Chương 99 Boss đưa tới cửa
Nanaya trầm mặc một chút, trực tiếp địa phương trả lời nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều."
Osakabehime xấu hổ mà đỏ mặt, ánh mắt đều một mảnh hỗn loạn, cũng may nàng tránh ở chính mình trong không gian không ra, trừ bỏ Kiyohime người khác cũng nhìn không thấy: "Là, phải không, công chúa ta kỳ thật chính là thuận miệng vừa nói ha ha ha......"
Kiyohime nhìn không được mà đỡ trán.
"Tóm lại, ta lý giải ngươi tưởng lưu lại ý niệm, nhưng nếu ngươi chấp mê bất ngộ, ta liền sẽ bạo lực lui trị ngươi, kiến nghị ngươi tưởng hảo." Nanaya thô bạo mà uy hiếp nói, "Ngươi đã là mất đi tồn tại, chấp nhất với không thuộc về ngươi thời đại, không có bất luận cái gì chỗ tốt."
Osakabehime hảo khổ sở a: "Vì cái gì đối công chúa như vậy quá mức lạp...... Công chúa ta còn tưởng rằng chúng ta quan hệ tính không tồi đâu —— hại ngươi bị trảo cũng không phải công chúa bổn ý a!"
"Liền bởi vì quan hệ còn hành ta mới nói như vậy, đổi cá nhân ta liền trực tiếp thượng dao nhỏ." Nanaya thở dài, "Ngươi là Himeji thành bảo hộ thần đi? Nếu ngươi tiếp tục ngốc đi xuống, Himeji thành cùng trên thế giới này sở hữu biết người của ngươi, đều sẽ cùng nhau biến mất nga? Ngươi xác định còn muốn tiếp tục sao?"
"Công chúa ta đương nhiên biết loại sự tình này lạp......"
Osakabehime nhỏ giọng nói thầm, tự xưng là Himeji thành bảo hộ thần Osakabehime, chẳng sợ đối những nhân loại này kỳ thật không nhiều lắm cảm tình, cũng không đến mức trơ mắt nhìn bọn họ đi tìm chết, đặc biệt vẫn là bởi vì chính mình duyên cớ chết.
"Nhưng là......"
Nhưng là! Ngươi làm ta đi! Ta liền đi! Ta chẳng phải là thật mất mặt sao!?
Công chúa chính là công chúa điện hạ nga? Cũng là cần phải có một chút nghi thức cảm! Ngươi nhưng thật ra cho ta cái dưới bậc thang a!
Nanaya khó được mà nhìn không ra Osakabehime suy nghĩ cái gì, một phương diện là Osakabehime trốn tránh không thấy hắn, hắn vô pháp tổng hợp biểu tình ngữ khí cùng tứ chi động tác tới tiến hành phán đoán, một phương diện là ——
Ngày hôm qua hắn vẫn là Huyền Trang pháp sư thời điểm, rõ ràng đã cấp đủ bậc thang! Này không phải không hiệu quả sao?!
Osakabehime vắt hết óc tự hỏi như thế nào làm chính mình càng thể diện mà thoái nhượng, mà không phải chờ Miyamoto Musashi thật sự không thể nhịn được nữa mà đề đao chém nàng.
Người khác không biết, nàng còn không rõ ràng lắm sao? Sinh thời Miyamoto Musashi cũng đã rất lợi hại, hiện tại khẳng định lợi hại hơn đi? Osakabehime thật sự không nghĩ lấy chính mình cổ đi thử đối phương đao có phải hay không càng sắc bén.
Không bằng trước đem cửa đóng lại......
Osakabehime trong lòng nổi lên trốn tránh ý niệm.
Nhưng mà đúng lúc này, kéo môn bỗng nhiên bị người kéo ra, Inuyasha cõng Higurashi Kagome, hô to "Naraku khí vị" liền xuyên qua phòng này, từ vọng đài sao gần nói ra bên ngoài nhảy đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanficMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...