《 Gió Lành Và Trời Trong 》 sao?"
"Kia long chính là 《 Bức Vẽ Rồng Trên Trần Của Xe Diễu Hành Higashimachi 》 đi!"
Cái loại này thập phần quen mắt nhưng một chốc một lát nhớ không nổi nơi nào gặp qua cảm giác thật là tao thấu! Hiện tại rốt cuộc tìm ra lai lịch, đại gia cũng cao hứng một chút.
"Mặc kệ núi Phú Sĩ xuất từ cái nào, dù sao này đó đều là Katsushika Hokusai Ukiyo-e, người này là cái Katsushika Hokusai fan não tàn sao?"
"Không, fan não tàn cũng không có biện pháp làm chính mình dị năng trở nên cùng Katsushika Hokusai Ukiyo-e giống nhau a, dị năng loại này là tùy cơ đi......"
Dị năng loại sự tình này không có càng nhiều tình báo là phân tích không ra, đại gia cũng không chấp nhất với tiếp tục thảo luận, dù sao Ukiyo-e nơi phát ra đã tìm đến, bọn họ cũng liền một đám cảm thấy mỹ mãn mà dừng lại.
Vừa rồi ngoài miệng liêu đến lửa nóng, đại gia lực chú ý không có bởi vậy mà dời đi, trên chiến trường phát sinh sự vẫn như cũ bị cẩn thận mà chú ý.
Tuy rằng trước mắt mới thôi, cái này không biết là ai nhưng hư hư thực thực Katsushika Hokusai fan não tàn gia hỏa, công kích thoạt nhìn rất là đơn điệu, chính là dùng kia thật lớn bút lông cách không một bút một bút mà múa may, sau đó sẽ có đủ loại kiểu dáng hoa lệ đặc hiệu xuất hiện —— nhưng thật ra cái kia núi Phú Sĩ đặc hiệu, giống như mang đến thật sơn giống nhau trọng lượng, long đều bị áp tiến trong biển —— ngẫu nhiên công kích còn có thể mang theo sóng biển cùng nhau, nhưng đến bây giờ hắn còn không có bị thương, ngược lại cùng Mafia Cảng Nakahara Chuuya vẫn luôn đè nặng long đánh, cũng đã thực thuyết minh vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...