Phần 18

14 2 0
                                    

Đệ 18 chương

Chương 18 kế hoạch tiến hành trung

Amaterasu đại thần cái này suy đoán vừa ra, toàn bộ phòng đều lâm vào trầm mặc.

Ngay cả vừa rồi đối đãi vị này giúp đỡ thái độ thập phần vô lễ kính, thậm chí xưng được với kiêu ngạo Shinazugawa Sanemi đều cứng họng.

Phải biết rằng, Amaterasu đại thần cũng không phải là bình thường thần minh, mà là Takama-ga-hara thống trị giả, cũng là Nhật Bản thiên hoàng tổ tiên —— cái gọi là thiên hoàng là thần duệ cái này cách nói, chỉ chính là Amaterasu đại thần hậu duệ.

Thời gian hữu hạn, Ubuyashiki Kagaya tự thuật thời điểm không có khả năng đem hết thảy đều từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà giảng một lần, bởi vậy trừ bỏ mấy cái cảm kích giả, những người khác đều cảm thấy có thể bị phái tới xử lý nhân gian việc, đại khái không phải là cái gì địa vị quá cao thần minh, rốt cuộc Nhật Bản 800 vạn thần minh đâu, thậm chí có cái cách nói là "Một cái mễ thượng ký túc bảy cái thần minh", thủy hóa không phải giống nhau nhiều.

Quỷ biết tới có phải hay không bị vô tri thôn dân cung phụng yêu quái loại này gà rừng thần.

Tới cái thần minh liền yêu cầu mọi người đều tôn kính loại sự tình này...... Đối với ăn Nanaya phiên bản tẩy não bao, cảm thấy bởi vì thần minh sai lầm khiến cho Kibutsuji Muzan tai họa nhân gian lâu như vậy Quỷ Sát Đội các đội viên tới nói, kỳ thật có chút làm khó người khác.

Nhân gian bởi vì Kibutsuji Muzan, có bao nhiêu người bị biến thành quỷ, lại có bao nhiêu người bị quỷ ăn luôn...... "Sai lầm" cái này khinh phiêu phiêu cách nói, thật là làm hy sinh quá người nhà hoặc là bằng hữu săn quỷ giả nhóm khó có thể tiếp thu, thậm chí đối thần minh sinh ra oán hận.

Không cùng Shinazugawa Sanemi giống nhau xuất khẩu vô lễ, đã là bọn họ có hàm dưỡng biểu hiện.

Nhưng nếu tới không phải cái gì gà rừng thần, mà là Amaterasu đại thần nói, sự tình lại trở nên không giống nhau.

Bởi vì chủ công đại nhân giảng thời điểm lược qua đối thần minh tranh đoạt hạ nhân gian danh ngạch suy đoán, cho nên trừ bỏ Kochou Shinobu cùng Uzui Tengen, những người khác đều cho rằng, nếu thật là Amaterasu đại thần đích thân tới, kia hẳn là chính là thái độ coi trọng ý tứ đi?

Thân phận như vậy tôn quý Amaterasu đại thần nguyện ý tự mình xử lý chuyện này, tuy rằng chậm một ngàn năm, nhưng suy xét đến nhân gian cùng Takama-ga-hara khả năng có khi kém, này phân hu tôn hàng quý, đảo cũng làm mọi người ở sợ hãi trung hơi chút bình thường trở lại một chút.

"Cũng, cũng còn không thể xác định chính là Amaterasu đại thần đi?" Shinazugawa Sanemi có chút khí đoản mà nói.

"Ít nhất so Inari thần thân phận muốn cao." Uzui Tengen đi theo liền cho đại gia bổ sung một chút chủ công đại nhân không nhắc tới đoạt thân thể sự.

Mà chủ công đại nhân bản nhân lại cung cấp một cái tân manh mối: "Ta thân thể thượng nguyền rủa, ở tiếp cận vị này điện hạ sau, có rõ ràng chuyển biến tốt đẹp."

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ