Chương 70 【 Mafia cứu vớt thế giới 】
"Ai?! Chiếc nhẫn chiến tạm dừng?!"
Sawada Tsunayoshi vẻ mặt khiếp sợ: "Loại sự tình này nguyên lai cũng là có thể tạm dừng sao?!"
Không thể trách Sawada Tsunayoshi phản ứng lớn như vậy, thật sự là cái này chiếc nhẫn chiến ý nghĩa quá trọng đại, lại không phải cái gì trường học tổ chức đô vật thi đấu, mà là về quyết định Italy nhất lưu Mafia tổ chức Vongola gia tộc hạ nhậm Boss người được chọn thi đấu.
Sawada Tsunayoshi là Vongola gia tộc sơ đại mục đích hậu đại, là trước mắt nhất hữu lực người cạnh tranh, bất quá Sawada Tsunayoshi cũng không muốn làm Mafia, hắn dự thi chủ yếu là bởi vì bị buộc, hơn nữa đồng bạn bị thương, hắn thực phẫn nộ, cho nên chiếc nhẫn tái với hắn mà nói kỳ thật tạm dừng cũng không có gì, chỉ là......
"Ngươi sớm nói có thể tạm dừng a!" Sawada Tsunayoshi điên cuồng mà cùng chính mình gia đình giáo viên phun tào, "Một khi đã như vậy phía trước thời gian vì cái gì còn muốn như vậy đuổi a!"
Hắn vốn dĩ liền không nghĩ đương cái gì Đệ Thập, trước kia rèn luyện thời điểm cũng không thế nào để bụng, đều là Reborn đá một chân hắn mới động một chút, kết quả bị một cái khác người thừa kế tìm tới môn mạnh mẽ muốn cùng hắn cùng nhau tranh đoạt cái gì chiếc nhẫn, làm hại hắn không thể không lâm thời học bù mạnh mẽ thêm huấn tránh cho chính mình bị giết chết, thời gian đặc biệt đuổi, hắn mỗi ngày đều cảm thấy có phải hay không ở chính mình lên sân khấu trước liền phải bị mệt chết, kết quả hiện tại ngươi nói kỳ thật này thi đấu là có thể tạm dừng?!
Hắn như vậy vất vả là vì cái gì a!
"Câm miệng, Tsuna ngu ngốc." Reborn bang kỉ một cây quạt đem Sawada Tsunayoshi phiến đến vật lý bình tĩnh lại, "Nói như vậy, là không thể tạm dừng."
Sawada Tsunayoshi che lại đầu, liên thanh hỏi ra chính mình nhất muốn biết sự: "Cho nên Xanxus bọn họ hồi Italy, là bởi vì Italy đã xảy ra chuyện sao? Tạm dừng tới khi nào, sự kiện kết thúc sao? Ta có phải hay không có thể nghỉ ngơi? Có thể nghỉ ngơi bao lâu?"
Reborn cười lạnh một tiếng: "Nghĩ đến nhưng thật ra mỹ, chiếc nhẫn chiến địa điểm sửa đến Italy, mụ mụ đã ở thu thập hành lý, ngươi cũng chạy nhanh chuẩn bị chuẩn bị, xuất phát!"
"Ai?!" Sawada Tsunayoshi kêu thảm thiết lên, "Vì cái gì a! Chờ bọn họ xong xuôi sự trở về lại bắt đầu không được sao?!"
"Xanxus đối trở thành Đệ Thập chuyện này có bao nhiêu chấp nhất, ngươi cũng thấy rồi, nhưng cho dù như vậy, hắn cũng ở liền kém một bước thời điểm, lựa chọn trở lại Italy, ngươi minh bạch này ý nghĩa cái gì sao?" Reborn hỏi.
Sawada Tsunayoshi thật cẩn thận mà trả lời: "Italy ra đại sự?"
"Đúng vậy." Reborn biểu tình khó được mà nghiêm túc lên, "Lần này sự, cơ hồ đề cập đến Italy sở hữu Mafia, Vongola gia tộc vô pháp đặt mình trong với ngoại. Đệ Cửu tình huống ngươi cũng biết, hiện tại cũng không thích hợp lao tâm lao lực, tuy rằng chiếc nhẫn thư khiêu chiến mặt là tạm dừng, nhưng khẩn cấp đem các ngươi đều kêu đi Italy, kỳ thật cũng coi như là một cái khảo nghiệm......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...